การเงินธุรกิจตู้น้ำมันหยอดเหรียญอัตโนมัติของคุณ

มีสองเสาหลักที่แตกต่างกันของการเริ่มต้นและการบำรุงรักษาธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ – ความหลงใหลในธุรกิจและความสามารถในการจัดหาวิสัยทัศน์บางทีสิ่งที่สำคัญที่สุดในธุรกิจคือความหลงใหล สิ่งสำคัญที่สุดที่สองของการเริ่มต้นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จคือการจัดหาเงินทุน ตู้น้ำมันหยอดเหรียญของธุรกิจหากไม่มีธุรกิจก็เป็นเพียงความคิดที่ได้รับการสนับสนุนจากความหลงใหลเท่านั้นน่าเสียดายที่ความหลงใหลนั้นมาจากภายในและไม่สามารถสอนได้ในทางกลับกันการค้นหาและการ

จัดหาเงินทุนสำหรับธุรกิจตู้หยอดเหรียญของคุณสามารถทำได้มาดูตัวเลือกต่างๆแล้วพิจารณาว่าสิ่งไหนเหมาะสมกับคุณที่สุดการเงินธุรกิจของคุณด้วยตัวคุณเองตรวจสอบบัญชีธนาคารของคุณคุณมีเงินเพียงพอที่จะซื้อเครื่องโซดาที่ได้รับการตกแต่งใหม่ในและครอบคลุมค่าครองชีพรายเดือนของคุณหรือไม่ถ้าเป็นเช่นนั้นมันยอดเยี่ยมมาก! คุณมีแนวโน้มที่จะมีเงินทุนเพียงพอสำหรับการลงทุนในเครื่องขายแสตมป์อัตโนมัติเบื้องต้นรวมถึงตู้น้ำมันหยอดเหรียญที่ขายได้ซึ่งคุณตั้งใจจะขาย

หากคุณมีไม่เพียงพอในบัญชีธนาคารของคุณไม่ต้องกังวล

หากคุณมีไม่เพียงพอในบัญชีธนาคารของคุณไม่ต้องกังวลคุณไม่ได้โดดเดี่ยวหลายคนอยู่ในตำแหน่งเดียวกัน โชคดีที่ยังมีวิธีอื่น ๆ อีกมากที่จะสนับสนุนความชอบของคุณความสัมพันธ์ในครอบครัวทุกคนมีครอบครัวและโดยปกติจะมีใครบางคนที่สามารถให้เงินทุนสำหรับการซื้อตู้น้ำมันหยอดเหรียญของคุณได้ บ่อยครั้งสิ่งนี้จะเป็นตัวเลือกทางการเงินที่ยืดหยุ่นที่สุด ไม่มีการบังคับใช้กำหนดการชำระคืนอย่างเคร่งครัดและจะมีการคิดดอกเบี้ยเพียงเล็กน้อย ในกรณีส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับเงินและสมาชิกครอบครัวของคุณเพียงเล็กน้อยที่ต้องการเห็นคุณประสบความสำเร็จ

บริษัทบรรจุขวดต้องการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในราคาเกือบทุกประเภทและจะจัดหาธุรกิจของคุณด้วยตู้จำหน่ายอัตโนมัติฟรี ในกรณีส่วนใหญ่พวกเขาจะให้บริการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายสำหรับคุณ! การเงินไม่จำเป็นแม้แต่! สิ่งเดียวที่คุณต้องจ่ายคือผลิตภัณฑ์ที่เข้าสู่เครื่อง อย่างไรก็ตาม บริษัทตู้น้ำมันหยอดเหรียญอาจขายผลิตภัณฑ์ที่ขายได้ให้คุณในราคาที่สูงกว่าที่คุณจะจ่ายให้กับผู้ค้าส่ง นอกจากนี้หากเครื่องแตก บริษัท บรรจุขวดอาจใช้เวลานานกว่าในการซ่อมแซมที่จำเป็น แน่นอนคุณจะต้องชั่งน้ำหนักข้อดีและข้อเสียเพื่อตรวจสอบว่าเป็นสถานการณ์ที่เหมาะสมสำหรับคุณหรือไม่

การจัดหาเงินทุนผ่านซัพพลายเออร์ผู้จัดจำหน่ายและผู้ขาย

การจัดหาเงินทุนผ่านซัพพลายเออร์ผู้จัดจำหน่ายและผู้ขายรายใหม่ของเครื่องจำหน่ายแบบหยอดเหรียญที่ได้รับการตกแต่งใหม่มีความสามารถในการจัดหาเงินทุนให้กับธุรกิจตู้น้ำมันหยอดเหรียญของคุณในราคาที่เหมาะสม นี่เป็นตัวเลือกที่ใช้กันมากที่สุดในการเริ่มธุรกิจแบบหยอดเหรียญ มันรวดเร็วง่ายสะดวกและตรงไปตรงมา การซื้อเครื่องจักรและการยอมรับเงื่อนไขของการ

จัดหาเงินทุนนั้นเสร็จสิ้นในการประชุมหนึ่งครั้งระหว่างคุณและตัวแทนจำหน่ายคำเดียวที่ควรระวังคือการรู้ว่ามันคุ้มค่าจริงเพียงใดถึงแม้ว่าการจำหน่ายตู้น้ำมันหยอดเหรียญจะเป็นเอเจนซี่ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อช่วยเหลือธุรกิจใหม่และธุรกิจขนาดเล็กให้ได้รับเงิน แต่ธุรกิจเครื่องหยอดเหรียญก็มีเวลาที่ยากกว่าการอนุมัติอื่น ๆ เนื่องจากธุรกิจขายเครื่องหยอดเหรียญส่วนใหญ่เป็นธุรกิจที่ให้บริการเฉพาะเงินสดเท่านั้นธนาคารหลายแห่งจะไม่อายเพราะนี่เป็นความเสี่ยงที่สูงกว่าสำหรับพวกเขา นอกจากนี้ SBA ต้องการเอกสารหลายฉบับและข้อมูลมากมายเกี่ยวกับธุรกิจที่เสนอซึ่งต้องใช้เวลาและความเชี่ยวชาญ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.medeeservice.com/ตู้น้ำมัน/5aa2395a3e18432a9f2104ae