หมึกอิงค์เจ็ทและเครื่องพิมพ์สำนักงานขนาดเล็ก

ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีมีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องและเครื่องพิมพ์สีไม่แตกต่างกัน หากคุณชอบเครื่องพิมพ์ที่เพื่อนของคุณซื้อเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพียงแค่รอ คุณจะได้รับหนึ่งที่ดีขึ้นและถูกกว่าในสัปดาห์หน้าดังนั้นหากคุณอยู่ในตลาดสำหรับบ้านใหม่หรือเครื่องพิมพ์หมึกอิงค์เจ็ทสำนักงานขนาดเล็กคุณควรซื้ออะไรอิงค์เจ็ทหรือเลเซอร์ คำตอบสั้น ๆ ของฉันเลเซอร์ ให้ฉันอธิบายเมื่อเครื่องพิมพ์Toner Cartridgeสีดำออกมาก่อนคุณจะต้องจ่ายที่ไหนสักแห่งในละแวก $ 500

คุณสามารถเปลี่ยนตลับหมึกได้ 20 bucks หมึกอิงค์เจ็ทและใช้งานได้ดี หรือคุณสามารถซื้อชุดเติมหมึกและเติมตลับหมึกได้ในราคาเพียงเศษเสี้ยวของตลับหมึกใหม่ วันเหล่านั้นหายไปนานแล้ว ตอนนี้คุณจ่ายยี่สิบเหรียญสำหรับเครื่องพิมพ์และ $ 500 สำหรับหมึก! ไม่มาก แต่ดูเหมือนว่าเป็นอย่างนั้นฉันได้ทำงานกับเครื่องพิมพ์หมึกอิงค์เจ็ทที่มีตลับหมึกสีเดียวและมีหนึ่งตลับสำหรับแต่ละสีมาตรฐานสามสีและไม่ว่าด้วยวิธีใดคุณจะต้องจ่ายเงินจำนวนมากสำหรับหมึก

วันนี้ตลับหมึกส่วนใหญ่ใช้เทคโนโลยีสมาร์ทชนิดหนึ่งซึ่งรู้ได้ว่าหมดแล้ว

Banner ink epson 2

ดังนั้นผู้คนมากมายต้องทำอะไรเพื่อประหยัดเงินด้วยหมึกพวกเขาใช้เครื่องพิมพ์น้อยที่สุด ในขณะนี้อาจดูเหมือนโซลูชันที่สมเหตุสมผลมันสร้างปัญหาอื่น หมึกอิงค์เจ็ทจากนั้นเมื่อคุณไปที่การพิมพ์มันเป็นริ้วเพราะหมึกแห้งและอุดตันเจ็ตด้วยกล้องจุลทรรศน์ แล้วจะทำอย่างไรดีคุณเรียกใช้เครื่องพิมพ์หมึกอิงค์เจ็ทของคุณผ่านกระบวนการทำความสะอาดซึ่งน่าเสียดายที่ใช้หมึกตัน!นี่คือคำตอบซื้อตลับหมึกลดราคาและตุน โอ๊ะคำตอบที่ผิด ตลับหมึกมีวันหมดอายุ

และมักจะไม่ทำงานหลังจากวันที่วิธีการเติมเงิน วันนี้ตลับหมึกส่วนใหญ่ใช้เทคโนโลยีสมาร์ทชนิดหนึ่งซึ่งรู้ได้ว่าหมดแล้วและจะไม่ทำงานเมื่อเติมใหม่และอาจเป็นเรื่องยุ่งเหยิงเหตุผลที่เครื่องพิมพ์หมึกอิงค์เจ็ทส่วนใหญ่มีราคาไม่แพงในปัจจุบันคือผู้ผลิตเครื่องพิมพ์หมึกอิงค์เจ็ทใช้รูปแบบธุรกิจแบบเดียวกับ บริษัท โทรศัพท์มือถือนั่นคือขายโทรศัพท์เครื่องพิมพ์

เครื่องพิมพ์เลเซอร์สีมีมาเกือบสองสามปีแล้วราคาประมาณสิบแกรนด์

และทำกำไรจากการขายนาที ตลับเป็นประจำเพิ่มไปที่แนวโน้มตามธรรมชาติของผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ที่ถูกกว่าและความจริงที่ว่าเครื่องพิมพ์ของวันนี้ถูกทำจริง ๆ สังเกตเห็นฉันไม่ได้พูดว่าไม่แพงฉันพูดว่าถูก และคุณจะเห็นเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทราคา $ 29 เวลา.แต่อย่าคิดว่าคุณสามารถซื้อเครื่องพิมพ์หมึกอิงค์เจ็ทใหม่เมื่อใดก็ตามที่หมึกหมดเพราะเครื่องพิมพ์ส่วนใหญ่ขายด้วยตลับ “เริ่มต้น” ซึ่งน้อยกว่า 50%แล้วเครื่องพิมพ์หมึกอิงค์เจ็ทเลเซอร์สีล่ะ

เครื่องพิมพ์เลเซอร์สีมีมาเกือบสองสามปีแล้วราคาประมาณสิบแกรนด์และชั่งน้ำหนัก 100 ปอนด์เมื่อแรกออกมา ตอนนี้คุณสามารถรับหนึ่งเหรียญในราคาต่ำกว่า $ 300 ที่มีน้ำหนักน้อยกว่า 40 ปอนด์ เห็นได้ชัดว่ามันมีค่าใช้จ่ายมากกว่าในการซื้อเครื่องพิมพ์เลเซอร์มากกว่าเครื่องพิมพ์ตลับหมึกอิงค์เจ็ทแต่ค่าใช้จ่ายต่อหน้าน้อยกว่าเมื่อใช้เลเซอร์และความยุ่งยากก็ลดลงเช่นกันดังนั้นสำหรับสำนักงานขนาดเล็กและที่บ้านที่ใช้ประจำวันนี้ฉันขอแนะนำเครื่องพิมพ์เลเซอร์สี