วิธีการจัดการจำนำรถมอเตอร์ไซค์เครดิตที่ไม่ดี

สำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดีการจัดหาสินเชื่อรถจักรยานยนต์อาจเป็นเรื่องยาก (แต่ไม่ใช่เป็นไปไม่ได้) ในการจัดเตรียมเพราะในขณะที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ที่มีจำนำรถมอเตอร์ไซค์ราคาสูง อยู่ภายในนั้นเป็นเรื่องยากที่จะหาแบรนด์สไตล์ และสีที่คุณสนใจคุณต้องเลือกจากจักรยานจำนวนน้อยและเลือกสิ่งที่คุณสามารถหาได้ นอกจากนี้ตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ขนาดเล็กจะยืนยันการชำระเงินดาวน์ขนาดใหญ่เพื่อรับสินเชื่อรถจักรยานยนต์ของพวกเขา

รับจำนำรถทุกรุ่น.com

ที่จะมองหาจำนำรถมอเตอร์ไซค์สินเชื่อที่ไม่ดี

  • ดังนั้นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับคนที่จะเริ่มต้นการค้นหาของพวกเขาสำหรับการจัดหาเงินทุนมอเตอร์ไบค์เครดิตที่ไม่ดีคืออะไร นอกจากตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ขนาดเล็ก
  • ที่อาจมีมอเตอร์ไซค์อยู่สองสามคันในจำนวนมากเครดิตที่ไม่ดีสามารถจำกัตัวเลือกของคุณปัญหาน่าจะเป็นที่ตัวแทนจำหน่ายในประเทศขนาดเล็กส่วนใหญ่ไม่มีจักรยานจำนวนมากในจำนวนมาก
  • หากพวกเขาทำคุณจะโชคดีที่ได้พบกับสิ่งที่คุณสนใจและตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ที่เต็มไปด้วยกระแสหลักมักไม่ต้องการออก สินเชื่อบ้านจำนำรถมอเตอร์ไซค์ที่ไหนดี
  • อย่างไรก็ตามมีตัวเลือกอื่น ๆ สำหรับการรับสินเชื่อทางการเงินที่ไม่ดีขั้นตอนแรกคือการพยายามที่จะมีคุณสมบัติสำหรับการเงินรอบมอเตอร์ธรรมดาที่ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์

คะแนนเครดิตของคุณแย่แค่ไหนจริงเหรอ

ความจริงที่ว่าคุณมีเครดิตต่ำเลยอาจไม่ใช่ปัจจัยในการตัดสินใจเมื่อตัวแทนจำหน่ายพิจารณาจำนำรถมอเตอร์ไซค์เครดิตที่ไม่ดี แน่นอนว่าการจัดหาเงินทุนรอบมอเตอร์จะขึ้นอยู่กับคะแนนเครดิตของคุณ แต่ที่สำคัญกว่านั้นขึ้นอยู่กับประวัติสินเชื่อล่าสุดของคุณ หากคุณเพิ่งเพิ่มรายการเครดิตที่ไม่ดีในประวัติเครดิตของคุณในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาสิ่งนี้จะส่งผลเสียต่อคะแนนเครดิตของคุณและความสามารถของคุณในการจัดหาจำนำรถมอเตอร์ไซค์เครดิตที่ต่ำ รายการเครดิตที่ไม่ถูกต้องจากอดีตย้อนหลังหนึ่งปีขึ้นไปไม่นับเกือบเท่ารายการล่าสุด

หากคุณมีรายการเครดิตที่ไม่ดีในปีที่ผ่านมาคุณควรลองนำรายการเหล่านั้นออกก่อนที่คุณจะสมัครขอสินเชื่อรถจักรยานยนต์ที่ไม่ดี โดยทั่วไปหากคุณมีเงินสดในมือเมื่อเรียกเจ้าหนี้ของคุณ รายการอื่นซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อความสามารถในการรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์เครดิตที่ไม่ดีคือรายได้ของคุณ ยิ่งรายรับของคุณสูงขึ้นเท่าไหร่คะแนนเครดิตของคุณก็จะยิ่งลดน้อยลงสำหรับตัวแทนจำหน่ายเมื่อพิจารณาสินเชื่อทางการเงินของคุณไม่ว่าจะผ่าน