ข้อควรระวังเกี่ยวกับบริการเรื่องของดินรอบบ้านทรุด

หลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการสร้างความยุ่งยากลำบากสิ่งสุดท้ายที่เราคาดหวังคือการหาข้อบกพร่องในการก่อสร้าง ข้อบกพร่องบางอย่างเห็นได้ชัดและอาจถูกตรวจพบได้ทันที ดินรอบบ้านทรุดที่ไม่สามารถแขวนได้อย่างถูกต้องเสร็จสิ้นภายนอกใช้อย่างไม่ฉาบฉวย  ข้อบกพร่องประเภทนี้สามารถมองเห็นได้ง่าย อย่างไรก็ตามข้อบกพร่องในการก่อสร้างอย่างจริงจังอาจยากกว่าในการตรวจจับและอาจเป็นอันตรายที่ต้องมีการทำงานที่สำคัญเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้

เราจะทราบได้อย่างไรว่ามีข้อบกพร่องร้ายแรงดินรอบบ้านทรุด

ในการก่อสร้างบ้านหรือไม่ มองหาการเชื่อมต่อที่ไม่เพียงพอระหว่างรั้วและทางเดินระหว่างระเบียงและดาดฟ้าและตัวบ้าน เรามีเรื่องราวทั้งหมดที่อ่านเกี่ยวกับชั้นที่ยุบตัวลงในระหว่างงานเลี้ยงฤดูร้อน โครงสร้างที่ติดกับบ้านต้องยึดแน่นหนาและผู้ตรวจการอาคารลงนามในใบรับรองการเข้าพักควรดูเอกสารแนบทั้งหมด

อาการอื่น ๆ ที่ต้องค้นหารวมถึงรอยแตกในผนังรากฐานหรือรอยแตกในคอนกรีตเทในโรงรถหรือชั้นใต้ดิน ในขณะที่การแตกร้าวเล็กน้อยอาจไม่มีความหมายว่ารอยแตกของฐานรากอาจบ่งบอกถึงการตกตะกอนหรือการทรุดตัวของดินที่ทำให้โครงสร้างอ่อนลง รอยแตกภายในในผนังที่เสร็จแล้วอาจบ่งชี้ว่าโครงสร้างไม่เป็นที่พอใจ กรอบหน้าต่างและประตูที่ไม่มิดเดิลสามารถระบุได้ว่าช่างไม้ยากจนหรือปัญหาที่เริ่มต้นด้วยรากฐานดินรอบบ้านทรุด ปัญหาทั้งหมดเหล่านี้ควรติดต่อกับผู้รับเหมาของคุณทันทีที่พบ ปัญหาร้ายแรงของเชื้อราที่เป็นพิษอาจเป็นเรื่องยากที่จะตรวจจับ ควรตรวจสอบรูปแบบของเชื้อราบนพื้นผิวของที่อยู่อาศัยโดยทันทีและถ้าพบว่ามีการแก้ไขแม่พิมพ์

ทุกวันนี้มีที่อยู่อาศัยที่สร้างขึ้นบนดินที่ไม่เสถียร

เช่นที่คุณได้เรียนรู้ในบทก่อน ๆ ระหว่างดินที่พองตัวและการพังทลายของดินและการทรุดตัวทำให้ฐานรากถูกผลักและดึงออกทำให้เกิดการเคลื่อนไหว ในแต่ละปีเจ้าของบ้านนับพัน ๆ รายกำลังเผชิญกับการประเมินและซ่อมแซมปัญหารากฐาน โชคดีที่นี่มีโซลูชันด้านวิศวกรรมที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพ

การซ่อมแซมอาคารหมายถึงการซ่อมแซมที่ต้องดำเนินการในทรัพย์สินเพื่อให้มั่นใจถึงความปลอดภัยของโครงสร้าง มีหลายประเภทของอาคารซ่อมแซมที่สามารถดำเนินการในสถานที่ให้บริการเช่นการทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นโดยรอบชื้นน้ำระบายน้ำไฟฟ้าประปาและการทรุดตัวเช่นเดียวกับการซ่อมแซมโครงสร้าง

หลักฐานหลักที่ทำให้เกิดการทรุดตัวคือรอยแตกใหม่

ที่เกิดขึ้นจากการฉาบปูนปลาสเตอร์หรือในงานก่ออิฐภายนอกหรือประตู / หน้าต่างไม่ติดด้วยเหตุผลใด ๆ หรือหากในบ้านของคุณเริ่มกระเพื่อมและไม่ได้เกิดจากชื้น โดยทั่วไปการทรุดตัวเป็นผลมาจากการหดตัวของดินเหนียวใต้ฐานราก การหดตัวมักเกิดจากรากจากพืชใกล้เคียงที่ทำให้ดินแห้ง ดินรอบบ้านทรุดสาเหตุอื่น ๆ ได้แก่ การทำให้ดินอ่อน หากคุณสังเกตเห็นความแตกต่างใด ๆ กับโครงสร้างของที่พักและรอยร้าวที่ปรากฏในผนังไม่ว่าจะเป็นงานปูนปลาสเตอร์หรืองานก่ออิฐของที่อยู่อาศัยคุณควรหาช่างสำรวจเพื่อหาขอบเขตความเสียหายที่อาจเกิดของคุณ