ไตรโคเดอร์มาที่จำเป็นสำหรับการปลูกพืชผลที่ดี

ไตรโคเดอร์มาทุกวันนี้ การสูญเสียความรู้ที่มีอยู่มากมายเกี่ยวกับการปลูกพืชไร้ดินเป็นเรื่องง่าย ไตรโคเดอร์มาการรวบรวมปุ๋ย สารเติมแต่ง และอาหารเสริมที่ทำให้เวียนหัว ไม่ได้ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นเสมอไปไตรโคเดอร์มา ตั้งแต่ใบไม้จนถึงราก มีบางอย่างสำหรับทุกคนและสำหรับทุกสถานการณ์แต่ทั้งหมดนี้จำเป็นสำหรับการปลูกพืชผลที่ดีหรือไม่ ฉันคิดว่าบางคนอาจพบว่าผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมสามารถบรรลุได้ด้วยความเรียบง่าย ในที่นี้ ไตรโคเดอร์มาผมจะแสดงให้คุณเห็น

ถึงวิธีการลดสต็อกปุ๋ยและอาหารเสริมให้เหลือเพียง สิ่งจำเป็นไตรโคเดอร์มาในขณะที่รวมผลิตภัณฑ์อื่นๆ ไว้บนพื้นฐาน เท่าที่จำเป็นเท่านั้นการปลูกพืชอินทรีย์พืชต้องการสารอาหารเช่นเดียวกับมนุษย์ มีสารอาหารสามกลุ่มที่พืชต้องการเพื่อให้เจริญเติบโตเป็นพืชที่แข็งแรงและแข็งแรงธาตุอาหารหลัก ธาตุรอง และจุลภาค ดู ไตรโคเดอร์มาธาตุอาหารพืช  ธาตุอาหารขั้นต้น ธาตุรอง และจุลภาคการใช้สารอินทรีย์ต้องการสารกระตุ้นชีวภาพเพื่อเพิ่มการดูดซึมปุ๋ย

สารอาหารขนาดเล็กจำเป็นในปริมาณเพียงเล็กน้อยเท่านั้นก้าวข้ามวิกฤต

สารกระตุ้นทางชีวภาพมักประกอบด้วยกรดฮิวมิก กรดฟุลวิค ไตรโคเดอร์มา และจุลินทรีย์และแบคทีเรียหลายชนิดที่ส่งเสริมการเจริญเติบโตอย่างไรก็ตาม ความต้องการทางโภชนาการเป็นเพียงองค์ประกอบ ไตรโคเดอร์มาเดียว ในการปลูกพืชที่มีสุขภาพดีแบบอินทรีย์ ด้านอื่นๆ ของการเพาะปลูกแบบไฮโดรโปนิกส์อินทรีย์ เช่น การให้แสง อุณหภูมิ ความชื้น สื่อ และอื่นๆ ล้วนมีบทบาทสำคัญในสุขภาพโดยรวมของพืชสิ่งอื่นๆไตรโคเดอร์มา เช่น อาหารเสริมเพื่อการเจริญเติบโตและสารเติมแต่งอื่นๆ

ควรใช้เฉพาะในกรณีที่พืชมีข้อบกพร่องหรือปัญหาอื่นๆ ซึ่งสารเหล่านั้นสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้ อย่าเติมสารใดๆ ลงในสารละลายธาตุอาหารของคุณเพียงเพราะคุณคิดว่า ไตรโคเดอร์มายิ่งใส่เข้าไปมากเท่าไหร่ คุณก็จะได้สารอาหารมากขึ้นเท่านั้นนอกจากนี้ไตรโคเดอร์มา ปุ๋ยหลักบางชนิดอาจมีธาตุอาหารรอง และคุณอาจไม่จำเป็นต้องซื้ออาหารเสริมธาตุอาหารขนาดเล็กแยกต่างหาก สารอาหารขนาดเล็กจำเป็นในปริมาณเพียงเล็กน้อยเท่านั้นก้าวข้ามวิกฤตชีพจรในอนาคต ย้ำ! อาจได้รับในการแปรรูปฟาร์มและการเพิ่มมูลค่าของพัลส์และสิ่งอำนวยความสะดวกในการเก็บรักษา

ในกรณีที่เมล็ดมีความชื้นสูง แนะนำให้ใช้ถุงปอกระเจา เมล็ดพัลส์

ซึ่งจำเป็นเนื่องจากเมล็ดพัลส์เสียหายได้ง่ายจากแมลงและศัตรูพืช นอกจากนี้ ควรลดเปอร์เซ็นต์ความชื้นในเมล็ดพัลส์ให้เหลือหรือน้อยกว่านั้นหลังจากการตากแดดให้แห้ง และควรใช้ถุงกันน้ำไตรโคเดอร์มา เช่น ถุงพลาสติกโพลีเอทิลีนแบบหนาสำหรับบรรจุและจัดเก็บ ถุง เหล่านี้ควรปิดผนึกด้วยความร้อน ไตรโคเดอร์มาในกรณีที่เมล็ดมีความชื้นสูง แนะนำให้ใช้ถุงปอกระเจา เมล็ดพัลส์มีลักษณะดูดความชื้นในธรรมชาติ ดูดซับความชื้นจากบรรยากาศจนกระทั่งถึงสมดุลระหว่างความดันไอของเมล็ด

กับบรรยากาศ คุณลักษณะการเจริญเติบโตและการดูดซึมสารอาหารในพืชชีพจรก็เพิ่มขึ้นเนื่องจากการใช้ PSB Azotobacter และ ไตรโคเดอร์มาชนิดผง เมื่อเปรียบเทียบกับกลุ่มควบคุมการแปรรูป การบรรจุ และการเก็บรักษานอกจากนั้น ยังมีบทบาทในการประหยัดปุ๋ยเคมีในการเพาะปลูกพืชผล ปุ๋ยชีวภาพ เช่น เชื้อรา PSB และเชื้อราไมคอร์ไรซาช่วยเพิ่มผลผลิตและผลผลิตอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติและปริมาณ P ในหน่อในการปลูกแบบพัลส์ ในทำนองเดียวกัน