เลือกเสื้อวิ่งมาราธอนในฐานะคนที่มีความเชี่ยวชาญด้านสุขภาพ

หลังจากการออกกำลังกายที่ดีหัวของฉันก็ลดลงเมื่อฉันนั่งอยู่ในห้องซาวน่าเหงื่อออกเหมือนไก่งวงในวันขอบคุณพระเจ้าอีฟ ดวงตาที่ลดลงของฉันไม่สามารถช่วย แต่สังเกตและทำตามสิ่งที่เป็นรองเท้าที่แปลกที่สุดที่ฉันเคยเห็นที่โรงยิม พวกเขาวิ่งเข้ามาในห้องซาวน่าเหมือนมนุษย์ต่างดาวกำลังเข้ามาในยานอวกาศตอนแรกฉันคิดว่าเหงื่อกำลังทำให้วิสัยทัศน์เสื้อวิ่งมาราธอนของฉันขุ่นมัว ขณะที่ฉันเช็ดน้ำหยดจากดวงตาที่เหนื่อยล้าของฉันฉันรู้ว่าฉันไม่เห็นสิ่งต่าง ๆ นิ้วเท้าเหล่านี้

ถูกทับเป็นสีฟ้าสดใส, ยาง, วัสดุเสื้อวิ่งมาราธอนที่เหมือนยางฉันจำถุงเท้าได้ทันทีที่สวมใส่นิ้วเท้าทั้งห้านิ้วซึ่งฉันเห็นในร้านค้ารอบวันหยุดด้วยสีสันสดใสของคริสต์มาสฉันไม่เคยลองเสื้อวิ่งมาราธอนแบบนั้นมาก่อนเพราะฉันคิดว่ามันใช้เวลานานเกินไปที่จะขยับนิ้วเท้าอ้วนลงไป เป็นการดีที่เท้าของฉันเย็นฉันชอบที่จะดึงถุงเท้าของฉันเหมือนนักดับเพลิงเอื้อมมือไปที่เกียร์สี่ไฟ ไม่มีเวลาไปไหนมาไหน ฉันต้องการถุงมือและถุงเท้าของฉันโดยไม่มีภาวะแทรกซ้อน

วิ่งเร็วขึ้นสุขภาพดีเสื้อวิ่งมาราธอนในฐานะคนที่มีความเชี่ยวชาญ

แต่นี่ไม่ใช่ถุงเท้า ก่อนหน้าฉันคือถุงเท้าครึ่งรองเท้าน้ำครึ่งเมื่อฉันเงยตาขึ้นนั่งข้างฉันเป็นผู้หญิงที่ฟังเพลงจากเสื้อวิ่งมาราธอนของเธอ เธออาจไม่ต้องการถูกรบกวน แต่ความอยากรู้ของฉันได้ดีที่สุดของฉัน ดังนั้นฉันจึงเคาะเธอที่ไหล่เพื่อสอบถามเกี่ยวกับรองเท้าแปลก ๆ ของเธอ พวกเขาอยู่บนโลกนี้เธอหัวเราะแล้วบอกว่าพวกเขาเป็นรองเท้าวิ่งใหม่ของเธอรองเท้าวิ่งฉันได้ยินเธอใช่ไหม หูของฉันเปียกน้ำจากการว่ายน้ำหรือไม่เห็นได้ชัดว่าไม่ได้ขณะที่เธอบอกว่าเธอรักพวกเขา

อย่างแน่นอนเพราะพวกเขาทำให้เธอวิ่งเร็วขึ้นสุขภาพดีเสื้อวิ่งมาราธอนในฐานะคนที่มีความเชี่ยวชาญด้านสุขภาพความสนใจของฉันก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก ฉันถามคำถามเพิ่มเติม ชื่อของเธอคือเสื้อวิ่งมาราธอนอายุ 27 ปีและเธอทำงานเป็นงานอดิเรกเป็นเวลา 6 ปีแต่เดิมรูปลักษณ์และความเบาของรองเท้าที่ผิดปกติทำให้เธอสนใจ เธออ่านว่าการวิ่งด้วยเท้าเปล่าดีกว่าสำหรับการจัดแนวของเธอและมันก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้เธอล้มเหลวในการขอราคา 100.00 ดอลลาร์เพื่อลอง

พบสิ่งที่เรียกว่าเสื้อวิ่งมาราธอนในทันทีคนพิถีพิถัน

เมื่อเธอพาพวกเขากลับบ้านสามีของเธอพูดติดตลกว่าเธอมีเสื้อวิ่งมาราธอนแต่ตอนนี้เธออุทานว่าเขาต้องการคู่อีกด้วย ฉันถามว่าพวกเขายากที่จะใส่ เธอบอกว่ามันจะง่ายขึ้นหลังจากสองสามครั้งแรกและมันก็คุ้มกับปัญหา เธอกล่าวเสริมว่า “มันน่าอึดอัดใจกับพวกเขาในตอนแรก แต่หลังจากนั้นประมาณ 2 สัปดาห์ฉันก็ชินกับพวกเขาเธออวดว่ามันง่ายแค่ไหนที่จะโยนพวกเขาในการล้างด้วยส่วนที่เหลือของการวิ่งหรือออกกำลังกายเสื้อผ้า เธอบอกฉันว่าพวกเขาผลิตโดย บริษัท ชื่อ Vibram และบอกฉันว่าฉันสามารถหาพวกเขาได้บนอินเทอร์เน็ตโดย เสื้อวิ่งมาราธอนเมื่อฉันกลับ

ถึงบ้านในเย็นวันนั้นฉันก็ทำอย่างนั้น ฉันพบสิ่งที่เรียกว่าเสื้อวิ่งพิมพ์ลายในทันทีคนพิถีพิถันชอบคำว่า เสื้อวิ่งมาราธอนเนื่องจากคุณไม่ได้สวมเท้าเปล่าขณะสวมใส่ ก่อนอื่นฉันอยากรู้ว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพของการสวมใส่หรือไม่จากการศึกษาในปี 2010 จากอินเดียกล่าวว่าเด็ก ๆ ที่สวมรองเท้าก่อนอายุ 6 ขวบมีแนวโน้มที่จะพัฒนาเท้าแบนมากกว่าเด็กที่วิ่งรอบเท้าเปล่า พวกเขายังพัฒนาโค้งยาวตามที่ดีขึ้น ในทางสถิติ 8.2% ของเด็กที่สวมรองเท้าได้รับความทุกข์ทรมานจากเท้าแบนเป็นประจำเมื่อเทียบกับ 2.8% ของเด็กเท้าเปล่า การศึกษาถูกตีพิมพ์ในเวลาของอินเดีย

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.xn--72c8ad4akvuyf1cbt0b2ipfm.com/