การเลือกรับเดินสายแลนที่มีโครงสร้าง

การเลือกตัวรับเดินสายแลนที่มีโครงสร้างที่เหมาะสมนั้นเหมือนกับการเลือกผู้ให้บริการรายอื่น ๆ ที่คุณอาจจ้างสำหรับความต้องการทางธุรกิจของคุณ คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณฝึกฝนความขยันเนื่องจากและใช้เวลาในการหาผู้ขายที่ดี เมื่อต้องหาใครบางคนเพื่อรับเดินสายแลนที่มีโครงสร้าง สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือพิจารณาว่าตัวเลือกของคุณคืออะไร คุณอาจต้องเริ่มต้นด้วยการดูที่สมุดโทรศัพท์เพื่อดูว่าใครอยู่ในรายชื่อ

คุณอาจต้องการพิจารณาพูดคุยกับธุรกิจในท้องถิ่นอื่น ๆ

เพื่อดูว่าพวกเขาแนะนำใคร คุณอาจพบว่าตัวเลือกของคุณสำหรับบริการนี้มีจำกัดหากคุณพบว่าคุณไม่มีทางเลือกมากมายคุณอาจพบว่าการตัดสินใจของคุณง่ายขึ้นนิดหน่อย อย่างไรก็ตามหากคุณมีทางเลือกมากมายการพูดคุยกับธุรกิจในท้องถิ่นอื่น ๆ อาจช่วยให้คุณ จำกัด รายการที่เป็นไปได้ เมื่อคุณจำกัดรายการของคุณให้แคบลงแล้วก็ถึงเวลาโทรหาบริษัทรับเดินสายแลนที่มีโครงสร้างแต่ละตัวที่เหลือเพื่อพูดคุยกับพวกเขาเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาสามารถทำเพื่อคุณและบริษัทของคุณได้ คุณอาจต้องการสัมภาษณ์แบบเห็นหน้ากับแต่ละรับเดินสายแลน

หากคุณมีรายการเล็ก ๆ ในขณะที่คุยกับตัวแทนบริษัททางโทรศัพท์สามารถให้คำตอบสำหรับคำถามได้ไม่มีอะไรที่เหมือนกับการประชุมแบบเห็นหน้ากันเพื่อให้ได้ความรู้สึกที่แท้จริงสำหรับบริษัทระหว่างการโทรศัพท์หรือสัมภาษณ์แบบตัวต่อตัวคุณจะต้องถามคำถามแต่ละชุด รับเดินสายแลนเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องถามในสิ่งเดียวกันของแต่ละบริษัทเพื่อให้คุณสามารถเปรียบเทียบบริการของพวกเขาได้อย่างเป็นธรรม

คุณจะต้องค้นหาข้อมูลพื้นฐานบางอย่างเช่นวิธีคิดค่าบริการรับเดินสายแลน

คุณต้องรู้ว่าพวกเขารับประกันการให้บริการคืออะไรและหากคุณได้รับการรับประกัน คุณควรถามเกี่ยวกับค่าบริการรับเดินสายแลนของพวกเขาด้วย เช่นเดียวกับสิ่งต่าง ๆ ส่วนใหญ่สายเคเบิลที่มีโครงสร้างบางครั้งอาจต้องการการซ่อมแซมเพื่อรักษาฟังก์ชั่น เมื่อคุณพบกับแต่ละรับเดินสายแลนจากแต่ละบริษัทถึงเวลาที่คุณต้องตัดสินใจแล้ว คุณต้องชั่งน้ำหนักคำตอบสำหรับแต่ละคำถามอย่างรอบคอบ ราคาไม่ควรเป็นเพียงการพิจารณาของคุณเท่านั้น

แต่จะไม่มีข้อสงสัยใด ๆ ในรายการลำดับความสำคัญของคุณ คุณต้องมองรับเดินสายแลนโดยรวมด้วย คุณมีความรู้สึกอย่างไรกับ บริษัท ติดตั้งสายเคเบิลแต่ละสาย หากคุณมีประสบการณ์ที่ดีกว่าเมื่อพบกับคนอื่นคุณควรทราบและให้มันช่วยแนะนำคุณเมื่อคุณตัดสินใจ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้แน่ใจว่าคุณใช้เวลาของคุณในขณะที่คุณเลือก