ช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นในอุตสาหกรรมการตรวจบ้านก่อนโอน

นับเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นในอุตสาหกรรมการตรวจสอบบ้านที่ปัจจุบันเทคโนโลยีกำลังเข้ามามีบทบาทสำคัญ ตรวจบ้านก่อนโอนซอฟต์แวร์ตรวจสอบบ้านกำลังใช้เทคโนโลยีล่าสุด ตรวจบ้านก่อนโอนและผู้ตรวจบ้านกำลังเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ ด้านล่างนี้คือรายการประโยชน์หลักบางประการของการใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตพีซีในด้านการสร้างรายงานการตรวจสอบบ้านทางเลือกมากมายขณะนี้ผู้ตรวจบ้านสามารถใช้ซอฟต์แวร์ตรวจสอบบ้านของตนบนสมาร์ทโฟน

ตรวจบ้านก่อนโอนและแท็บเล็ตรุ่นล่าสุดที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ได้แล้ว ทำให้พวกเขามีฮาร์ดแวร์ให้เลือกมากมายสำหรับการใช้งานภาคสนาม นี่เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากพวกเขาสามารถหาสิ่งที่ใช้ได้ผลดีสำหรับพวกเขาอย่างแท้จริงและเหมาะกับรูปแบบการตรวจสอบของพวกเขา ตรวจบ้านก่อนโอนผู้ตรวจการที่ต้องการสิ่งเล็กๆ ที่พอดีมือสามารถใช้ซอฟต์แวร์ของตนบนสมาร์ทโฟนได้ ในขณะที่ผู้ตรวจสอบที่ต้องการสิ่งที่ใหญ่กว่าเล็กน้อย

ผู้ตรวจสอบสามารถกรอกข้อมูลได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

สามารถใช้ซอฟต์แวร์ของตนบนแท็บเล็ตได้สะดวกในการใช้อุปกรณ์เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานง่ายและสามารถสร้างซอฟต์แวร์ตรวจสอบบ้านเพื่อใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ตรวจบ้านก่อนโอน ตัวอย่างเช่น ผู้ตรวจสอบสามารถกรอกข้อมูลได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ตรวจบ้านก่อนโอนยังสามารถย้ายจากหน้าจอหนึ่งไปอีกหน้าจอหนึ่งได้ด้วยการปัดนิ้วง่ายๆ การกรอกข้อมูลสำหรับการตรวจสอบและการสร้างรายงานที่ดูดีไม่เคยง่ายอย่างนี้มาก่อนคลาวด์โปรแกรมซอฟต์แวร์ตรวจสอบบ้านบางโปรแกรมที่ทำงานบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตใหม่ใช้ระบบคลาวด์ในการถ่ายโอนไฟล์ไปมา

นี่เป็นคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมมาก ตรวจบ้านก่อนโอนเนื่องจากไม่จำเป็นต้องใช้สายไฟและสายไฟเมื่อพยายามซิงค์ไฟล์การตรวจสอบระหว่างอุปกรณ์และเดสก์ท็อปของคุณ คลาวด์เป็นสถานที่ปลอดภัยและสะดวกสบายที่ผู้ตรวจสอบบ้านสามารถจัดเก็บการตรวจสอบ ห้องสมุด ตรวจบ้านก่อนโอนสามารถเข้าถึงได้โดยคอมพิวเตอร์เครื่องใดก็ได้ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและติดตั้งโปรแกรมซอฟต์แวร์ไว้กล้องโปรแกรมซอฟต์แวร์ตรวจสอบบ้านบางโปรแกรมยังใช้ประโยชน์จากกล้องที่ยอดเยี่ยมซึ่งตอนนี้เป็นมาตรฐานในสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตส่วนใหญ่แล้ว สมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์

การตรวจสอบบ้านหรือไม่แบตเตอรี่ประโยชน์อีกประการของการใช้

รุ่นใหม่จำนวนมากมาพร้อมกับกล้อง 8 MP ด้วยการใช้ซอฟต์แวร์ตรวจสอบบ้านบนสมาร์ทโฟนที่มีกล้องคุณภาพ ผู้ตรวจสอบไม่จำเป็นต้องนำกล้องดิจิตอลแยกต่างหากไปด้วยอีกต่อไป ความสามารถในการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนแล้วเพิ่มรูปภาพนั้นลงในรายงานโดยตรง จะช่วยประหยัดเวลาได้อย่างมากสำหรับผู้ตรวจการบ้าน ตรวจบ้านก่อนโอนด้วยตัวเอง เจ้าหน้าที่ตรวจบ้านสามารถตรวจสอบภาคสนามได้ตรวจบ้านก่อนโอนโดยใช้อุปกรณ์เครื่องเดียว พร้อมรูปภาพที่ดูดี

แท็บเล็ตติดตามสมาร์ทโฟนเมื่อพูดถึงกล้องและคุณภาพของภาพ แต่รุ่นใหม่กว่าจำนวนมากได้รับการติดตั้งกล้อง 5 MP แม้ว่ากล้องจะได้รับการปรับปรุงอย่างมากด้วยอุปกรณ์เหล่านี้ ตรวจบ้านก่อนโอนแต่อุปกรณ์จำนวนมากยังขาดแฟลช อุปกรณ์บางอย่างไม่มีแฟลชในขณะที่บางเครื่องมีแฟลชอ่อน จะขึ้นอยู่กับผู้ตรวจสอบที่จะตัดสินใจว่ากล้องในสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเพียงพอสำหรับพวกเขาสำหรับการตรวจสอบบ้านหรือไม่แบตเตอรี่ประโยชน์อีกประการของการใช้สมาร์ทโฟน