กรุยเชิงสแตนเลสสีตัวเลือกการออกแบบที่น่าสนใจ

การติดตั้ง กรุยเชิงสแตนเลสสีในห้องครัวของคุณจะช่วยเพิ่มสัมผัสที่ทันสมัยและสง่างามที่สมบูรณ์แบบในขณะที่ยังผสมผสานเข้ากับทุกสีและการออกแบบ แต่การมีแบ็คสแลชแบบนี้อาจทำให้กระเป๋าของคุณหนักขึ้นได้ เคล็ดลับและข้อดีและข้อเสียเหล่านี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่า กรุยเชิงสแตนเลสสีเหมาะสำหรับโครงการปรับปรุงบ้านของคุณหรือไม่การออกแบบ กรุยเชิงสแตนเลสสี ครัวแผ่นรองหลังสเตนเลสมีความน่าสนใจ

ในการใช้งานอย่างแน่นอนเพราะช่วยให้คุณทำความสะอาดคราบไขมันและกรุยเชิงสแตนเลสสีสิ่งสกปรกการหกและการกระเด็นของการทำอาหารในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดายและยังมีตัวเลือกการออกแบบที่น่าสนใจมากมายกระเบื้องสแตนเลสสามารถใช้สำหรับกรุยเชิงสแตนเลสสีทั้งหมดในรูปแบบเดียวและคุณยังสามารถผสมในหินและแก้วหรือวัสดุอื่น ๆ ได้เช่นกัน บางทีสิ่งที่คุณต้องการสำหรับห้องครัวของคุณคือกระเบื้องสแตนเลส

สิ่งที่คุณต้องใช้คือแผ่นรองที่นุ่มกว่าเพื่อความเป็นระเบียบที่ยาก

Side Banner 2

เฉพาะบนเตาและอ่างล้างจานและเพิ่มกระเบื้องโมเสคภาพจิตรกรรมฝาผนังที่สวยงามหรือกรุยเชิงสแตนเลสสีหินแกรนิตทั้งหมดที่อื่นแผ่นสเตนเลสสตีลมักใช้ในร้านอาหารเพื่อสร้างกรุยเชิงสแตนเลสสีห้องครัวที่สวยงามเป็นระเบียบเรียบร้อยและสะอาดซึ่งจะทำให้เกิดการละเมิดมากมายและง่ายต่อการซักอย่างถูกต้อง รูปลักษณ์ที่ล้ำสมัยนี้เข้ากันได้ดีกับเครื่องใช้สแตนเลสเช่นตู้เย็นเตาอบและเคาน์เตอร์ที่ยังคงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในหมู่เจ้าของบ้านสมัยใหม่ข้อเสีย

ข้อดีทำความสะอาดง่าย สแตนเลสเป็นหนึ่งในพื้นผิวที่ง่ายที่สุดในการทำความสะอาด ใช้น้ำร้อนสบู่เล็กน้อยและฟองน้ำสะอาดจะช่วยแก้ปัญหานี้ได้หากคุณต้องการทำความสะอาดกรุยเชิงสแตนเลสสีเหล็กสิ่งที่คุณต้องใช้คือแผ่นรองที่นุ่มกว่าเพื่อความเป็นระเบียบที่ยากให้เช็ดให้แห้งเพื่อไม่ให้มีน้ำขังและอย่าให้อาหารที่เป็นกรดมะเขือเทศส้มกาแฟนั่งบนพื้นผิวนานเกินไปหรือ จริงๆแล้วมันอาจทำให้สีและรูปลักษณ์ของสเตนเลสกรุยเชิงสแตนเลสสีเสียหายได้

แต่เหล็กกล้าไร้สนิมนั้นไม่น่าให้อภัยและจำเป็นต้องมีการจัดวางเต้าเสียบ

ความร้อนและกระทะร้อนไม่ใช่ปัญหาเลยสำหรับแบ็คสแลชประเภทนี้ กรุยเชิงสแตนเลสสีรอยบุบและรอยขีดข่วนถูกสร้างขึ้นอย่างง่ายดายดังนั้นอย่าคาดหวังว่าแบ็คสแลชโลหะของคุณจะคงสภาพเดิมตลอดไป นี่คือเหตุผลว่าทำไมจะดีกว่าถ้าคุณซื้อกรุยเชิงสแตนเลสสีทองพื้นผิวที่มีรอยขีดข่วนพร้อมการออกแบบที่ทันสมัย แผ่นสแตนเลสไม่จำเป็นต้องขัดเพื่อรักษา

พื้นผิวมันวาว ราคากระเบื้องอาจมีราคาแพงเมื่อเทียบกับเซรามิกหรือแม้แต่หินกรุยเชิงสแตนเลสสีกระเบื้องมีตั้งแต่ 30 ถึง 200 เหรียญต่อตารางฟุตทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาด แผ่นเหล็กมีราคาไม่แพง แต่เหล็กกล้าไร้สนิมนั้นไม่น่าให้อภัยและจำเป็นต้องมีการจัดวางเต้าเสียบสวิตช์และช่องตัดหน้าต่างอย่างแม่นยำจึงทำให้ต้องมีการติดตั้งที่มีประสบการณ์และมีทักษะสูง