แบคทีเรียที่เป็นอันตรายด้วยการดูดส้วมของคุณ

ดูดส้วม

 

เราทุกคนต่างตระหนักดีว่าห้องน้ำมีความสำคัญต่อชีวิตของเราเพียงใด ดูดส้วมเป็นห้องที่คุณทำความสะอาดและดูแลตัวเอง และยังเป็นสวรรค์ที่เราใช้สำหรับการพักผ่อนเมื่ออาบน้ำหรืออาบน้ำ แม้ว่าห้องน้ำของเราจะทนทานต่อการใช้งานแบบเดียวกัน แต่ก็มีคุณลักษณะที่แตกต่างกันออกไป เช่น การเพิ่มเป็นสองเท่าของห้องอาบน้ำหรือการอาบน้ำ และห้องน้ำสำหรับการดูแลและทำความสะอาดก็เป็นสิ่งสำคัญยิ่งที่ห้องนั้นสะอาดและปราศจากอันตราย พื้นที่เช่นห้องน้ำมีแนวโน้มที่จะสะสมและแพร่กระจายสิ่งมีชีวิตที่เป็นอันตรายเช่นแบคทีเรีย ดูดส้วมสามารถเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ของแบคทีเรียได้เนื่องจากความชื้นและความชื้น ด้วยเหตุนี้ จึงจำเป็นต้องรักษาห้องให้สะอาดอยู่เสมอ

ดูดส้วมประการหนึ่งสำหรับแบคทีเรียในการเจริญเติบโตคือ

ระดับความชื้นและความชื้นที่สร้างขึ้นเมื่อมีการอาบน้ำหรืออาบน้ำ ดังนั้นในหมายเหตุนี้ คุณควรมีสมาธิในการทำความสะอาดห้องน้ำทันทีหลังจากที่คุณอาบน้ำหรืออาบน้ำ งานง่ายๆ เช่น การเช็ดอ่างอาบน้ำ ผนัง และกระเบื้องจะช่วยป้องกันการเติบโตของโรคราน้ำค้าง การเปิดหน้าต่างหรือเปิดเครื่องทำความร้อนก็เป็นอีกวิธีหนึ่งในการทำให้ดูดส้วมและช่วยป้องกันการเติบโตของสิ่งมีชีวิตที่เป็นอันตราย เคล็ดลับอีกประการหนึ่งคือพยายามหลีกเลี่ยงการแขวนเสื้อผ้าในห้องน้ำของคุณ นี่เป็นวิธีปฏิบัติทั่วไปในหลายๆ คน อย่างไรก็ตาม วิธีนี้เป็นอันตรายอย่างยิ่ง

เนื่องจากนี่เป็นหนึ่งในวิธีทั่วไปที่ห้องน้ำจะเปียกชื้น ถ้าเป็นไปได้ ให้นำเสื้อผ้าของคุณไปตากให้แห้ง สิ่งสำคัญคือดูดส้วมของคุณต้องมีอากาศถ่ายเท ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่ห้องน้ำของคุณไม่ได้ใช้งาน ควรแน่ใจว่าคุณเปิดประตูและหน้าต่างไว้เสมอ การแขวนผ้าชุบน้ำหมาด ๆ เป็นปัจจัยทั่วไปอีกอย่างหนึ่งของเจ้าของบ้าน นี่เป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของการประดิษฐ์ราวแขวนผ้าเช็ดตัวหรือหม้อน้ำผ้าเช็ดตัว ควรทำความสะอาดดูดส้วมของคุณจากบนลงล่างอย่างจริงจังเป็นครั้งคราว เพียงแค่เช็ดผนังและกระเบื้องหลังการอาบน้ำแต่ละครั้งจะช่วยต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่เป็นอันตราย

ดังนั้นควรเผื่อเวลาไว้สักสองสามชั่วโมงเดือนละครั้งหรือสองครั้ง

เพื่อให้คุณสามารถดูดส้วมได้อย่างทั่วถึง การทำให้มือของคุณสกปรกจนพูดและขัดตัวในอ่างอาบน้ำ ขอบหน้าต่าง ตู้ และพื้นจะช่วยให้ห้องน้ำของคุณสะอาดและปราศจากแบคทีเรียสำหรับทุกคนในครอบครัว กลิ่นยังเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นได้จากการเติบโตของโรคราน้ำค้างและแบคทีเรีย ดังนั้นในการป้องกันปัญหานี้โดยการทำความสะอาด ให้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ปรับอากาศเพื่อให้กลิ่นหอมน่าดึงดูด สิ่งนี้จะช่วยได้หลังจากใช้ห้องน้ำ เนื่องจากไม่มีอะไรที่น่ารำคาญไปกว่าห้องที่มีกลิ่นเหม็นเมื่อพยายามอาบน้ำหรืออาบน้ำ

คุณสามารถล้างท่อระบายน้ำในห้องน้ำด้วยเบกกิ้งโซดาและน้ำส้มสายชู จำการทดลองภูเขาไฟที่เราทำในโรงเรียนมัธยม ดูดส้วม ราคาเป็นเรื่องดีเสมอที่จะสร้างความทรงจำขึ้นมาใหม่ และตอนนี้คุณสามารถทำได้ในท่อระบายน้ำในห้องน้ำ ในห้องอาบน้ำ และแม้แต่ในอ่างล้างจาน เพียงเทเบกกิ้งโซดาหนึ่งถ้วยลงในท่อระบายน้ำพร้อมกับน้ำส้มสายชูหนึ่งถ้วย จากนั้นเอาผ้าชุบน้ำหรือคลุมท่อระบายน้ำแล้วปล่อยให้ส่วนผสมหลุดออกไป ทำลายขยะที่ขวางทางน้ำของคุณไม่ให้ระบายออก รอ 15 นาที แล้วเทน้ำร้อนเดือดลงในท่อระบายน้ำเพื่อล้าง สอบถามที่ https://www.cleaningservicenew.com/product/50/%E0%B8%94%E0%B8%B9%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%A1%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%97%E0%B8%B8%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B8%95