ทัวร์เวียดนามจมอยู่ในวัฒนธรรมของที่ราบสูง

หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์เวียดนามที่แตกต่างออกไป ให้ลืมแผ่นดินใหญ่และมุ่งสู่ที่ราบสูงทางตะวันตกเฉียงเหนือของซาปา ตั้งอยู่ห่างจากฮานอยเพียงไม่กี่ไมล์ แต่ทิวทัศน์ที่นั่นราวกับว่าคุณได้มาถึงประเทศที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง การผจญภัยครั้งนี้จะทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นกับการปีนเขาและความรู้สึกในการพบปะกับชาวพื้นเมืองและทำความรู้จักกับวัฒนธรรมเวียดนามอันบริสุทธิ์ นี่คือทัวร์เวียดนามที่จะดึงดูดความอยากรู้อยากเห็นของคุณ

ซาปาอยู่ห่างจากเมืองฮานอยที่เร่งรีบเพียงนั่งรถไฟ 

เป็นที่ตั้งของชนกลุ่มน้อยในประเทศที่มาจากเวียดนามเหนือและจีนตะวันตกเฉียงใต้ วิธีการเดินทางในบริเวณนี้จะเป็นการเดินป่าหรือขี่ม้า สิ่งที่ต้องทำในที่ราบสูงทางตะวันตกเฉียงเหนือของเวียดนาม แต่นอกเหนือจากความสงบจากการผ่านหมู่บ้านที่งดงามและสูดอากาศเย็นบริสุทธิ์จากยอดเขาฟานซิปัน ซึ่งเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดของเวียดนาม ทัวร์เวียดนามที่ไม่เหมือนใครนี้ยังจะแนะนำคุณเกี่ยวกับนิทานพื้นบ้าน ดนตรีพื้นเมือง ขนบธรรมเนียม

การเต้นรำและอาหารในขณะที่ชาวบ้านต้อนรับคุณท่ามกลางพวกเขา เนื่องจากคุณมีอิสระที่จะนอนในเต็นท์ในหมู่บ้านหรือแม้แต่พักร่วมกับผู้อยู่อาศัยในหมู่บ้าน ตลาดในท้องถิ่นยังมีมุมมองจากมุมสูงเกี่ยวกับอาหารของคนในท้องถิ่น งานหัตถกรรม และวิธีการดำเนินธุรกิจของพวกเขา ขึ้นอยู่กับว่าบริษัททัวร์เวียดนามที่คุณเลือกสร้างแพ็คเกจอย่างไร คุณอาจใช้เวลาสามวันสองคืนในการสำรวจที่ราบสูงทางตะวันตกเฉียงเหนือของซาปา การผจญภัยจะมีตั้งแต่การตระเวนไปตามถนนในย่านเมืองเก่าของฮานอย ไปจนถึงการสำรวจสถานี เดิมที่อยู่ในเมืองซาปา 

คุณยังสามารถปีนเขาหรือไปล่องแก่งที่แม่น้ำ

นอกจากนี้ อย่าลืมถ่ายรูปชนกลุ่มน้อยในชุดพื้นเมือง เด็กหญิงดาวแดงที่เล่นในสวนสาธารณะ และหญิงชาวม้งที่พยายามผสมผสานประเพณีเข้ากับวิถีชีวิตสมัยใหม่ หากคุณไปที่ที่ราบสูงทางตะวันตกเฉียงเหนือในวันที่อากาศแจ่มใส คุณจะได้รับชมทัศนียภาพอันงดงามของนาข้าว แนวสันเขา แม่น้ำ และน้ำตก การผจญภัยที่ยากจะลืมเลือนที่สุดในทัวร์เวียดนามครั้งนี้คือการได้ชมตลาดแห่งความรัก นี่เป็นโอกาสพิเศษที่อธิบายได้ว่าเป็นการผสมผสานระหว่างตลาดขายอาวุธในตะวันออกกลาง คอนเสิร์ตปาวารอตตีที่ไม่ดี พิธีกรรมผสมพันธุ์นกยูง ทัวร์เวียดนามและพัฒพงษ์ที่เหมาะสมกว่าในกรุงเทพฯ คุณจะเห็นภาพ หากคุณช่างสังเกตมากพอ คุณอาจได้เห็นสมาชิกที่อายุน้อยกว่าของชาวเขาบางคนในพิธีเกี้ยวพาราสีของพวกเขา ฟังท่วงทำนองอันไพเราะของเพลงรักที่ร้องเพื่อเกี้ยวพาราสี ฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปีในการเยี่ยมชมที่ราบสูงทางตะวันตกเฉียงเหนือของซาปา ดังนั้น ทางที่ดีคุณควรวางแผนทัวร์เวียดนามในช่วงเวลาดังกล่าว หากคุณไม่ต้องการใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์ของคุณในที่ราบสูงทางตะวันตกเฉียงเหนือของเวียดนาม

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์เอเชีย/ทัวร์เวียดนาม/