การพิจารณาก่อนการเลือกเครื่องปั่นไฟ

ความต้องการแหล่งพลังงานเพิ่มเติมยังคงผลักดันราคาให้สูงขึ้นและจะดำเนินต่อไปในอนาคตอันใกล้ เครื่องปั่นไฟพลังงานลมที่บ้านเป็นกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพในการลดต้นทุนด้านพลังงานในบ้านของคุณในอีกหลายปีข้างหน้า ถึงตอนนี้โซลูชั่นลมและพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับบ้านได้รับการทำการตลาดโดยเน้นการมีส่วนร่วมของพวกเขาต่อสิ่งแวดล้อมและผู้ที่ไม่ควรมองข้าม แต่มีข้อควรพิจารณาในทางปฏิบัติที่คุณต้องระวังก่อนเริ่มดำเนินการติดตั้งที่บ้าน เช่นเดียวกับทุกสิ่งในชีวิตมีทั้งข้อดีและข้อเสียในการเป็นเจ้าของและติดตั้งเครื่องปั่นไฟ

ประเด็นที่ต้องพิจารณาเครื่องปั่นไฟ

มีค่าใช้จ่ายบ่อยครั้งมากในการซื้อและติดตั้งกังหันลมขนาดเล็กในบ้านของคุณ จะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบถึงค่าใช้จ่ายเหล่านี้กับสิ่งที่คุณจ่ายให้กับบริษัทพลังงานเพื่อตัดสินใจว่ามันจะเป็นไปได้ทางเศรษฐกิจสำหรับสถานการณ์ที่ไม่ซ้ำกันของคุณหรือไม่ คุณต้องการลมสำหรับเครื่องปั่นไฟในบ้านในการทำงาน ก่อนตัดสินใจลงทุนสิ่งสำคัญคือคุณต้องทำการบ้านและตรวจสอบว่าสถานที่ของคุณได้รับลมแรงพอที่จะสร้างพลังงานอย่างสม่ำเสมอหรือไม่ สถานที่ที่ดีที่จะเริ่ม ไซต์นี้มีข้อมูลที่เฉพาะเจาะจงมากเกี่ยวกับความเร็วลมเฉลี่ยในทุกรัฐ

จะมีเสียงดังจากเครื่องปั่นไฟ มันจะไม่มากนัก แต่เนื่องจากใบมีดทำให้ใบมีดไล่อากาศซึ่งจะทำให้เกิดเสียงรบกวนเล็กน้อย ฉันพูดถึงเรื่องนี้เพียงเพราะคุณจะเห็นบางคนอ้างว่ากังหันลมขนาดเล็กเป็นไม่มีเสียงและนั่นก็ไม่เป็นความจริง การติดตั้งเครื่องปั่นไฟที่บ้านเป็นไปตามรหัสอาคารในท้องถิ่น และในบางตำแหน่งรหัสที่มีอยู่ห้ามการติดตั้ง การติดตั้งเครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานลมในบ้านเป็นงานที่สำคัญ

ควรได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องตามข้อบังคับการสร้างอาคาร

เราในฐานะพลเมืองที่เกี่ยวข้องของโลกสามารถป้องกันผลกระทบจากภาวะโลกร้อนได้หรือไม่ คุณทราบหรือไม่ว่านอกเหนือจากการสร้างพลังงานฟรีเครื่องกำเนิดพลังงานแม่เหล็กอาจช่วยชะลอภาวะโลกร้อนของโลกของเรา ฉันต้องการถามคำถามคุณเป็นเหยื่อน้ำท่วมฉับพลันหรือสูญเสียบ้านและทรัพย์สินของคุณจากพายุไต้ฝุ่นหรือไม่ เราจะทำอย่างไรเพื่อหลีกเลี่ยง บางทีเราจะไม่เห็นผลลัพธ์เร็ว ๆ นี้ แต่อาจจะในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

ไต้ฝุ่นเริ่มอันตรายมากขึ้นเรื่อย ๆ ใช่ไหม ฉันเชื่อจริง ๆ ว่าน้ำท่วมฉับพลันในหลายพื้นที่ของโลกส่วนใหญ่เกิดจากภาวะเรือนกระจกที่เลวร้ายต่อโลก อย่างไรก็ตามมีเหตุผลอื่น ๆ เครื่องปั่นไฟและการอุดตันของการระบายน้ำ มันเป็นความจริงที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าการละลายของน้ำแข็งบนขั้วโลกเหนือและบนขั้วโลกใต้ทำให้ปริมาณฝนตกเพิ่มขึ้นและทำให้พายุแข็งแกร่งขึ้น ความถี่ของการปะทุของภูเขาไฟก็เพิ่มสูงขึ้น