โซ่ประเภทต่างๆ สำหรับใช้ในอุตสาหกรรม

โซ่เป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางวิศวกรรมที่ยอดเยี่ยมซึ่งเป็นอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุที่มีค่าในปัจจุบัน มีความทนทานและทรงพลังและมีส่วนสำคัญในการปรับปรุงโครงการก่อสร้างของคุณ โดยทั่วไปรอกเป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับยกหรือลดน้ำหนักโดยใช้ดรัมหรือล้อลิฟท์รอบ ๆ ที่เชือกหรือโซ่พันไว้ น้ำหนักยึดกับโซ่โดยใช้ตะขอยก มีจำหน่ายในรุ่นที่ใช้งานด้วยตนเองและขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าหรือด้วยลมและอาจใช้โซ่ไฟเบอร์หรือลวดสลิงเป็นสื่อในการยก

ในภาพอาจจะมี ข้อความพูดว่า "CHCOCE S AVE AFE YOU CAN TRUST TUE UMITED HST COWPANT HST STEEL ผลิต & จำหน่าย ลวดสลิงทุกประเภท โซ่ยกของทุกรูปแบบ โซ่เหล็กทุกชนิด ทุกเกรด รอกโซ่ รอกสลิง กว้านสลิง ธรรมดา/ ุปtรณ์e ยึดของทุกชนิด แป๊ปสเตรย์ เหล็กรัดลัง เครื่องเหล็ก LINE บริษัท เอซเอสที สตีล จำกัด m 0-2235 5559 -1406 5222, -1406- 3335, 8-1234- 8955 sales@hststeel.com info@hststeel.co.th www.hststeel.com www.hststeel.co.th ถนนทรงวาด เขวงสัมพันรวงศ์ เขตสัมพันรวงศ์ กรุงเทพฯ"

โซ่ประเภทต่างๆ ที่สามารถใช้งานได้ในสถานการณ์ทางอุตสาหกรรม

วิศวกรรมที่หลากหลายมีดังต่อไปนี้ เป็นอุปกรณ์ที่ทรงพลังอย่างยิ่งที่ใช้สำหรับขนถ่ายและยกสินค้าขนาดใหญ่ ให้ความช่วยเหลืออย่างมากในการเคลื่อนย้ายสิ่งของที่มีน้ำหนักมากซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะเคลื่อนย้ายด้วยตนเองในเวลาอันสั้น เป็นผู้ผลิตรอกที่มีความทนทานและทนทานซึ่งมีทั้งรอกโซ่ลมรอกโซ่ไฟฟ้าและรอกแบบแมนนวล โซ่เหล่านี้มีประสิทธิภาพอย่างน่าทึ่งในการบรรทุกและยกเครื่องจักรกลหนัก รอกโซ่ไฟฟ้าโดยพื้นฐานแล้วเป็นอุปกรณ์เชิงกลที่ใช้ระบบมัดและรอกโซ่ที่แข็งแรงและพลังงานไฟฟ้าเพื่อให้สามารถบรรทุกและยกงานหนักต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

โซ่เหล่านี้เป็นรอกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตัวหนึ่งที่พบการใช้งานในพื้นที่อันตรายเนื่องจากอากาศไม่ก่อให้เกิดประกายไฟ มีประสิทธิภาพสูงเป็นพิเศษในการทำงานและขับเคลื่อนด้วยอากาศอัด มีอายุการใช้งานยาวนานและไม่ต้องการการดูแลรักษามากนัก โซ่ที่น่าทึ่งดังกล่าวใช้พลังงานจากการป้อนอากาศอัดและไม่ต้องการแหล่งจ่ายไฟคงที่เพื่อการทำงานที่ราบรื่นและไม่แตกหัก เป็นรอบการทำงาน 100% ซึ่งหมายความว่ารอกโซ่ยกแบบนิวเมติกเหมาะสำหรับการใช้งานต่อเนื่องเช่นในสภาพแวดล้อมการผลิต

เหมาะสำหรับโซ่ที่ยาวเป็นพิเศษซึ่งโดยทั่วไป

มอเตอร์ไฟฟ้าจะร้อนมากเกินไป มีความเร็วในการยกที่หลากหลายและสามารถเลือกรุ่นที่เหมาะกับการใช้งานทางธุรกิจได้อย่างง่ายดาย รอกเป็นอุปกรณ์อุตสาหกรรมที่ใช้ในกระบวนการยกหรือลดสิ่งของที่มีน้ำหนักมากโดยใช้ดรัมหรือล้อล้อมรอบ รอกเหล่านี้มักพบเห็นได้ทั่วไปในสถานที่ก่อสร้างหรือโรงงานอุตสาหกรรมที่ต้องยกและเคลื่อนย้ายสิ่งของที่มีน้ำหนักมากจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่ง รอกมีบทบาทสำคัญมากในอุตสาหกรรมที่มีน้ำหนักมาก

โดยส่วนใหญ่ใช้โซ่ไฟฟ้าหรือลวดสลิงในการยกสิ่งของ ก่อนหน้านี้รอกจะใช้งานด้วยมือโดยใช้บล็อกและรอกหรือแม้กระทั่งด้วยระบบรอก ปัจจุบันรอกไฟฟ้าเป็นที่นิยมมาก โดยทั่วไปแล้วโซ่เหล่านี้จะใช้ในการยกและลดสิ่งของในแนวตั้ง อย่างไรก็ตามพวกเขายังสามารถติดตั้งบนคานขวางที่ช่วยให้พวกมันเคลื่อนที่ไปในแนวนอนได้ซึ่งจะช่วยขยายบุญของพวกเขาไปได้มาก นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมรอกไฟฟ้าได้โดยใช้สวิตช์ระยะไกลซึ่งจะช่วยเพิ่มความปลอดภัย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hststeel.co.th/