คิดเกี่ยวกับการซื้อ rubber hose อุตสาหกรรมหรือไม่

เมื่อคุณกำลังคิดจะซื้อ rubber hose อุตสาหกรรมคุณจะได้เรียนรู้อย่างรวดเร็วว่าไม่ใช่เพียงขนาดเดียวที่เหมาะกับทุกสถานการณ์ท่อยางจากผู้ผลิตชั้นนำได้รับการออกแบบและผลิตเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย ซึ่งหมายความว่าท่อบางท่อได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการใช้งานบางอย่างในขณะที่คนอื่นจะไม่ทำงานที่ใดก็ได้ใกล้เคียงกับที่ควรจะเป็นหากพวกเขาไม่ได้ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่ถูกต้อง rubber hose ถูกนำมาใช้เพื่อส่งทุกอย่างจากน้ำและอากาศไปยังคอนกรีตฝุ่นและกรวดใช้ในอุตสาหกรรมเคมีเพื่อทำละลายกรดและน้ำมันและยังใช้ในอุตสาหกรรมอาหารเพื่อขนส่งอาหารหลากหลายประเภท ไขมันน้ำมันและอากาศ

ลองดูข้อควรพิจารณาที่แตกต่างกันจำนวนหนึ่งก่อนตัดสินใจซื้อ

ข้อพิจารณาแรกคือคุณต้องใช้ท่อยางขนาดใด มันสามารถใช้ได้กับขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางที่แตกต่างกันทั้งภายในและภายนอกที่มีความยาวแตกต่างกันและมีระดับความอดทนที่แตกต่างกัน คุณจะต้องรู้ว่าสิ่งที่คุณต้องการก่อนที่จะซื้อสิ่งที่ไม่ได้ขนาดที่เหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์ข้อพิจารณาถัดไปที่คุณจะต้องตัดสินใจก่อนซื้อคือเนื้อหาที่คุณวางแผนจะทำ มี rubber hose หลายประเภทที่เหมาะกับของเหลวก๊าซหรือของแข็งที่ถูกใส่เข้าไป

นอกจากนี้ความเข้มข้นและอุณหภูมิของสารจะมีปัจจัยให้เลือก จากนั้นคุณจะต้องพิจารณาว่าจะใช้ rubber hose แบบใด มันจะให้ความดันใช้เป็นสุญญากาศหรือไม่และต้องใช้กำลังการไหลที่แน่นอนหรือไม่ ข้อพิจารณาแต่ละข้อเหล่านี้จะส่งผลกระทบต่อสิ่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับความต้องการของคุณ

การพิจารณา rubber hose ขั้นสุดท้ายคือเงื่อนไขภายนอกที่จะเกิดขึ้น

ท่อจะถูกใช้ในสภาพแวดล้อมที่เย็นจัดหรือร้อนจัดหรือไม่ จะมีอิทธิพลทางเคมีภายนอกหรือไม่ rubber hose จะต้องทนต่อรังสียูวีและโอโซนหรือไม่ คุณจะต้องตอบคำถามเหล่านี้ทั้งหมดก่อนที่จะทำการเลือกท่อยาง อย่างที่คุณเห็นมันไม่ได้เป็นเพียงแค่การเลือกท่อในสีที่คุณชื่นชอบ คุณต้องพิจารณาข้อแตกต่างหลายประการเพื่อให้แน่ใจว่าท่อยางของคุณจะให้ประสิทธิภาพตามที่คุณต้องการ ตัดสินใจผิดและคุณอาจพบว่าท่อล้มเหลวซึ่งจะนำไปสู่ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมมากมาย

เราทุกคนต้องเจอกับสายยางในชีวิตของเรา พวกเขาอยู่เกือบทุกที่ในบ้านของเราในอุตสาหกรรมและเกือบทุกเครื่องใช้ไฟฟ้า rubber hose ทำให้การถ่ายโอนของเหลวง่ายขึ้นเร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากกว่าวิธีการทั่วไปอื่น ๆ เช่นคลองในการทำฟาร์มที่ส่งน้ำจากพื้นที่หลักไปยังทุ่งนา ในกรณีของการชลประทานของน้ำในการทำฟาร์มวิธีการทั่วไปจะใช้เวลานานกว่าเมื่อเทียบกับท่อหรือท่อที่ใช้ บางครั้งพวกเขายังคุ้นเคยกับการขนส่งก๊าซจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่ง

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://thaiflex.com/en/products/category/003-rubber-hose.html