อธิบายกระบวนการให้สินเชื่อจำนองย้อนหลัง

คุณเป็นเจ้าของบ้านอาวุโสและเกือบทุกครั้งที่คุณไปที่กล่องจดหมายของคุณคุณจะได้รับการชักชวนให้ 1-5 สำหรับการจดจำนองย้อนกลับ คุณเก็บโปสการ์ดและตัวอักษรทั้งหมดไว้ในกรณีที่คุณตัดสินใจที่จะดำเนินการจำนองย้อนกลับ คุณกำลังเริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับโปรแกรมจากโดยตรงทั้งหมดที่ได้รับ โทรศัพท์ของคุณกำลังเริ่มขึ้นแทบทุกวันโดยใช้การตลาดทางโทรศัพท์เพื่อการจำนองย้อนกลับคุณได้ยินเสียงกระหึ่มข่าวและเพื่อนของคุณที่ได้สร้างการจำนองย้อนกลับ

คุณเห็นโฆษณาทางทีวีกับ ท่ามกลางคนอื่น ๆ ขณะนี้คุณมีกองหนังสือเชิญชวนมากกว่าหนังสือสามเล่มในลอสแอนเจลิสและความสนใจของคุณได้สูงสุด คุณรู้หรือไม่ว่าคุณต้องการเริ่มมองหาการจำนองย้อนกลับ แต่คุณไม่ทราบว่ามีขั้นตอนใดบ้างที่เกี่ยวข้องหรือวิธีดำเนินการกับ บริษัท ที่มีชื่อเสียง ใช่คุณมีหลายร้อยชิ้นจดหมาย แต่สิ่งที่ บริษัท อย่างแท้จริงจะให้คุณบริการที่ดีที่สุดและโครงสร้างค่าธรรมเนียมที่ดีที่สุด

สถานการณ์ข้างต้นเป็นเรื่องปกติมาก กระบวนการจำนองย้อนกลับทั้งหมดสามารถครอบงำมากสำหรับบางคน การตัดสินใจว่า บริษัท จะเลือกใช้กระบวนการใดบ้างที่อาจทำให้ผู้สูงอายุจำนวนมากได้รับประโยชน์จากการจำนองย้อนกลับเพื่อหันไหล่และไม่ได้สำรวจความคิด จำนองความจริงก็คือกับผู้ให้กู้จำนองย้อนกลับที่ถูกต้องจำนองย้อนกลับได้เป็นอย่างดีอาจจะเป็นรายการที่ง่ายที่สุดของผู้สูงอายุจำนวนมากได้เคยเป็นพรรคไป

ขั้นตอนแรกคือการเลือกบริษัทจำนองที่มีชื่อเสียง

มองหาเพื่อนและครอบครัวที่อาจได้รับการจดจำนองย้อนกลับ หากคุณไม่ทราบว่าใครก็ตามที่ได้รับการจดจำนองย้อนกลับหรือบางทีคุณอาจเป็นเพื่อนหรือครอบครัวไม่ได้มีประสบการณ์ที่ดีในด้านการจำนองย้อนกลับของพวกเขาให้มองไปที่ สมาชิกของ ได้สมัครเป็นสมาชิกจรรยาบรรณของตนและจะจัดการอย่างมืออาชีพกับลูกค้าอาวุโสของพวกเขา เมื่อผู้ให้กู้จำนองย้อนกลับหรือนายหน้าถูกเลือกแล้วถึงเวลาที่จะเริ่มต้นเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการจำนองย้อนกลับ

บทสนทนาครั้งแรกที่คุณทำกับผู้เชี่ยวชาญด้านการจำนองแบบย้อนกลับโดยทั่วไปจะเป็นการรวบรวมข้อมูลที่สำคัญทั้งหมดจากคุณเช่นวันเกิดที่อยู่สถานที่ค่าบ้านค่าเงินกู้ที่มีอยู่และที่สำคัญที่สุดคือการกู้คืนจำนองย้อนหลังจะสำรวจด้วยเหตุผลที่คุณกำลังมองหา จำนองย้อนกลับ

เพื่อช่วยในการตรวจสอบว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับคุณ

ในเวลานี้คุณและที่ปรึกษาจะหารือถึงจำนวนเงินที่คุณสามารถใช้ได้รวมทั้งค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง พวกเขายังจะส่งคำพูดเป็นลายลักษณ์อักษรจำนอง

  • หน้าประมาณการสินเชื่อที่อยู่อาศัยซึ่งแสดงการเปรียบเทียบสามโปรแกรม
  • ค่าประมาณศรัทธาที่ดีซึ่งแสดงรายละเอียดของค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง
  • ตารางการตัดจำหน่ายที่แสดงให้เห็นว่าความสมดุลของสินเชื่อเติบโตขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปอย่างไร