วางรากฐานด้วยเสาเข็มไมโครไพล์เป็นส่วนประกอบที่ดีหรือไม่

 

ไมโครไพล์ถูกนำมาใช้เพื่อรักษาความปลอดภัยในแต่ละบล็อกในการก่อสร้างและปิรามิดจำนวนมากยังคงยืนอยู่ในปัจจุบัน ไมโครไพล์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาคอนกรีตได้ถูกใช้ในการก่อสร้างบ้านโครงสร้างพื้นฐานประติมากรรมและถนน ความพอประมาณและความสะดวกในการใช้งานของไมโครไพล์ทำให้เป็นวัสดุก่อสร้างยอดนิยม พื้นมักเป็นส่วนหนึ่งของอาคารหรือบ้านที่ถูกไมโครไพล์ด้วยเหตุผลหลายประการ

หนึ่งเป็นเพราะพื้นไมโครไพล์เหมาะสำหรับตกแต่งบ้าน

ในแผนการตกแต่งภายในจำนวนมาก พื้นไมโครไพล์ยังทำหน้าที่เป็นฐานที่เหมาะสำหรับติดตั้งผลิตภัณฑ์ปูพื้นอื่น ๆ เช่นพรมไม้เนื้อแข็งและกระเบื้อง นอกจากนี้ชั้นที่ทำจากไมโครไพล์มีความทนทานค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าเนื่องจากค่าแรงงานที่ลดลงและทำความสะอาดง่ายเมื่อเทียบกับประเภทปูพื้นอื่น ๆ พื้นไมโครไพล์และเรียบเหมือนที่พบในโรงรถและโรงงาน อย่างไรก็ตามยังมีประเภทอื่น ๆ ของคอนกรีตที่เก๋ไก๋และมีสไตล์ พื้นคอนกรีตอาจทาสีย้อมสีเงาหรือเสริมด้วยวัสดุอื่นตามที่เจ้าของบ้านต้องการ พื้นไมโครไพล์สีย้อมมีสีสันให้ตรงกับการตกแต่ง สีของกระเบื้องอาจใช้เป็นสีเดียวกันกับคราบพื้นคอนกรีต กระแทกและสันเขาเล็ก ๆ น้อย ๆ ถูกสร้างขึ้นบนพื้นคอนกรีตที่มีพื้นผิวเพื่อให้มีแรงฉุดที่ดีขึ้นขณะเดิน

ปัจจุบันมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ใช้กับพื้นไมโครไพล์ พื้นไมโครไพล์มีแนวโน้มที่จะเย็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุณหภูมิที่หนาวกว่าก่อนที่จะมีการเทส่วนผสมซีเมนต์ลงบนพื้นพื้นผิวที่มีพื้นผิวสดใสหรือท่อที่มีความยืดหยุ่นจะถูกวางบนพื้นผิวครั้งแรก ด้วยเทคโนโลยีพื้นคอนกรีตนี้พื้นจะอุ่นแม้ในสภาพอากาศที่หนาวเย็นและคุณสามารถเดินบนพื้นได้โดยไม่ต้องใช้รองเท้าใด ๆ

เวลาที่ใช้ในการติดตั้งพื้นไมโครไพล์จะขึ้นอยู่กับว่าพื้นที่ปูพื้นใหญ่

เห็นได้ชัดว่าพื้นที่พื้นผิวขนาดเล็กที่จะครอบคลุมอาจใช้เวลาเพียงระยะเวลาสั้น ๆ เพื่อให้สมบูรณ์ในขณะที่พื้นที่ขนาดใหญ่อาจเสร็จสิ้นหลังจากระยะเวลานาน สำหรับห้องนั่งเล่นมาตรฐานหรือห้องสำหรับครอบครัวที่มีพื้นต้องมีการรัตนากรคาดว่างานคอนกรีตจะเสร็จสิ้นภายในหนึ่งหรือสองวัน นอกจากนี้หากคุณต้องการให้พื้นมีการตกแต่งหรือสัมผัสเพิ่มเติมขั้นตอนเพิ่มเติมเหล่านี้อาจใช้เวลาอีกหลายวันเพื่อให้เสร็จสมบูรณ์

ถ้าคุณกำลังวางแผนที่พื้นของบ้านหรือสำนักงานของคุณที่จะไมโครไพล์มีบางสิ่งที่คุณต้องพิจารณาคือ หนึ่งคืองบประมาณของคุณ งบประมาณที่ตึงตัวมากอาจช่วยให้คุณบรรลุงานคอนกรีตโดยลำพังได้ อย่างไรก็ตามปัญหาที่เกิดจากการเทคอนกรีตพื้น คือคุณอาจไม่สามารถผสมส่วนผสมของเสาเข็มไมโครไพล์และน้ำกับสัดส่วนที่แน่นอนและจะส่งผลให้เกิดผลไม่ดี การจ้างช่างมืออาชีพหรือผู้รับเหมาคอนกรีตอาจเสียค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย แต่คุณได้รับการประกันว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่านี้ หากต้องการติดตั้งงานเสร็จสิ้นคุณจะต้องศึกษาข้อมูลสัดส่วนที่เหมาะสมก่อนที่จะผสม

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://npmicropile.com/