โฮสติ้งความเป็นมืออาชีพที่คุณได้รับจากโฮสต์ที่เป็นไปได้

โฮสติ้ง

 

ดังนั้น คุณกำลังมองหาที่จะสร้างเว็บไซต์หรือเบื่อกับโฮสติ้งเว็บปัจจุบันของคุณที่คุณอยากโอนไซต์ของคุณไปที่อื่นหรือไม่? คุณอาจไม่รู้ด้วยซ้ำถึงช่องโหว่ของโฮสต์ปัจจุบันของคุณในอุตสาหกรรมที่มีข่าวเกี่ยวกับโฮสต์หยุดทำงานด้วยเหตุผลใดก็ตามในแต่ละสัปดาห์ปัญหาแรกของคุณโฮสติ้งคือการจำกัดตัวเลือกนับพันให้เหลือเพียงไม่กี่ตัวเลือกที่คุณสามารถค้นคว้าเพิ่มเติมได้ หาเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงานที่มีเว็บไซต์และขอคำแนะนำจากพวกเขา

เยี่ยมชมหนึ่งในฟอรัมมากมายเกี่ยวกับการโฮสติ้ง ขอคำแนะนำจากสมาชิกหรือค้นหากระทู้จากผู้ที่ถามมาก่อนคุณเมื่อคุณพบโฮสต์สองสามแห่งเพื่อทำการวิจัยแล้ว คำถามสิบข้อด้านล่างนี้จะนำคุณไปสู่การตัดสินใจอย่างมีข้อมูล คุณอาจสามารถค้นหาคำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้ได้มากมายบนเว็บไซต์ของโฮสติ้ง แต่อย่าลังเลที่จะโทรหาเจ้าของที่พักและสอบถามเกี่ยวกับการดำเนินงานของพวกเขา คุณภาพของคำตอบและระดับ

ข้อมูลตรงกลางหรือไม่เน็ตโฮสต์ให้การสนับสนุนทางโทรศัพท์และอีเมล

ความเป็นมืออาชีพที่คุณได้รับจากโฮสต์ที่เป็นไปได้มักจะโอนไปยังประเภทของการสนับสนุนโฮสติ้งที่คุณจะได้รับเมื่อคุณเป็นลูกค้า โดยไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป โฮสติ้งสิบคำถามที่จะถามโฮสต์เว็บของคุณ net host อยู่ในธุรกิจมาแล้วกี่ปีโฮสต์เน็ตมีผู้ให้บริการเว็บต้นน้ำจำนวนเท่าใดโฮสต์เน็ตเป็นเจ้าของข้อมูลตรงกลางหรือไม่เน็ตโฮสติ้งให้การสนับสนุนทางโทรศัพท์และอีเมลตลอด 24/7/365 หรือไม่เน็ตโฮสต์ตรวจสอบไซต์ของลูกค้าตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมงต่อวันหรือไม่ ยังไงสถาปัตยกรรมโฮสต์เน็ตเวิร์กให้ความซ้ำซ้อนระดับใดเน็ตโฮสต์สำรองเว็บไซต์ลูกค้าโดยอัตโนมัติในกรณี

โฮสติ้งที่ข้อมูลสูญหายหรือไม่บ่อยแค่ไหนโฮสต์เน็ตมีคุณสมบัติที่คุณต้องการสำหรับเว็บไซต์ของคุณหรือไม่นโยบายการเรียกเก็บเงินของโฮสต์เน็ตคืออะไรโฮสต์เน็ตมีผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อรองรับการเติบโตของคุณหรือไม่ net host อยู่ในธุรกิจมาแล้วกี่ปีระยะเวลาที่เจ้าของที่พักอยู่ในธุรกิจอาจสัมพันธ์กับความสามารถในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเชื่อถือได้ หากโฮสต์ของคุณสามารถตอบสนองลูกค้าได้โฮสติ้ง ลูกค้าเหล่านั้นก็มักจะยึดติดกับบริการโฮสต์

โดยทั่วไปสอบถามกับโฮสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ พวกเขาอาจเพิ่งเปิดตัวแบรนด์

ดังนั้นอยู่ในธุรกิจ มีหลักสูตรบางสถานการณ์ที่ไม่สามารถใช้ได้หรือกลายเป็นสิ่งที่คลุมเครือโฮสติ้ง คุณควรสอบถามด้วยว่าเจ้าของที่พักเพิ่งมีส่วนร่วมในการควบรวมกิจการ โฮสติ้งราคาถูกได้ครอบครองแบรนด์ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง หรือเปิดตัวแบรนด์ที่ใช้แล้ว หากเป็นไปตามนี้ ให้เจาะลึกเรื่องราวเบื้องหลังสิ่งที่เกิดขึ้น

และพิจารณาว่าทรัพยากรที่มีคุณภาพยังคงอยู่กับบริษัทหรือไม่กรอกชื่อโดเมน whois ค้นหาโฮสต์: พิมพ์ชื่อโดเมน net hosts และกำหนดปีที่จดทะเบียนโดเมน หากเพิ่งลงทะเบียนเมื่อไม่นานนี้ ให้ถามโฮสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ หากชื่อโดเมนได้รับการจดทะเบียนเมื่อเร็วๆ นี้ ไม่จำเป็นต้องเป็นธงสีแดง โฮสติ้งโดยทั่วไปสอบถามกับโฮสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ พวกเขาอาจเพิ่งเปิดตัวแบรนด์ตามกลุ่มความสนใจเพื่อตอบสนองตลาดของคุณ