บริษัทลากจูงรถยกใช้เทคโนโลยีเพื่อให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นอย่างไร

บริษัทรถลากจูงทั่วประเทศต่างใช้เทคโนโลยีประเภทต่างๆ เพื่อช่วยให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

หลายคนยังคงใช้วิทยุสื่อสารแบบสองทางและปากกาและกระดาษแบบเก่าเพื่อจัดระเบียบในสำนักงานและโอนสายลากไปยังคนขับ บริษัทลากจูงอื่นๆ ได้นำความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี รถยก และใช้ระบบ GPS, วิทยุ Nextel และโปรแกรมซอฟต์แวร์เฉพาะทางเพื่อช่วยให้พวกเขาลากจูงรถยนต์ SUV และรถบรรทุกได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น

บริษัทลากจูงต้องเผชิญกับความท้าทายที่ไม่เหมือนใครซึ่งอุตสาหกรรมบริการประเภทอื่นอาจไม่เคยประสบ ประการแรก

เวลาตอบสนองของพวกเขาต้องทันที นั่นหมายความว่าผู้มอบหมายงานต้องรู้อยู่เสมอว่ารถบรรทุกและคนขับอยู่ที่ไหน และอุปกรณ์ประเภทใดที่จำเป็นสำหรับการลากจูงแต่ละครั้ง รถยก รถสไลด์ ความท้าทายอื่นๆ คือ มีการไหลของสายอย่างต่อเนื่องและไม่มีการบอกว่าจะมีการโทรเข้ามาอีกเมื่อใดหรือเมื่อใดที่ปริมาณการโทรจะหยุดชะงัก กรณีพิเศษอีกประการหนึ่งคือ บริษัทลากจูงหลายแห่งเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมง; นี่หมายความว่าธุรกิจไม่เคยหยุดนิ่งและพนักงานก็เช่นกัน

บริษัทลากจูงบางแห่งมีบริการถอดรถ สายเหล่านี้สามารถเข้ามาได้ตลอดเวลาของวัน ลูกค้าคาดหวังว่าจะได้รับการตอบสนองที่รวดเร็วและโดยปกติไม่ต้องการรอ ดังนั้นการมีระบบที่ช่วยกำหนดเวลาการโทรเมื่อมีเข้ามาจะช่วยให้สามารถให้บริการได้ดียิ่งขึ้น รถยก รถลาก  บริษัทหนึ่งที่ให้บริการเหล่านี้เรียกว่าโซลูชันในสถานที่เกิดเหตุ ซอฟต์แวร์ส่งลากจูงช่วยให้ผู้มอบหมายงานทราบว่ารถบรรทุกของตนอยู่ที่ใดตลอดเวลา นี่เป็นข้อได้เปรียบที่สำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน เมื่อลูกค้าติดค้างและรออยู่ข้างถนนเพราะยางแบน อุบัติเหตุ ล็อคเอาต์ หรือแบตเตอรี่หมด สิ่งสำคัญคือบริษัทลากจูงต้องตอบสนองอย่างรวดเร็วhttp://www.petchploy-slideon.com/