การเลือกเครื่องสแกนลายนิ้วมือเพื่อความสะดวกของพนักงาน

เครื่องสแกนลายนิ้วมือในสถานที่สำหรับพนักงานขนาดใหญ่การติดตามเวลาพนักงานการเข้างานและสถานที่อาจเป็นเรื่องท้าทาย การเก็บรักษาที่อยู่ที่ถูกต้องของพนักงานภายในสถานที่นั้นอาจเป็นไปไม่ได้เลยและนี่อาจทำให้เกิดสถานที่ทำงานขนาดใหญ่ที่มีความเสี่ยงด้านความปลอดภัย ในขณะที่เครื่องอ่านป้ายและระบบการป้อนรหัส

สามารถให้การรักษาความปลอดภัยและความถูกต้องที่มีความสำคัญมากขึ้นกับสิ่งอำนวยความสะดวกขนาดใหญ่ระบบเหล่านี้สามารถหลีกเลี่ยงได้โดยใช้ข้อมูลเท็จ เครื่องสแกนลายนิ้วมือและการดูแลรักษาซอฟต์แวร์ที่ใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือมือเพื่อตรวจสอบตัวตนของพนักงานการขจัดความไม่ถูกต้องและข้อมูลเท็จ เครื่องสแกนแบบไบโอเมตริกซ์สามารถเพิ่มเป็นสองเท่าของระบบประตูหากมีเวลาเพิ่มขึ้นและการดูแลรักษารวมทั้งการรักษาความปลอดภัยสถานที่ที่เพิ่มขึ้น

ประเภทสามัญของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

เครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนด้วยมือเป็นเครื่องสแกนแบบไบโอเมตริกที่ใช้กันทั่วไปในปัจจุบัน ทั้งสองระบุข้อมูลประจำตัวของพนักงานที่มีความถูกต้องสูงและอาจใช้เป็นนาฬิกาเวลาพนักงานการติดตามสถานที่และอุปกรณ์ป้อนข้อมูลงาน เครื่องสแกนลายนิ้วมือมีขนาดเล็กกว่าเครื่องสแกนเนอร์ด้วยมือและสะดวกกว่าเมื่อใช้งานในหลายพื้นที่ แผ่นเซนเซอร์บนเครื่องสแกนลายนิ้วมืออาจสูญเสียไปอย่างไรก็ตามในขณะที่เครื่องสแกนเนอร์มือใช้เลเซอร์ในการวัดขนาดของพนักงานและมีแนวโน้มที่จะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า ผู้บังคับบัญชาพนักงานหรือผู้จัดการการจัดซื้อควรคำนึงถึงอายุขัยและขนาดของอุปกรณ์เมื่อเลือกเวลาไบโอเมตริกซ์ที่เหมาะสมและการดูแลรักษาอุปกรณ์ที่ใช้ในการเข้าร่วม

เครื่องสแกนลายนิ้วมือและการดูแลรักษาอุปกรณ์การเข้าร่วมประชุมแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะหลีกเลี่ยงการใช้ข้อมูลเท็จกำจัดความเป็นไปได้ของการเจาะเพื่อนและรูปแบบอื่น ๆ ของการขโมยเวลาของพนักงาน การได้รับเวลาในการทำงานและข้อมูลการเข้างานที่แม่นยำยิ่งขึ้นสิ่งอำนวยความสะดวกสามารถลดการสูญเสียเงินเดือนทำให้การผลิตมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยเงินเดือนน้อยลงไปสู่แรงงานไร้ประโยชน์หรือขาดงานแรงงานสามารถเปลี่ยนผลตอบแทนจากการลงทุนได้มากขึ้น

การปรับปรุงความปลอดภัยของพนักงาน

สิ่งอำนวยความสะดวกด้านแรงงานที่มีขนาดใหญ่ซึ่งไม่ จำกัด การเข้าถึงพื้นที่ที่บอบบางเปิดกว้างให้กับหนี้สินที่มีค่าใช้จ่ายจำนวนมากรวมถึงการขโมยอุปกรณ์หรือทรัพย์สินทางปัญญาและการบาดเจ็บของพนักงาน แม้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆจะใช้เครื่องอ่านรหัสประจำตัวประชาชนทั่วไป แต่ก็มีความเสี่ยง เครื่องอ่านรหัส และระบบการป้อนรหัส สามารถใช้งานได้ง่ายโดยใช้บัตรประจำตัวที่ยืมหรือถูกขโมยหรือรหัสพิน

เครื่องสแกนลายนิ้วมือและการดูแลรักษาซอฟต์แวร์และสแกนเนอร์อาจถูกนำมาใช้เพื่อ จำกัด และอนุญาตให้พนักงานเข้าถึงพื้นที่บางแห่งภายในสถานที่และติดตามตำแหน่งหน้าที่ของพนักงาน นี้จะให้สิ่งอำนวยความสะดวกกับข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับสถานที่ที่แน่นอนของพนักงานทุกวัน เครื่องสแกนลายนิ้วมือและการดูแลรักษาซอฟต์แวร์ช่วยให้ผู้บังคับบัญชาสามารถเปลี่ยนการเข้าถึงประตูของพนักงานในตำแหน่งต่างๆได้ขึ้นอยู่กับหน้าที่การงานของพนักงานทุกวัน

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://thaiannex.com/