โกดังขนาดเล็กให้เช่าการลดต้นทุนในขณะที่เพิ่มประสิทธิภาพ

โกดังขนาดเล็กให้เช่า

เมื่อเผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรงในตลาดโลก ผู้ผลิตแต่ละรายจึงพยายามอย่างเต็มที่เพื่อพัฒนาความได้เปรียบทางการแข่งขันของตนเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งโกดังขนาดเล็กให้เช่าในอุตสาหกรรมการทับซ้อนกัน แง่มุมหนึ่งสำหรับซัพพลายเออร์แบบ interlining เพื่อให้ได้เปรียบในการแข่งขันคือการลดต้นทุนในขณะที่เพิ่มประสิทธิภาพ โกดังขนาดเล็กให้เช่าในขณะที่การลดต้นทุนการจัดเก็บเป็นวิธีการสำหรับซัพพลายเออร์แบบ interlining ที่จะมุ่งเน้น ก่อนทำการวางแผนเชิง

กลยุทธ์เพื่อลดต้นทุนการจัดเก็บ โกดังขนาดเล็กให้เช่าซัพพลายเออร์ที่อยู่ระหว่างดำเนินการจำเป็นต้องเข้าใจแนวคิดพื้นฐานของการจัดประเภทความเป็นเจ้าของคลังสินค้าคลังสินค้าในอุตสาหกรรมการผลิตโดยทั่วไปโกดังขนาดเล็กให้เช่าจะจำแนกตามความเป็นเจ้าของ ภายใต้แนวคิดนี้ คลังสินค้าสามารถจำแนกได้เป็นคลังสินค้าส่วนตัว คลังสินค้าสาธารณะ และคลังสินค้าสัญญาโกดังส่วนตัวคลังสินค้าส่วนตัวเป็นประเภทของการจัดประเภทความเป็นเจ้าของคลังสินค้า

ภายใต้สถานการณ์นี้ ต้องมีการออกแบบและจัดวางเพื่อการก่อสร้าง

ดำเนินการโดยบริษัทหรือองค์กรที่เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่จัดเก็บไว้ในโรงงาน บริษัทหรือองค์กรเหล่านี้อาจเป็นโรงงาน บริษัทการค้า หรือผู้ค้าส่ง อาคารคลังสินค้าสามารถเป็นเจ้าของหรือเช่าได้ ประเด็นสำคัญโกดังขนาดเล็กให้เช่าสำหรับบริษัทในการตัดสินใจว่าจะเป็นเจ้าของหรือให้เช่าสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นเป็นปัญหาทางการเงิน บางครั้งก็ไม่สามารถหาคลังสินค้าที่เหมาะสมให้เช่าได้ ยกตัวอย่างซัพพลายเออร์ โกดังขนาดเล็กให้เช่าชั้นเก็บของหรือลักษณะทางกายภาพอื่นๆ ในอาคารที่เช่าอาจไม่เหมาะสำหรับการจัดเก็บผลิตภัณฑ์บุผ้า เช่น ผ้าใยสังเคราะห์ ผ้าใยสังเคราะห์ ผ้าไม่ทอ

และผ้าใยไม้อัดหลอมละลายได้ โกดังขนาดเล็กให้เช่าภายใต้สถานการณ์นี้ ต้องมีการออกแบบและจัดวางเพื่อการก่อสร้าง ในทางกลับกัน ในการเชื่อมต่อเฉพาะเพื่อวัตถุประสงค์ด้านลอจิสติกส์ประโยชน์หลักของคลังสินค้าส่วนตัวคือความยืดหยุ่น การควบคุม ต้นทุน และคุณลักษณะบางอย่างที่จับต้องไม่ได้ โกดังขนาดเล็กให้เช่าคลังสินค้าส่วนตัวมีความยืดหยุ่นมากกว่าคลังสินค้าสาธารณะ เนื่องจากนโยบายและขั้นตอนการปฏิบัติงานสามารถปรับให้เข้ากับความต้องการพิเศษของลูกค้า

คลังสินค้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกิจกรรม ตัวอย่างเช่น การควบคุมการปฏิบัติงาน

วัตถุประสงค์ด้านลอจิสติกส์คลังสินค้าส่วนตัวมีการควบคุมที่มั่นคงเนื่องจากบริษัทมีอำนาจแต่เพียงผู้เดียวในการจัดการคลังสินค้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกิจกรรมโกดังขนาดเล็กให้เช่า ตัวอย่างเช่น การควบคุมการปฏิบัติงานของคลังสินค้าสำหรับผลิตภัณฑ์ผ้าซับใน เช่น ผ้าใยสังเคราะห์ ผ้าใยสังเคราะห์ ผ้าไม่ทอ โกดังขนาดเล็กให้เช่าและผ้าใยไม้อัดละลายได้ สามารถผสานรวมกับการดำเนินการด้านลอจิสติกส์ของซัพพลายเออร์ผ้าใยแก้วโดยปกติคลังสินค้า

ส่วนตัวถือว่ามีต้นทุนน้อยกว่า โกดังขนาดเล็กให้เช่า ราคาถูกสาเหตุหนึ่งมาจากการสร้างคลังสินค้าส่วนตัวภายในฐานการผลิตของซัพพลายเออร์ ดังนั้นส่วนประกอบคงที่และตัวแปรอาจต่ำกว่าคลังสินค้าสาธารณะ นอกจากนี้ โกดังส่วนตัวจะไม่สร้างกำไรให้กับเจ้าของโรงงานคลังสินค้าส่วนตัวอาจมีผลประโยชน์ที่จับต้องไม่ได้เช่นกัน ตัวอย่างเช่น คลังสินค้าที่มีชื่อผู้จัดจำหน่ายผ้าใยไม้อัดสำหรับผ้าใยสังเคราะห์ ผ้าใยไม้อัดไม่ทอ และผ้าใยไม้อัดที่หลอมละลายได้