เคล็ดลับการออกแบบบ้านชั้นเดียวด้วยตัวคุณเอง

การพบปะนักออกแบบบ้านชั้นเดียวหลังใหม่ของคุณเป็นขั้นตอนแรกที่คุณสามารถทำได้ในการเดินทางเพื่อสร้างบ้านที่ออกแบบเอง มันน่าตื่นเต้นคุณตื่นเต้นไหม คุณควรจะ นี่เป็นโอกาสของคุณที่จะถ่ายทอดความคิดที่น่าตื่นเต้นทั้งหมดที่คุณมีเกี่ยวกับบ้านในฝันของคุณ การประชุมครั้งนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับคุณคุณคุณ ดังนั้นคุณจะมีการประชุมที่ประสบความสำเร็จได้อย่างไรและให้โอกาสที่ดีที่สุดแก่คุณในการออกแบบบ้านให้ใกล้เคียงกับสิ่งที่คุณต้องการในครั้งแรก

นักออกแบบบ้านที่ยอดเยี่ยมรู้ดีว่าอะไรที่จะนำความฝันของคุณ

เป็นตัวของตัวเองฉันรู้ว่าคุณบางคนกำลังคิดว่า “ฉันจะเป็นใครอีก” แต่คุณจะประหลาดใจกับจำนวนผู้นั่งในการประชุมออกแบบบ้านชั้นเดียวราคาประหยัดของพวกเขาที่ทำตัวเหมือนกำลังเข้าร่วมพิธีศพแทนที่จะทำตามขั้นตอนที่น่าตื่นเต้นที่สุดอย่างหนึ่งในชีวิต ผ่อนคลายนักออกแบบบ้านที่ยอดเยี่ยมรู้ดีว่าอะไรที่จะนำความฝันของคุณไปสู่โต๊ะ

พวกเขาได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบในการส่งมอบมันถ้านี่เป็นครั้งแรกที่คุณจะสร้างบ้านล้านดอลลาร์อย่าคิดว่าคุณต้องทำตัวเหมือนเศรษฐี (หรือสิ่งที่คุณคิดว่าเศรษฐีอาจเป็นเหมือน บางคนจะแปลกใจที่พบว่าพวกเขามักจะมาก ร่วมกัน) หากคุณเป็นตัวของคุณเองนักออกแบบบ้านจะได้รู้จักคุณและสิ่งอื่น ๆ ที่คุณชอบซึ่งจะทำให้พวกเขามีโอกาสที่ดีที่สุดในการใส่บุคลิกของคุณเข้าสู่บ้านใหม่ของคุณ

สไตล์ของคุณเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับคนส่วนใหญ่

ซื่อสัตย์อย่างไร้ความปราณีหากคุณชอบเพศในห้องโถงโปรดแจ้งให้เราทราบและเราจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าห้องโถงนั้นเป็นห้องโถงที่ถูกสาปที่ดีที่สุดในการมีเพศสัมพันธ์คุณต้องซื่อสัตย์ต่อชีวิตของคุณและสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณ การสื่อสารไลฟ์สไตล์ของคุณเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับคนส่วนใหญ่เนื่องจากพวกเขาอาจไม่ต้องการให้ความสนใจกับแง่มุมต่าง ๆ ในชีวิตของพวกเขาหรือบางทีพวกเขาคิดว่าบางสิ่งอาจเป็นเรื่องธรรมดา

อย่าคิดว่าคนที่นั่งอยู่บนโต๊ะคิดเหมือนคุณเดินเหมือนคุณพูดเหมือนคุณหรือมีค่าเท่ากัน หากคุณรักตุ๊กตาหมีและต้องการห้องเพิ่มเติมในห้องนอนของคุณสำหรับของคุณก็บอกได้เลย หากคุณเป็นคนสปอร์ตและต้องการห้องออกกำลังกายที่มีกระจกติดผนัง หากคุณเป็นช่างภาพที่กระตือรือร้นและจะใช้หนึ่งในห้องนอนเป็นห้องมืดให้พูดออกมาจากทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นตัวอย่างที่ฉันได้เจอในช่วงเวลาที่ฉันเป็นผู้รับสร้างบ้านและออกแบบบ้านชั้นเดียวเอง ยิ่งกว่านั้นรายการที่กำลังคุยกันนั้นต้องเกลี้ยกล่อมจากผู้ซื้อบ้านเมื่อเวลาผ่านไป ที่สำคัญเราปรับเปลี่ยนการออกแบบเพื่อให้เหมาะกับพวกเขาซึ่งให้ผลลัพธ์