บุคลากรการเรียน MUIDS พิเศษสามารถเลือก

การรวมเรียน MUIDS พิเศษหมายถึงการมีส่วนร่วมของนักเรียนการศึกษาพิเศษในห้องเรียนเรียน MUIDS ปกติและการให้บริการช่วยเหลือแก่นักเรียนเหล่านี้ วัตถุประสงค์หลักของการศึกษาแบบรวมคือนักเรียนทุกคนในโรงเรียนโดยไม่คำนึงถึงจุดแข็งและจุดอ่อนของพวกเขาในทุก ๆ ด้านกลายเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนโรงเรียน นักเรียนทุกคนพัฒนาความรู้สึกว่าเป็นของนักเรียนคนอื่นครูและเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ ในการศึกษาพิเศษแยกเด็ก ๆ จะไม่เรียน MUIDS วิธีการทำงานในโลกที่ไม่ใช่คนพิการ ตัวอย่างเช่นเด็กที่ถูกปิดใช้งานในแง่ของการสื่อสารและเป็นทุกข์ทางอารมณ์จะไม่สื่อสารและอาจยังคงอยู่ในสภาพที่ถูกรบกวนทางอารมณ์มากขึ้นในการตั้งค่าแยก

ข้อได้เปรียบที่สำคัญของการรวมการเรียน MUIDS

นักเรียนทั้งพิการและไม่พิการถูกนำมารวมกันในสภาพแวดล้อมของการอยู่ร่วมกัน เด็กเรียนรู้ที่จะยอมรับความแตกต่างของแต่ละบุคคลในเรียน MUIDS แบบรวมและสิ่งนี้จะนำไปสู่การพัฒนาความสัมพันธ์ฉันมิตรใหม่ เรียน MUIDS แบบรวมยังช่วยให้ผู้ปกครองมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการศึกษาของบุตรหลาน กฎหมายยังระบุด้วยว่านักเรียนที่มีความพิการมีสิทธิ์ทางกฎหมายในการเข้าชั้นเรียนปกติและได้รับการศึกษาที่เหมาะสมในสภาพแวดล้อมที่มีข้อจำกัดน้อยที่สุด แม้ว่าข้อดีจะมีมากมาย แต่การศึกษาแบบรวมจะสร้างความไม่แน่นอนเกี่ยวกับบทบาท

ความรับผิดชอบของครูประจำชั้นและครูผู้สอนพิเศษ อย่างไรก็ตาม งานวิจัยแสดงให้เห็นว่าเรียน MUIDS แบบรวมสามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยการทำงานร่วมกันอย่างมีสุขภาพดีของครูการศึกษาพิเศษและครูประจำ ด้วยความช่วยเหลือของบริการเรียน MUIDS ที่จะสามารถใช้ได้จากแผนกสุขภาพ, วิชาพลศึกษา, นักกิจกรรมบำบัด, นักบำบัดการพูด, ฯลฯ การบริหารโรงเรียนสามารถช่วยครูในการพัฒนาแผนการสอนที่ใช้งานสำหรับเรียน MUIDS แบบรวม ดังนั้นโรงเรียนสามารถสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วมและส่งเสริมการขัดเกลาทางสังคม

แผนการสอนพิเศษด้านเรียน MUIDS ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ

วิธีการสอนหรือเทคนิคเรียน MUIDS สำหรับนักเรียนทุกกลุ่มอายุที่มีความพิการน้อยถึงลึกซึ้ง แผนการสอนจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับลักษณะของเด็กอายุและความสุดขั้วและประเภทของความพิการ แผนการสอนเหล่านี้มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของนักเรียนเพื่อเตรียมนักเรียนให้ทำงานอย่างอิสระและเพื่อพัฒนาทักษะการสร้างและสนับสนุนความสามารถทางสังคมและเพื่อช่วยให้เด็ก ๆ และครอบครัวของพวกเขามีชีวิตที่ปราศจากปัญหา แผนการสอนพิเศษสำหรับเรียน MUIDS ประกอบด้วยคณิตศาสตร์วิทยาศาสตร์ดนตรีภาษาและศิลปะคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตสังคมศึกษาพลศึกษาและสุขภาพและบทเรียนหลากหลายสาขาวิชาอื่น ๆ