สิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาสำหรับการเลือกใช้ตู้คอนโทรล

ส่วนใหญ่ตู้แฟ้มสำนักงานมีการตู้คอนโทรลแบบบูรณาการอยู่แล้ว มีตู้คอนโทรลหลายประเภท โดยทั่วไปคุณมีคีย์ตามชนิดหรือแบบไม่มีคีย์สิ่งสำคัญคือคุณต้องเลือกประเภทเฟอร์นิเจอร์ที่มีตู้คอนโทรลซึ่งสามารถให้ความปลอดภัยการป้องกันและการควบคุมการเข้าถึงได้สูงสุด แฟ้มคีย์หลักที่ใช้ตู้คอนโทรลแตกต่างกันในประเภทรูปแบบและตัวเลือก สำหรับไฟล์แนวตั้งไฟล์ด้านข้างและเฟอร์นิเจอร์ไฟล์ที่สร้างขึ้นเอง

เมื่อพูดถึงกุญแจตู้คอนโทรลแบบหลัก ๆ ประเภท

ที่ได้รับความนิยมคือหมุดตู้คอนโทรลซึ่งมีความยาวของหมุดด้านในแตกต่างกัน ประเภทอื่น ๆ คือตู้คอนโทรลหลอดแก้วที่มีหมุดแนวนอนและสัมผัส กุญแจตู้คอนโทรลอีกประเภทหนึ่งคือล็อคลูกเบี้ยวซึ่งเปิดและปิดโดยปุ่มกุญแจและลูกสูบซึ่งต้องการกุญแจสำหรับเปิดเท่านั้น ในการปิดหรือรีสตาร์ทสิ่งที่คุณต้องทำคือเพียงดันกระบอกสูบ หากต้องการความปลอดภัยเพิ่มเติมคุณสามารถติดตั้งตู้คอนโทรลเพื่อเพิ่มระดับการป้องกันอุปกรณ์ตู้คอนโทรลภายในได้

เกี่ยวกับระบบตู้คอนโทรลอิเล็กทรอนิกส์และกลไกการควบคุม

การเข้าถึงตู้เก็บเอกสารมีหลากหลายรูปแบบด้วยการออกแบบรูปร่างรูปร่างและคุณสมบัติที่แตกต่างกัน มีตู้ล็อกไฟฟ้าที่เปิดใช้งานแล้วสำหรับตู้ที่มีการพัฒนาในปัจจุบัน มันขับเคลื่อนโดยตัวกระตุ้นโมดูลอิเล็กทรอนิกส์สำหรับการควบคุมพลังงานลูกเบี้ยวหมุนที่เชื่อมต่อกับ และผู้ให้บริการขายกซึ่งเป็นแนวตั้งเคลื่อนย้ายได้โดยการหมุนลูกเบี้ยว ผู้ให้บริการขายกจะรับขายกขณะที่แถบล็อกไปที่ตำแหน่งที่ล็อกหรือตู้คอนโทรลเพื่อตอบสนองต่อการหมุนลูกเบี้ยว รุ่นนี้จะออกสู่ตลาดเร็ว ๆ นี้

นอกจากนี้ยังมีตู้ลิ้นชักที่มีกลไกการเข้าถึงอีเมลแบบ การควบคุมการเข้าถึงได้รับการกำหนดให้กับบุคคลที่เฉพาะเจาะจง ผู้ใช้ที่ได้รับอนุญาตสามารถเปิดลิ้นชักแยกจากเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ หน้าจอแสดงผลด้านหน้าตู้ลิ้นชักแสดงลิ้นชักที่เปิดอยู่ ลิ้นชักอื่น ๆ ทั้งหมดถูกปิด ตู้คอนโทรลอีกตัวหนึ่งดำเนินการโดยเครื่องส่งสัญญาณวิทยุแบบมือถือเพื่อตู้คอนโทรล คณะรัฐมนตรีตู้คอนโทรลโดยอัตโนมัติหลังจากหมดเวลาที่กำหนดให้นำทางและตรวจสอบโดยอุปกรณ์ อีกประการหนึ่งคือการเปิดฉุกเฉินถ้าตัวส่งสัญญาณควบคุมวิทยุสูญหายและกลไกการทำงานด้วยตนเอง นอกจากนี้ยังใช้แบตเตอรี่และใช้งานง่าย

ตู้คอนโทรลแบบไม่ซ้ำกันของตู้เก็บไฟล์มีรหัสผ่านและรหัสร่วมกันสองชุดสำหรับเจ้านายและผู้ใช้ บันทึกปุ่มกดและตรวจสอบวันที่, วันที่และเวลาตู้มีการเข้าถึง เมื่อไม่ใช้งานข้อมูลจะปรากฏขึ้นบนหน้าจอแสดงผล อีกหนึ่งตู้คอนโทรลแฟ้มมีระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์แบบแอลซีดีที่ทันสมัยพร้อมแป้นรองพื้นเบาะหลัง มีการเข้าถึงรหัส และตู้คอนโทรล ในการเลือกระบบล็อคตู้เอกสารขอแนะนำให้ใช้ระบบล็อคแบรนด์จากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียง

ไม่ว่าจะเป็นตู้คอนโทรลของคุณไม่ว่าจะเป็นกรณีเหล็กตู้คอนโทรลไฟฟ้าเครื่องกลและอิเล็กทรอนิกส์เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะไม่สามารถเข้าถึงล็อคตู้เอกสารของคุณได้โดยง่ายสำหรับนักขโมยกุญแจหรือบุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาต เอกสารที่เป็นความลับและที่สำคัญของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับทรัพย์สินส่วนบุคคลหรือความลับทางการค้าของธุรกิจของคุณควรได้รับการปกป้องและรักษาความปลอดภัยให้สูงสุดอยู่ตลอดเวลา