การจัดการเกี่ยวกับการคำนวณผลประโยชน์พนักงาน

องค์กรของคุณจัดการสวัสดิการให้กับพนักงานทุกคนด้วยตนเองหรือไม่พนักงานของคุณสามารถเปลี่ยนการเลือกตั้งสวัสดิการตามความประสงค์ภายในเวลาคำนวณผลประโยชน์พนักงานไม่นานได้หรือไม่หรือพวกเขายังคงต้องดำเนินการตามคำร้องขอด้วยตนเอง ซึ่งใช้เวลาอันมีค่าของพวกเขา และทำให้ผลิตภาพงานลดลงในที่สุดในฐานะผู้ดูแลระบบ คุณจัดการกับงานที่ซับซ้อนและใช้เวลานานในการจัดการ การแพทย์ทันตกรรมชีวิตความทุพพลภาพ และผลประโยชน์อื่นๆ ที่ไม่ใช่ทางการแพทย์เช่นแผนบำเหน็จบำนาญได้อย่างไรคำนวณผลประโยชน์พนักงาน

ในฐานะผู้ดูแลระบบคำนวณผลประโยชน์พนักงาน

คุณมอบตัวเลือกที่กำหนดเองซึ่งเป็นประโยชน์ต่อพนักงานให้กับพนักงานของคุณได้อย่างไรทุกๆ ปี การบริหารสวัสดิการถือเป็นงานหนักสำหรับผู้ดูแลระบบสวัสดิการทุกคน การจัดการการลงทะเบียนให้กับพนักงานใหม่ อนุญาตให้เปิดการลงทะเบียนสำหรับพนักงานทุกคนก่อนเริ่มต้นปีถัดไปคำนวณผลประโยชน์พนักงานและอนุญาตให้พนักงานทำการเปลี่ยนแปลงการลงทะเบียนตลอดทั้งปีเป็นต้นคำนวณผลประโยชน์พนักงานหากคุณทำงานก่อนหน้านี้ทั้งหมดด้วยตนเอง ก็เป็นเช่นนั้น โอกาสผิดพลาดหรือผิดพลาดมากมายโดยที่คุณไม่รู้ตัว ตัวอย่างเช่น จะเกิดอะไรขึ้นหากพนักงานเปลี่ยนสถานะผู้อยู่ในอุปการะอย่างต่อเนื่องและต้องการทราบว่าเขา

คำนวณผลประโยชน์พนักงาน

เธอต้องจ่ายเป็นเบี้ยประกันภัยเท่าไรนอกจากนี้ ให้คิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากนี่เป็นปัญหาของพนักงานไม่กี่สิบในหลายร้อยคนในองค์กรของคุณทุกเดือน ในที่นี้ เพื่อบอกพนักงานว่าต้องจ่ายเบี้ยประกันภัยเท่าใดหลังจากมีตัวเลือกใหม่แล้ว ในฐานะผู้ดูแลระบบ คุณต้องคำนวณใหม่ทุกครั้งคำนวณผลประโยชน์พนักงานสิ่งนี้ทำให้มีโอกาสเกิดข้อผิดพลาดคืบคลานเข้ามา การใช้ระบบอัตโนมัติช่วยป้องกันไม่ให้ข้อผิดพลาดคืบคลานเข้ามาระบบให้มุมมองตามบทบาท ผู้ใช้เห็นเฉพาะข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับพวกเขาเท่านั้น หากคุณเข้าสู่ระบบในฐานะผู้ดูแลระบบ

คุณจะสามารถเข้าถึงคุณลักษณะคำนวณผลประโยชน์พนักงาน

คำนวณผลประโยชน์พนักงานตัวเลือกคำนวณผลประโยชน์พนักงานและข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับพนักงานทั้งหมดได้คำนวณผลประโยชน์พนักงานอย่างไรก็ตามผู้จัดการหรือหัวหน้างานจะเข้าถึงได้เฉพาะพนักงานเท่านั้นไม่ว่าจะรายงานโดยตรงต่อพวกเขาคำนวณผลประโยชน์พนักงานสามารถดูได้เฉพาะข้อมูลสวัสดิการที่เกี่ยวข้องตามเกณฑ์คุณสมบัติที่กำหนดโดยผู้ดูแลระบบสวัสดิการของเขาคำนวณผลประโยชน์พนักงาน

คำนวณผลประโยชน์พนักงาน excel ที่ปรึกษาของคุณช่วยสื่อสารกับพนักงานของคุณหรือไม่คำนวณผลประโยชน์พนักงานพวกเขาเสนอแนวคิดใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องหรือไม่คำนวณผลประโยชน์พนักงานพวกเขาช่วยให้คุณก้าวไปข้างหน้าหรือไม่ถามคำถามประเภทนี้และสำรวจกับที่ปรึกษาของคุณว่าพวกเขาจะช่วยคุณได้อย่างไร บริษัทส่วนใหญ่ใช้ประโยชน์จากความสามารถของที่ปรึกษาเพียงหรือน้อยกว่านั้นคำนวณผลประโยชน์พนักงานดังนั้นให้ตัดสินใจว่าคุณยินดีจ่ายอะไร จากนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้มูลค่าที่เทียบเท่ากัน

เพิ่มเติม www.tommypichet.com/post/article70