ซัพพลายเออร์ท่อ pe นำท่อเรียบ

เทคโนโลยีสมัยใหม่ช่วยให้คุณซ่อมแซมท่อที่ชำรุดและเก่าด้วยการอัดขึ้นรูปพลาสติก ซัพพลายเออร์จะช่วยคุณจัดวางท่อส่งไลน์ที่มีอยู่ด้วยท่อ pe  เมื่อพลาสติกหลอมเหลวถูกกรองและผ่านเข้าไปในแม่พิมพ์ซึ่งในที่สุดจะให้รูปร่างของท่อเรียกว่าการอัดขึ้นรูปพลาสติก อย่างไรก็ตามช่องที่มีอยู่ภายในท่อจะเพิ่มความร้อนดังนั้นจึงปิดเครื่องทำความร้อนโดยอัตโนมัติเมื่อเสร็จสิ้นการอัดขึ้นรูปโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูง ดังนั้นซัพพลายเออร์ที่รับหน้าที่ซับท่อที่มีอยู่ด้วยท่อ pe ควรมีพัดลมระบายความร้อนและอุปกรณ์อื่น ๆ ที่จะช่วยให้ซับรักษาอุณหภูมิที่ต้องการได้

ตัวเลข Pn และ PE ของท่อ HDPE ที่เราใช้กัน คืออะไร?

ถูกสร้างขึ้นตามข้อกำหนดของลูกค้าท่อ pe

ยังผลิตขึ้นในขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางที่หลากหลายตั้งแต่ 1/2 นิ้วถึง 63 นิ้วและความหนาของผนัง ดังนั้นจึงสามารถใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเจาะลึก 15 ฟุตใต้คลองด้านล่างที่บริเวณอ่าวซานฟรานซิสโกหรือส่งน้ำประปาไปยังพื้นที่ห่างไกล ในขณะที่ซ่อมท่อที่ชำรุดด้วยซับโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูงหรือติดตั้งท่อใหม่ลูกค้าต้องตรวจสอบว่าซัพพลายเออร์ท่อ pe ดำเนินการฟิวชั่นใกล้ ๆ หรือไม่ เนื่องจากฟิวชั่นที่ไม่เหมาะสมอาจทำให้คุณภาพของท่อหรือซับท่อลดลงขอแนะนำให้ดำเนินการในบริเวณใกล้เคียง พื้นที่ที่เกิดการหลอมรวมเรียกว่าทฤษฎี

ซึ่งป้องกันฝนและลมไม่ให้เกิดความเสียหายใด ๆ กับกระบวนการฟิวชั่น ในฐานะผู้จัดหาท่อโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูงจำเป็นต้องติดตั้งหลังจากการหลอมรวมเสร็จสมบูรณ์ หากซับกำลังเกิดซับจะต้องบีบอัดให้มีขนาดเล็กกว่าเส้นท่อที่มีอยู่ในเส้นผ่านศูนย์กลาง ความคล่องตัวและความยืดหยุ่นของท่อ pe ราคาช่วยให้ทนต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศได้ นอกจากนี้หาผู้จำหน่ายท่อโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูงที่ดำเนินการตรวจสอบอย่างเหมาะสมก่อนและหลังการติดตั้งการติดตั้งอย่างระมัดระวังการบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอและสม่ำเสมอพร้อมการฟื้นฟูอย่างทันท่วงทีเมื่อจำเป็น

นี่คืแม้ว่าท่อ pe จะมีคุณภาพสูงและมีอายุการใช้งานยาวนาน

แต่เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณติดตั้งอย่างถูกต้อง คำแนะนำในการติดตั้งมีดังนี้ การเชื่อมต่อภาคสนามช่วยในการเดินท่อสำหรับท่อสั้น ๆ นอกจากนี้ยังมีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อท่อเสียหายระหว่างการก่อสร้าง เมื่อดำเนินการเชื่อมต่อภาคสนามและการซ่อมแซมคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ทำการซ่อมแซมด้วยข้อต่อที่เข้ากันได้กับระบบโดยรวม หากการติดตั้งต้องใช้ข้อต่อกันน้ำคุณควรปิดรูระบายด้วยไม้โอ๊คคัมหรือกาวอื่น ๆ ที่แนะนำ

เพื่อให้แน่ใจว่าท่อ pe คุณควรถอดท่อที่เสียหายออกและซ่อมแซม มีวิธีการซ่อมแซมหลายวิธีที่คุณสามารถใช้ได้กับวิธีหลัก ได้แก่ ตัวต่อกระดิ่ง / กระดิ่งปลอกคอคอนกรีตและซีลภายใน ข้อได้เปรียบหลักอย่างหนึ่งของท่อ pe คือคุณสามารถวางบนแนวโค้งได้ ที่นี่คุณต้องติดตั้งข้อต่อเพื่อสร้างการโก่ง มีข้อต่อหลายประเภทที่คุณสามารถใช้ได้กับข้อต่อที่พบบ่อย ได้แก่ ข้อต่อแบบแยกส่วนข้อต่อกระดิ่งและเดือย คุณควรสังเกตว่าข้อต่อที่แตกต่างกันทำให้เกิดการโก่งตัวแตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นข้อต่อแบบแยกวงช่วยให้มีการโก่ง 3 องศา