จิ๋มกระป๋องมีความหมายกับคนโสดอย่างไร

มีจิ๋มกระป๋องผู้ชายมากมายในตลาดผู้ใหญ่มากกว่าที่คุณคาดหวัง จิ๋มกระป๋องที่เป็นที่ชื่นชอบแบบดั้งเดิมของผู้ชายทุกหนทุกแห่งอย่างแหวนรัดไก่ตอนนี้ประสบความสำเร็จในการถูกจับคู่โดยของเล่นทางเพศทางทวารหนักลูกปัดทวารหนักดิลโด้ที่สวนทวารเครื่องสั่นตุ๊กตาทางเพศของเล่นทางเพศสำหรับเกย์เช่นที่เสียบทวารและเครื่องกระตุ้นต่อมลูกหมากผู้ช่วยตัวเองชายปลอกอวัยวะเพศชาย , เข็มขัดพรหมจรรย์, ปั๊มอวัยวะเพศชายและผลิตภัณฑ์เพิ่มสมรรถภาพทางเพศชายแบบดั้งเดิมสวมใส่ที่ฐานของอวัยวะเพศชายแหวนไก่สามารถรักษาการแข็งตัวที่หนาขึ้นกระชับขึ้น

จิ๋มกระป๋องสิ่งนี้จึงสามารถเป็นประโยชน์ต่อทั้งคู่ค้า

ห่วงยางในรูปแบบของจิ๋มกระป๋องมักทำจากซิลิโคนหรือยางซึ่งมีให้เล็กน้อย แหวนไก่ซิลิโคนบางวงยังมีกระสุนสั่นแบบถอดได้และบางอันมีก้อนกระตุ้น ติดอยู่เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับคู่นอนที่เป็นผู้หญิง ห่วงรัดโคนที่ทำจากหนังหรือโลหะจัดเป็นอุปกรณ์ทรมานไก่และลูกเนื่องจากมีน้อยมากหรือในกรณีของห่วงรัดไก่โลหะไม่มีให้เลยและสำหรับผู้ชายที่มีความสุขและความเจ็บปวดมากกว่า มากกว่าแค่ความสุข อุปกรณ์ความบริสุทธิ์ของผู้ชายก็เข้ากับหมวดหมู่นี้เช่นกัน

จิ๋มกระป๋องเช่นยาสวนทวารหนักลูกปัดทางทวารหนักและที่เสียบทวาร (หรือที่เรียกว่าปลั๊กก้น) สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง นอกจากนี้ยังสามารถพูดได้สำหรับจิ๋มกระป๋อง ในฐานะที่เป็นหนึ่งในรูปแบบที่เก่าแก่ที่สุดของลูกปัดทางทวารหนักของจิ๋มกระป๋องนั้นมีให้เลือกหลายความยาวซึ่งแต่ละเม็ดมีจำนวนลูกปัดที่แตกต่างกัน จิ๋มกระป๋องเหล่านี้มักจะมีขนาดใหญ่ขึ้นตามสายที่คุณไป ลูกปัดที่ก้นได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มความรู้สึกถึงจุดสุดยอดอย่างมากหากถอนออกเมื่อถึงจุดที่รู้สึกดีใจ ปลั๊กทวารหนักมักจะออกแบบเป็นกระเปาะ

กระตุ้นทางทวารหนักเมื่อแทงเข้าและออก

โดยปกติแล้วจะทำจากซิลิโคนเพื่อให้ใส่ได้ง่ายขึ้นและมีหลายขนาดซึ่งส่วนใหญ่จะมีฐานรองถ้วยดูดเพื่อให้ยึดติดกับพื้นผิวได้เกือบทุกชนิดโดยปล่อยให้มือว่างสำหรับการแสวงหาอื่น ๆ เครื่องสั่นมักมาในรูปแบบของปลั๊กก้นแบบสั่นและเครื่องสั่นทางทวารหนักหลายความเร็ว จิ๋มกระป๋องตัวผู้ตามชื่อได้รับการออกแบบมาเพื่อประโยชน์ของผู้ชาย แต่เพียงผู้เดียวและมีปลายโค้งพิเศษเพื่อกระตุ้นภูมิภาคนี้ เจิ๋มกระป๋องการต่อมลูกหมากยังมีไว้สำหรับปลุกเร้าอารมณ์ของผู้ชายโดยเฉพาะเครื่องปั๊มเพศชายหรือที่เรียกว่าปั๊มอวัยวะเพศชายมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มความยาว

ความแข็งของอวัยวะเพศชายด้วย ทำได้โดยการวางอวัยวะเพศชายไว้ในกระบอกสูบซึ่งติดกับปั๊มมือ เมื่อใช้การสูบฉีดสุญญากาศในกระบอกสูบจะทำให้เลือดไหลเวียนไปที่อวัยวะเพศมากขึ้น ปั๊มบางรุ่นยังมาพร้อมกับจิ๋มกระป๋องความเร็วในตัวซึ่งมักจะนำไปสู่การแข็งตัวที่ทำได้เร็วขึ้น การเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศชายได้รับการออกแบบให้เป็นมาตรการชั่วคราวเท่านั้น แต่ปั๊มบางรุ่นอ้างว่าหากใช้เป็นประจำจะส่งผลให้ความยาวและเส้นรอบวงเพิ่มขึ้นอย่างถาวร