ท่อ hdpe ทั่วไปบางประเภท

ท่อ hdpe

 

อุตสาหกรรมส่วนใหญ่ในปัจจุบันมีปัจจัยที่เชื่อมโยงถึงกัน หนึ่งในนั้นคือหน้าแปลนซึ่งเป็นวิธีการเชื่อมต่อท่อ วาล์ว ปั๊ม และอุปกรณ์อื่นๆ เพื่อสร้างระบบงานท่อ hdpe สาระสำคัญของการใช้หน้าแปลนคือช่วยให้เข้าถึงทำความสะอาด ตรวจสอบ หรือดัดแปลงได้ง่าย พวกเขามักจะเชื่อมหรือขันเข้ากับระบบดังกล่าวแล้วต่อด้วยสลักเกลียว มีครีบหลายชนิด เช่น ครีบท่อ ครีบ ใช้สำหรับวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน และครีบแต่ละประเภทมีรูปร่างและขนาดต่างกัน พวกมันทำมาจากเหล็กเป็นส่วนใหญ่ จึงทำให้มีอายุการใช้งานยาวนานและยังให้พื้นผิวที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย

ท่อ hdpe จะยิ่งได้รับประโยชน์จากการประดิษฐ์ครีบ

เนื่องจากมีการใช้งานกันอย่างแพร่หลายทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นบนรถไฟหรือบนราง ท่อ hdpe ส่วนใหญ่จะใช้ในรถไฟและคานทีเพื่อยึดส่วนต่างๆ เข้าด้วยกัน ตำแหน่งที่ใช้บ่อยที่สุดคือในรางเพื่อป้องกันไม่ให้ล้อเลื่อนหลุดออกมาได้ง่ายและเพื่อให้ล้อรถไฟเคลื่อนที่ได้ พวกเขายังใช้เพื่อยึดสิ่งของอื่น ๆ เช่นอุปกรณ์ท่อ ท่อ hdpe เป็นส่วนสำคัญของครีบที่จำหน่ายทั่วโลก คุณสามารถหาหน้าแปลนพายได้หลายแบบ และบางประเภทก็มีมู่ลี่ซึ่งเป็นแผ่นกลมที่ไม่มีจุดศูนย์กลาง และใช้สำหรับปิดระบบท่อ ข้อต่อตัก คือ ข้อต่อที่ติดปลายต้นขั้วร่วมตัก

โดยทั่วไปแล้ว จะใช้ในการกำหนดความเข้มของอัตราการไหลของก๊าซหรือของเหลวในระบบใดๆ มีตัวรีดิวซ์ซึ่งใช้ในการเปลี่ยนขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางให้เหมาะสมกับขนาดที่ต้องการในระบบท่อ hdpe สามารถปรับแต่งให้เหมาะกับเส้นผ่านศูนย์กลางที่เล็กกว่าได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีสลิปซึ่งใช้สำหรับเลื่อนผ่านขอบท่อเมื่อได้รับการแก้ไข มักใช้ในสถานที่ที่มีแรงดันต่ำ หน้าแปลนอีกประเภทหนึ่งคือรอยเชื่อมซ็อกเก็ตซึ่งใช้สำหรับแบริ่งเคาน์เตอร์

ท่อ hdpe ก่อนที่จะเชื่อมเข้าไปและมีลักษณะคล้ายกับสลิปออน

เนื่องจากทั้งคู่ปล่อยให้ไหลได้อย่างราบรื่น โดยปกติในกระบวนการประปาจะใช้ท่อประเภทเกลียวเพื่อให้เข้าที่พอดีและปราศจากการรั่วซึม น้ำยาแก้ไขยังถูกนำไปใช้รอบๆ พื้นที่การตรึงเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีช่องว่างเหลืออยู่ ครีบเหล่านี้มีหลายขนาดและรูปร่าง รูปร่างที่พบบ่อยที่สุดคือทรงกลม วงรี และสี่เหลี่ยม ขณะซื้อหน้าแปลนจากร้านค้า ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีขนาดที่ถูกต้องและประเภทที่ถูกต้องที่คุณต้องการ เพื่อไม่ให้มาที่ร้านเพื่อแลกเปลี่ยนบ่อยๆ นอกจากนี้

ท่อ hdpe มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าครีบที่ทำจากวัสดุอื่นๆ ถ้าเป็นไปได้ขอให้คนที่คุ้นเคยกับครีบพาคุณไปที่ร้าน เพื่อหลีกเลี่ยงความสับสนและประหยัดเวลา ครีบเหล่านี้มีจำหน่ายที่ร้านค้าในทุกเมืองที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์สำหรับบ้าน มีครีบที่มีตราสินค้าและไม่มีตราสินค้าจำนวนมากในตลาดปัจจุบัน แม้ว่าสินค้าที่ไม่มีตราสินค้าอาจมีราคาถูกกว่า แต่สินค้าที่มีตราสินค้าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเล็กน้อย สำหรับผู้ที่ชอบของคุณภาพ สอบถามที่ https://www.ririt.co.th/news/difference-between-pn-pe80-pe100-hdpe