ทุกคนอยากรู้ว่าบิตคอยน์คืออะไรและจะได้รับเงินมหาศาลอย่างไร?

Bitcoin เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่มีชื่อเสียงและใหญ่ที่สุดในโลก

เกี่ยวกับมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดและ

ส่วนแบ่งการตลาดซึ่งไม่มีตัวกลางในการจัดการธุรกรรม 

Bill Gates ผู้ร่วมก่อตั้งของ Microsoft มีความเชื่อมั่นใน Bitcoin มากจนถึงขั้นพูดว่า  บิตคอยน์ เป็นทัวร์แห่งเทคโนโลยี”

ตามที่ Leon Louw ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพ ทุกคนที่ทราบข้อมูลจำเป็นต้องรู้อย่างน้อยเกี่ยวกับ bitcoin เนื่องจากมีศักยภาพที่จะกลายเป็นหนึ่งในการพัฒนาที่สำคัญที่สุดในโลก

หนึ่งสามารถซื้อบิตคอยน์ได้โดยตรงจากผู้ใช้บิตคอยน์รายอื่น ๆ ผ่านตลาดหรือผ่านการแลกเปลี่ยน และอีกรายจ่ายให้พวกเขาด้วยเงินสด บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต การโอนเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ เงินดิจิตอลอื่น ๆ PayPal และอื่น ๆ

จะซื้อ Bitcoins ได้อย่างไร?

รับกระเป๋าเงิน Bitcoin

นี่เป็นขั้นตอนแรกในการซื้อบิตคอยน์ เนื่องจากคุณจะต้องมีที่สำหรับจัดเก็บ รับ และส่งบิตคอยน์ของคุณ กระเป๋าเงิน bitcoin ที่แตกต่างกันมีระดับความปลอดภัยที่แตกต่างกัน และคุณสามารถเลือกระดับความปลอดภัยที่เหมาะสมกับการทำธุรกรรมของคุณได้ดีที่สุด ตัวเลือกกระเป๋าเงินยอดนิยมคือ

• ซอฟต์แวร์กระเป๋าสตางค์ที่จัดเก็บไว้ในฮาร์ดไดรฟ์ของคอมพิวเตอร์ของคุณ

• บริการบนเว็บที่เป็นกระเป๋าเงินออนไลน์

• กระเป๋าเงิน multisig ที่รวมการใช้คีย์ต่าง ๆ มากมายเพื่อปกป้องบัญชีและช่วยให้ บิทคอยน์คือ  ของคุณปลอดภัยและออฟไลน์

ขั้นตอนต่อไปคือการใส่เงินเข้ากระเป๋า Bitcoin ของคุณและเริ่มทำการสั่งซื้อ

ซื้อ Bitcoins ได้ที่ไหน

• Localbitcoins: – นี่คือเว็บไซต์หลักสำหรับการจัดธุรกรรมแบบเห็นหน้ากันและราคาที่เจรจา บริการเอสโครว์ทำให้เว็บไซต์ได้รับความนิยมเนื่องจากเพิ่มชั้นการป้องกันเพิ่มเติมสำหรับผู้ซื้อและผู้ขายด้วยคะแนนความน่าเชื่อถือ A คุณสามารถชำระค่าบิตคอยน์ผ่าน PayPal เงินสด หรือการโอนเงินผ่านธนาคาร

  • • Coinbase: – นี่คือกระเป๋าเงิน bitcoin ยอดนิยมอีกวิธีหนึ่งในการซื้อ  Bitcoin  ที่ง่ายที่สุด เมื่อสมัครใช้งาน คุณจะได้รับโบนัส $5 มีคะแนนความน่าเชื่อถือ A+ ใช้บัตรของคุณหรือการโอนเงินผ่านธนาคารเพื่อซื้อบิตคอยน์
  • • Wesellcrypto: – ไซต์นี้มีอันดับสูงและเป็นมิตรกับผู้เริ่มต้น มีระดับความน่าเชื่อถือ B+ และคุณสามารถซื้อบิตคอยน์ผ่านบัญชี PayPal ของคุณได้

• Bitquick: – ไซต์นี้เป็นมิตรกับผู้เริ่มต้น ทำให้ผู้ใช้สามารถซื้อและรับการชำระเงินสำหรับ bitcoins ผ่านสกุลเงินแข็งและการโอนเงินผ่านธนาคาร มีความน่าเชื่อถือระดับ B

ด้วย bitcoins คุณสามารถซื้อสินค้าได้โดยไม่ระบุชื่อ ทำการชำระเงินระหว่างประเทศที่ถูกกว่าเนื่องจาก Bitcoins ไม่อยู่ภายใต้ข้อบังคับจากประเทศใด ๆ ตลาด bitcoin มีความผันผวนมากและผู้คนจำนวนมากขึ้นซื้อพวกเขาโดยหวังว่าจะทำกำไรเมื่อราคาสูงขึ้นhttps://www.gofx.com/article/bitcoin