ไฟฉุกเฉินการออกแบบที่เพื่อการใช้งานที่แตกต่าง

ตำรวจฉุกเฉินไฟจำเป็นต้องมีประสิทธิภาพมากเนื่องจากพวกเขาจำเป็นต้องตัดผ่านสภาพอากาศเช่นหมอกหิมะและฝนสำหรับยานพาหนะอื่น ๆ บนท้องถนนเพื่อสังเกตเห็นพวกเขา พวกเขาจะต้องมีลำแสงทะลุเพื่อให้แสงสว่างมากขึ้นไปยังซอกมุมและมุมที่มีสภาพแสงไม่ดี ไฟฉุกเฉิน เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบและเป็นธรรมชาติเนื่องจากใช้พลังงานน้อยและผลิตคานพลังงานสูง ไฟเหล่านี้ไม่ปล่อยความร้อนและทำให้เกิดการเผาไหม้ในหลอดไฟดังนั้นพวกเขาจึงใช้เวลานานไฟเหล่านี้ผลิตขึ้นโดยคำนึงถึงกฎระเบียบที่เข้มงวดเพื่อไม่ให้เกิดการขัดข้องใด ๆ ต่อผู้ขับขี่บนถนน

ไฟฉุกเฉินมีฟังก์ชั่นอื่น ๆ นอกเหนือจากการจัดการจราจร

และเข้าสู่โซนการจราจรที่สูง นั่นคือเหตุผลที่ไฟฉุกเฉินของตำรวจมีหลายขนาดและการออกแบบซึ่งสามารถปรับแต่งและใช้ในสภาพแสงน้อย ๆ แถบแสงที่มาพร้อมกับที่ปรึกษาการจราจรที่มีอยู่ช่วยตำรวจในการควบคุมสถานการณ์การจราจรและพื้นที่ทำงานบนถนน ช่วยในการเบี่ยงเบนการจราจรและแจ้งเตือนพวกเขาเกี่ยวกับสถานการณ์ไฟฉุกเฉิน มีหลายรูปแบบแฟลชและลูกศรกระพริบที่ตั้งโปรแกรมไว้ในแถบสว่างพร้อมด้วยที่ปรึกษาการจราจรซึ่งสามารถช่วยในการแสดงทิศทางที่ถูกต้องต่อการจราจรที่กำลังดำเนินอยู่ แถบไฟฉุกเฉินเหล่านี้สามารถติดตั้งได้ทั้งบนหลังคาของยานพาหนะหรือสามารถติดตั้งได้ที่ด้านหลังของรถบรรทุกในกรณีที่เป็นแบบยืน

อาจเพิ่มเป็นสองเท่าเป็นแหล่งกำเนิดแสงเพิ่มเติมเมื่อตำรวจ

ต้องถอดชุดออกและใช้เพื่อลดความมืดลง พวกเขายังสามารถเป็นส่วนสำคัญของยานพาหนะอาสาสมัครที่ตอบสนองต่อสถานการณ์ฉุกเฉินได้ เนื่องจากยานพาหนะส่วนบุคคลของอาสาสมัครของทีมตอบสนองฉุกเฉินไม่สามารถมีบาร์ที่มีอุปกรณ์ครบครันไฟฉุกเฉินของตำรวจเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ไฟฉุกเฉินพวกเขาสามารถติดกับแผงรีโมทหรือบนหลังคาของยานพาหนะและ

สามารถใช้งานได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียวไฟฉุกเฉินที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการแจ้งเตือนทางสาธารณะเพื่อให้ทางตำรวจรถและเพื่อเตือนผู้ฝ่าฝืนการจราจรเพื่อดึงตัว  สีต่างๆมีให้เลือกใช้สำหรับยานพาหนะอื่น ๆ ที่ให้บริการ แต่สีเด่นสำหรับรถตำรวจเป็นสีแดงและสีน้ำเงิน บางครั้งสีอำพันหรือสีส้มจะถูกใช้ภายใต้สถานการณ์พิเศษหรือรถตำรวจหลังคา เนื่องจากไฟ มีข้อกำหนดในการปฏิบัติตามกฎที่ระบุซื้อจากผู้จัดจำหน่ายตามกฎหมายที่รู้ว่ากฎเหล่านี้มีความสำคัญ

คนส่วนใหญ่รู้จักไฟฉุกเฉินเหล่านี้จากยอด ตำรวจยุคใหม่ เปลี่ยนหลอดไฟหมุนแบบเดียวที่รถเก่า ๆ ใช้แทน แถบแสงเหล่านี้ใช้หลอด แทนที่จะเป็นหลอดไส้ที่มีอายุมากกว่า หลอดไฟเหล่านี้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและให้แสงสว่างมากขึ้นกว่าลูกพี่ลูกน้องเก่าของพวกเขาไม่ ไฟฉุกเฉินเหล่านี้ปรากฏบนยานพาหนะคันอื่น ๆ นอกเหนือจากตำรวจตระเวน คุณเห็นพวกเขาในรถดับเพลิงรถรักษาความปลอดภัยและในรถบรรทุกพ่วงเป็นตัวอย่าง ไฟเหล่านี้ดีเมื่อระบุเหตุฉุกเฉินหรือเมื่อระบุรถหยุดชะงักหรือชะลอตัว