flexible hose ชนิดต่าง ๆ และการใช้งาน

คนส่วนใหญ่ปีนเข้าไปในรถของพวกเขาทุกเช้าเริ่มต้นขึ้นและขับออกไป ตราบใดที่รถสตาร์ทและฟังไม่เป็นไรเราจะไม่พิจารณารายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับระบบต่างๆที่ประกอบกันเป็นรถทั้งหมด อย่างไรก็ตามช่วงเวลาที่บางสิ่งบางอย่างเริ่มฟังดูตลกหรือแสดงตลกเราเริ่มสนใจในรายละเอียดและส่วนย่อย ๆ เหล่านั้นมากขึ้น ระบบเดียวที่ทำให้เกิดเสียงรบกวนมากที่สุดเมื่อทำงานผิดปกติคือระบบไอเสีย flexible hose เมื่อระบบนี้พัฒนาหลุมหรือปัญหาอื่น ๆ ด้วยเสียงดังกล่าวจะไม่สามารถเพิกเฉยได้ อย่างไรก็ตามมันอาจเป็นปัญหาที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

flexible hose โดยไม่สามารถกำจัดองค์ประกอบ

ที่เป็นอันตรายออกจากเครื่องยนต์ ไอเสียที่ไม่สามารถหนีไปได้นั้นสามารถปลดปล่อยสารก่อมะเร็งสู่ชั้นบรรยากาศและอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพหากพบว่าไม่เพียงพอ flexible hose ที่สร้างขึ้นเมื่อเชื้อเพลิงและอากาศถูกเผาไหม้ในห้องเผาไหม้ ก๊าซเหล่านี้เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อมของเราดังนั้นกฎหมายเกี่ยวกับการปล่อยก๊าซในพื้นที่ที่มีประชากรหนาแน่น

ในเมืองใหญ่การจราจรทั้งหมดหมายถึงการปล่อยก๊าซที่เป็นอันตรายเหล่านี้ออกไปในอากาศทุกวัน มันเป็นไปเพื่อประโยชน์สูงสุดของทุกคนที่อาศัยและทำงานในพื้นที่เหล่านี้เพื่อให้ยานพาหนะทุกคันมีสมรรถนะสูงสุดในระดับสูงสุดโดยไม่ต้องมีระดับการปล่อยมลพิษสูง flexible hose นั่นอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมในเมืองใหญ่ ๆ หลายแห่งเราไม่เห็นยานพาหนะที่ชำรุดทรุดโทรมจำนวนมากพวกเขาไม่สามารถผ่านการทดสอบการปล่อยมลพิษ

flexible hose ประกอบด้วยส่วนต่าง ๆ มากมาย

แต่ละอันมีหน้าที่เฉพาะในการทำ แต่พวกเขาก็มีวิธีที่แตกต่างกันที่พวกเขาสามารถไปได้ไม่ดี ปัญหาที่แย่ที่สุดสำหรับทั้งระบบคือการกัดกร่อนหรือการเป็นสนิม สนิมเกิดจากความชื้นที่ทำปฏิกิริยากับเหล็กใน flexible hose ความชื้นมีอยู่ในไอเสียเป็นผลพลอยได้จากการเผาไหม้และเครื่องฟอกไอเสีย นอกจากนี้ยังสามารถมาจากองค์ประกอบภายนอกและเงื่อนไขของฝนและหิมะ หากคุณสังเกตเห็นรถยนต์ที่ไม่ทำงานในช่วงฤดูหนาวโดยปกติคุณจะเห็นหยดน้ำเล็กน้อยหยดออกมาจากปลายท่อไอเสีย เมื่อเวลาผ่านไปสนิมสามารถกินรูใน flexible hose ทำให้มีประสิทธิภาพน้อยลง

นี่เป็นเพราะการเกิดสนิมทำให้จุดเชื่อมนั้นอ่อนตัวซึ่งถือแผ่นกันความร้อนกับระบบไอเสีย เมื่อการเชื่อมล้มเหลว โล่นั้นหลุดออกมาเพียงพอที่จะสั่นสะเทือน flexible hose กระหึ่มที่ดังก้องไปทั่วทั้งยานพาหนะอาจได้ยินเสียงรบกวนที่เครื่องยนต์บางรอบต่อนาทีหรือเมื่อชะลอความเร็วลงเท่านั้น หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่ใช้เกลือบนถนนในช่วงฤดูหนาวเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องล้างใต้ท้องรถด้วยน้ำทุก ๆ สองสามสัปดาห์เพื่อล้างเกลือออก เกลือช่วยเร่งกระบวนการกัดกร่อน นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญในการใช้งานเครื่องยนต์หลังจากล้างเพื่อให้น้ำทั้งหมดออกนอกท่อ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องล้างใต้ท้องรถด้วยน้ำทุกสองสามสัปดาห์เพื่อล้างเกลือ