บริษัทรับสร้างบ้านหรูและผู้รับเหมา

รับสร้างบ้าน

 

ฉันยินดีที่จะประกาศว่าหลังจากผิดหวังมาหลายปี ฉันได้ค้นพบวิธีลดโอกาสในการทำผิดพลาดที่มีค่าใช้จ่ายสูงเมื่อจ้างผู้สร้างบ้านในโตรอนโต เมื่อคุณโทรหาใครสักคนที่อ้างว่าสามารถสร้างบ้านในฝันของคุณได้ คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าคุณไว้ใจเขาได้ วิธีหนึ่งคือการขอคุยกับลูกค้าที่อาศัยอยู่ในสถานที่ทั่วไปของคุณ ซึ่งสร้างบ้านตามสั่งให้เสร็จภายในเวลาอย่างน้อย 1 ถึง 3 ปีที่ผ่านมา เราขอแนะนำให้ใช้คำรับรองอื่นๆ จากลูกค้าที่เคยอาศัยอยู่ใกล้บ้านคุณด้วย รับสร้างบ้านแต่ให้แน่ใจว่าคุณสามารถติดต่อพวกเขาได้ ไม่น่าจะยากเกินไปเพราะคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่เดียวกัน ขับรถระยะสั้น ๆ

รับสร้างบ้านที่เหลือเชื่อมากที่สุด

คนที่ฉันอยากจะแนะนำให้เพื่อนและลูกค้าของฉันคือผู้สร้างและผู้รับเหมาที่ใส่ใจ ฉันมีความรู้สึกที่ดีเกี่ยวกับคนที่เข้ามาหาฉันในฐานะพวกชอบความสมบูรณ์แบบ เช่นเดียวกับความภาคภูมิใจในงานของพวกเขา และผู้ที่ถือว่าโครงการทั้งหมดของพวกเขาเป็นเครื่องหมายการค้าของพวกเขา ฉันพบเบาะแสสำคัญเกี่ยวกับผู้สร้างและผู้รับเหมาเหล่านี้ในพื้นที่สำคัญแห่งเดียว รักษาสัญญาของพวกเขา หากพวกเขารักษาสัญญาที่ให้ไว้กับคุณน้อยที่สุด โอกาสที่พวกเขาจะทำตามสัญญาที่ยิ่งใหญ่ทั้งหมดเช่นกัน การตรงต่อเวลาก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน

ฉันจองนัดกับผู้รับเหมาก่อสร้างและเขามาสาย 45 นาที การนัดหมายครั้งนี้เป็นการสัมภาษณ์เขาเพื่อตัดสินใจว่าเราจะพิจารณาเขาเข้าทำงานหรือไม่ ความจริงที่ว่าเขามาสาย 45 นาที รับสร้างบ้านแสดงให้เราเห็นว่าเขาไม่ได้จริงจังกับการสัมภาษณ์มากพอ ทัศนคตินี้ในความคิดของฉันจะนำไปสู่สูตรแห่งความหายนะ มีอะไรที่น่าผิดหวังมากกว่าการลงทุนด้วยเงิน เวลา และพลังงานที่หามาอย่างยากลำบาก รับสร้างบ้านที่สร้างขึ้นเองอย่างสวยงามหรือโครงการปรับปรุงใหม่ที่ทำเพื่อคุณเพียงเพื่อจะได้สัมผัสกับทุกสิ่งที่ผิดพลาด

นี่คือสิ่งที่ฉันกำลังเผชิญกับลูกค้าจำนวนมาก

ในฐานะนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ทุกอย่างตั้งแต่สกายไลท์รั่วไปจนถึงห้องครัวแตก สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกต่อไปและสำหรับฉัน ว้าว ช่างเป็นเรื่องที่น่ายินดีและโล่งใจที่ในที่สุดก็สามารถแนะนำและแนะนำเพื่อนและลูกค้าของฉันถึงวิธีการหาช่างสร้างบ้านที่มีคุณภาพหรือรับสร้างบ้านที่เชี่ยวชาญในการต่อเติมทุกประเภทและ การรีโนเวท ช่างพูด ช่างสร้างบ้านหรูที่ยืนหยัดอยู่เบื้องหลังผลงานของเขา ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกผู้สร้างบ้านหรือผู้ปรับปรุงบ้านที่เหมาะสมกับคุณ: ถามคนที่คุณรู้จักและไว้วางใจให้แนะนำ ปากต่อปากมีพลังมาก

รับสร้างบ้านทำธุรกิจมานานแค่ไหนแล้วราคาเป็นสิ่งสำคัญ แต่เน้นที่คุณภาพของวัสดุและฝีมือการผลิตมากกว่า รับการรับประกันเป็นลายลักษณ์อักษร ถามหาลูกค้าเก่าและอย่าเพิ่งเชื่อคำพูดของพวกเขา ทำพื้นฐาน และโทรและ/หรือเยี่ยมชมพวกเขา อย่ารีบเร่งในการทำสัญญา ให้เวลากับตัวเองบ้างในการทบทวนข้อมูลทั้งหมดที่คุณรวบรวมมาจากพวกเขา จากนั้นใช้สัญชาตญาณของคุณ โครงการนี้จะเป็นความร่วมมือระหว่างคุณ