รับเอาท์พุทเพิ่มเติมจากรถของคุณด้วยการปรับแต่งจูนกล่องหลัก

บางทีคุณอาจเป็นผู้เชี่ยวชาญในการขับขี่ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าแม้จะมีลักษณะและรูปลักษณ์ที่เหมือนกัน แต่รถยนต์ที่พัฒนาโดยผู้ผลิตรถยนต์สำหรับตลาดที่แตกต่างกันก็ไม่เหมือนกัน จูนกล่องหลัก  คุณอาจกล่าวได้ว่าใช่เนื่องจากมีหลายประเทศทั่วโลกที่มีการผลิตรถยนต์ที่มีพวงมาลัยซ้ายมือ นอกเหนือจากนี้ยังมีปัจจัยหลายอย่างที่พิจารณาในขณะที่การผลิตรถยนต์คันเดียวกันจากผู้ผลิตในแต่ละประเทศ ไม่น่าแปลกใจ แต่นี่เป็นความจริง

วันนี้จะผ่านการพัฒนาทางเทคนิคมากมายทั่วประเทศรถยนต์ของคนรุ่นปัจจุบันยังได้กลายเป็นอย่างชาญฉลาดกว่าที่เคย วันที่ได้กลับไปเมื่อแก้ไขปัญหาในทุกส่วนของรถทุกกิจกรรมได้ดำเนินการด้วยตนเอง แต่วันนี้ต้องใช้คอมพิวเตอร์มากเกินไปในกิจวัตรประจำวันของเราการแก้ไขปัญหาในรถด้วยความช่วยเหลือของซอฟต์แวร์เฉพาะไม่ใช่ข้อยกเว้น

พูดคุยเกี่ยวกับเครื่องยนต์คุณจะยอมรับว่าเป็นหัวใจในร่างกายมนุษย์ไหลเวียนโลหิตไปทั่วร่างกายเช่นเดียวกันประสิทธิภาพของรถของคุณจะถูกกำหนดโดยเครื่องยนต์ จูนกล่องหลัก  ดังนั้นเพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับการขับขี่ที่ราบรื่นของรถคุณจำเป็นต้องมีการดูแลเครื่องยนต์ของรถอย่างถูกต้องและนำไปปรับปรุงใหม่อย่างถูกต้อง

วันนี้การปรับแต่งเครื่องยนต์ทำได้สำเร็จด้วยความช่วยเหลือของคอมพิวเตอร์และการค้นพบโดยการวิเคราะห์ที่เปิดเผยโดยซอฟต์แวร์ทำให้ประสิทธิภาพของรถยนต์สามารถเพิ่มขึ้นได้ จูนกล่องหลัก  ประสิทธิภาพนี้จะถูกตัดสินด้วยความช่วยเหลือของเซ็นเซอร์ต่างๆที่ติดตั้งอยู่ในสถานที่ต่างๆในรถของคุณรวมทั้งการไหลของอากาศตำแหน่งของข้อเหวี่ยงการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงการเผาไหม้ ฯลฯ

การทำงานของอุปกรณ์เหล่านี้ทั้งหมดจะถูกตรวจสอบผ่านเซ็นเซอร์และผลลัพธ์ของพวกเขาจะถูกส่งต่อไปยังชุดควบคุมเครื่องยนต์ของรถของคุณ จากผลลัพธ์ที่ได้จากเซ็นเซอร์เหล่านี้ซอฟต์แวร์จะกำหนดโปรแกรมการซ่อมแซมใหม่ของเครื่องยนต์ในรถของคุณและการทำเช่นนี้จะช่วยในการเพลิดเพลินกับศักยภาพของรถอย่างเต็มรูปแบบ

เหตุผลอีกประการหนึ่งเนื่องจากการที่จูนกล่องหลัก

รถยนต์ถือว่าเป็นก้าวที่สำคัญอันเนื่องมาจากข้อ จำกัด ด้านการผลิตที่กำหนดโดยรัฐบาลของประเทศต่างๆในการขับขี่รถยนต์ของผู้ผลิตรายอื่นในภูมิภาคของตน การจูนกล่องหลัก  ช่วยในการทำลายข้อ จำกัด เหล่านี้ แต่ไม่ทำให้อายุการใช้งานโดยรวมของเครื่องยนต์ลดลง ที่นี่สิ่งหนึ่งที่ต้องกล่าวถึงและให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งคือ จูนกล่องหลัก  ทุกคันไม่เหมือนกันและดังนั้นจึงควรทำขึ้นอยู่กับกลไกของรถคันนั้น

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า จูนกล่องหลัก  เป็นโปรแกรมที่ใช้คอมพิวเตอร์ในสถานการณ์ปัจจุบัน แต่ควรจะทำโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้มากมายเกี่ยวกับการสร้างใหม่ของเครื่องยนต์ เนื่องจากการปรับแต่งเครื่องยนต์โดยไม่ต้องมีความรู้เกี่ยวกับรถยนต์จะทำให้คุณต้องเผชิญกับปัญหาที่ไร้ประโยชน์ซึ่งคุณจะต้องลงทุนเงินเพิ่มจากกระเป๋าสตางค์ของคุณ วันกลับไปเมื่อทำใหม่โดยการเอาชิปที่มีอยู่ออกพร้อมกับซอฟต์แวร์จากเครื่องยนต์ การถือกำเนิดขึ้นของเทคนิคใหม่ช่วยให้คุณสามารถเสียบปลั๊กชิปและทำตามคำแนะนำเพื่อแทนที่พารามิเตอร์เครื่องยนต์ที่มีอยู่

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/9THRACINGSHOP/