เครื่องเชื่อมที่ดีที่สุดคืออะไร

ซื้อเครื่องเชื่อมแล้วสงสัยว่าอันไหนดีที่สุด นี่คือคำแนะนำของฉันคิดว่าจะได้มากกว่าหนึ่งทำไม เนื่องจากไม่มีเครื่องเชื่อมเครื่องเดียวที่จะทำทุกอย่างได้เช่นเดียวกับการมีเครื่องเชื่อมที่แตกต่างกันแต่ละเครื่องออกแบบมาเพื่อทำกระบวนการเดียวและทำได้ดีมิลเลอร์ลินคอล์นและเอแซ็บล้วนสร้างเครื่องเชื่อมแบบหลายกระบวนการเพื่อเอาใจลูกค้าที่ต้องการเครื่องเชื่อมขนาดเดียวที่เหมาะกับทุกคนมีแม้กระทั่งเครื่องจักรที่ผลิตจากจีนที่เพิ่มเครื่องตัดพลาสม่าลงในส่วนผสม สายยางสายเคเบิลรีโมทคอนโทรลและคบเพลิงทั้งหมดที่ใช้ในการปลดย้ายและติดเป็นเพียงการจัดการแบบธรรมดา

เมื่อเครื่องแตกคุณตายในน้ำในขณะที่คุณมีเครื่องจักรแยกกัน

อย่างน้อยคุณก็สามารถผ่านไปได้จนกว่าคุณจะได้รับการแก้ไขเครื่องที่พัง เครื่องประมวลผลหลายขั้นตอนไม่เคยวัดได้ในทั้งสามกระบวนการเหมือนกับรุ่นเก่าที่ควรจะเป็นทั้งรถยนต์และรถบรรทุกและไม่เก่งในการเป็นรถยนต์หรือรถบรรทุก แทนที่จะลองซื้อเครื่องที่ทำได้ทุกอย่างทำไมไม่ซื้อเครื่องเชื่อมมือสอง 2 หรือ 3 เครื่องที่ไม่เพียง แต่คุ้มค่า แต่ยังได้รับการทดลองและเครื่องจริงด้วย ใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อยและคุณอาจต้องขับรถเป็นเวลาสองสามชั่วโมง แต่คุณจะประหยัดเงินได้หลายร้อยหากไม่ใช่หลายพันดอลลาร์

เมื่อเทียบกับการซื้อเครื่องจักรใหม่หรือเครื่องเชื่อมหลายกระบวนการใหม่ นี่คือสายเคเบิลเฉพาะสำหรับช่างเชื่อมที่เรียกว่า “สายเชื่อม” ใช่มันง่ายอย่างที่ถามซัพพลายเออร์ของคุณเกี่ยวกับสายเชื่อมและพวกเขาจะถามคุณว่าฉนวนสีอะไรและคุณต้องการขนาดเท่าใด โดยทั่วไปจะมีสีดำและสีแดงในสต็อกและคุณสามารถรับส้มจากซัพพลายเออร์ส่วนใหญ่ในราคาที่สูงกว่าเล็กน้อย ช่างเชื่อมที่ใช้ในอู่ซ่อมรถและร้านค้าขนาดเล็กมักใช้สายเชื่อมขนาดเล็กกว่าเนื่องจากไม่ต้องใช้พลังงานมากเท่ากับเครื่องเชื่อมขนาดใหญ่ ขนาดมาตรวัดที่เล็กกว่าคือซึ่งมีการตัดความยาวในเว็บไซต์ออนไลน์

หากใบสมัครของคุณต้องการเงินจำนวนนั้น

เพียงป้อนปริมาณเลือกสีและในบางเว็บไซต์คุณจะได้รับการจัดส่งฟรี เครื่องเชื่อมขนาดใหญ่ใช้สายเคเบิลขนาดใหญ่เนื่องจากต้องใช้พลังงานมากขึ้น โปรดใช้ความระมัดระวังเนื่องจากการใช้งานในอุตสาหกรรมบางประเภทยังต้องการการอนุมัติการป้องกันที่มากขึ้นและความยืดหยุ่นที่มากขึ้น การใช้งานในอุตสาหกรรมมีอะไรอีกมากมายที่เกิดขึ้นในคลังสินค้าหรือไซต์งานเช่นเครื่องเชื่อมหลายเครื่องอุปกรณ์ขนาดใหญ่และสภาพแวดล้อมภายนอกที่ต้องกังวล

หากคุณกำลังมองหาสายเชื่อมสีอื่นที่ไม่ใช่สีดำสีแดงหรือสีส้มคุณอาจต้องซื้อจำนวนขั้นต่ำและรอประมาณ 4-6 สัปดาห์ จะต้องผลิตใหม่ตั้งแต่ต้นและเพื่อให้คุ้มค่าสำหรับผู้ผลิตจะต้องมีจำนวนขั้นต่ำที่ซื้อ ตอนนี้ซัพพลายเออร์ของคุณอาจทำงานร่วมกับคุณโดยซื้อจำนวนเงินขั้นต่ำและแบ่งให้คุณเนื่องจากพวกเขาอาจได้รับคำขอจำนวนมากในแต่ละวัน ซัพพลายเออร์จำนวนมากจะสามารถยกเลิกการเชื่อมที่ปลายแต่ละด้านของสายเชื่อมให้คุณได้ เครื่องเชื่อมอาจมีราคาแพงขึ้นอยู่กับขนาดที่คุณกำลังจะใช้งานดังนั้นอย่าลืมถามคำถามและเข้าใจทุกอย่างเกี่ยวกับการซื้อของคุณก่อนซื้อ