ทางเลือกแทนกล่องไปรษณีย์

หากบริษัทของคุณจัดส่งพัสดุจำนวนมาก ฉันเดาว่าโดยหลักแล้วคุณกำลังใช้กล่องไปรษณีย์แข็งเพื่อบรรจุหีบห่อสินค้าของคุณ สิ่งของบางอย่างเนื่องจากน้ำหนักหรือลักษณะที่เปราะบาง หรือการเดินทางที่ต้องดำเนินการระหว่างการขนส่ง อาจต้องใช้สิ่งของที่หนักหนากว่านี้ในการบรรจุหีบห่อ ตัวอย่างทั่วไปคือชิ้นส่วนเครื่องจักรสำหรับเครื่องยนต์ซึ่งมีน้ำหนักมาก ส่วนใหญ่มักจัดส่งในลังไม้ สิ่งเหล่านี้ถูกนำมาใช้เพื่อให้ศุลกากรเปิดและปิดผนึกใหม่ได้ง่าย บรรจุภัณฑ์รูปแบบนี้มักจะใช้เพียงครั้งเดียว แต่เหมาะสำหรับการขนส่งที่ยาวนาน

มักต้องได้รับการบริการกล่องไปรษณีย์

  • อาจจัดส่งในกล่องไปรษณีย์แบบพิเศษ โดยทั่วไปจะใช้ในกรณีที่สินค้าเดียวกันถูกจัดส่งย้อนกลับและส่งต่อระหว่างคุณและลูกค้าของคุณ ซึ่งทำให้สามารถนำเคสกลับมาใช้ซ้ำได้ 
  • สิ่งนี้ช่วยประหยัดการใช้กล่องไปรษณีย์สำหรับการเดินทางแต่ละครั้ง บรรจุภัณฑ์ประเภทนี้มักใช้เพื่อจัดส่งสิ่งของที่บอบบางหรือเปราะบางซึ่งมีมูลค่าสูง
  • บรรจุภัณฑ์ทางเลือกอื่นสำหรับกล่องกระดาษแข็งคือกล่องโฟมสำเร็จรูป สิ่งเหล่านี้มักใช้เพื่อบรรจุชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ที่บอบบาง บรรจุภัณฑ์ประเภทนี้ยังทนทานต่อการกระแทกสูง
  • สามารถทนต่อการหล่นลงบนพื้นสี่ฟุตได้อย่างง่ายดาย 

โดยรวมแล้วคุณไม่สามารถเอาชนะกล่องไปรษณีย์ที่มีอยู่ทั่วไปได้ มันมีราคาถูก มีน้ำหนักน้อยมาก และมีความทนทานสูงในทุกสถานการณ์ ซึ่งทำให้เป็นบรรจุภัณฑ์ในอุดมคติ พวกเขามักจะใช้ร่วมกันเกือบตลอดเวลา หากคุณกำลังส่งพัสดุในกล่อง มักจะมีรูปแบบบรรจุภัณฑ์ที่พร้อมไปด้วยเสมอ มีสินค้าเพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้นที่ใส่ลงในกล่องไปรษณีย์และส่งออกไป เมื่อบรรจุสินค้า สามารถใช้วัสดุหลากหลายประเภทเพื่อห่อสินค้าได้ ตั้งแต่การใช้ฟองห่อขนาดเอเคอร์ เศษโฟมหลวม หรือแม้แต่เม็ดโฟมโพลีสไตรีนสั่งทำพิเศษ ซึ่งมักใช้ในการบรรจุเครื่องใช้ไฟฟ้า

ตอนนี้กล่องไปรษณีย์มีหลายขนาดที่คุณต้องการ

  • มันไม่ได้ผลิตในขนาดเฉพาะอีกต่อไปเหมือนที่เคยผลิตเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในความเป็นจริงแล้ว กล่องกระดาษแข็งสามารถใช้ช่วยสร้างแบรนด์ของคุณได้แล้ว 
  • เช่นเดียวกับถุงที่ใส่เสื้อผ้า หลายๆ คนในปัจจุบันนำบรรจุภัณฑ์ของดีไซเนอร์กลับมาใช้ใหม่ ซึ่งมีผลเหมือนกับการที่ผู้คนเดินไปมาพร้อมกับป้ายโฆษณาที่เคลื่อนไหวได้ของผลิตภัณฑ์ของคุณ 
  • บริษัทบางแห่งได้สร้างแบรนด์และการขายโดยใช้บรรจุภัณฑ์ของตน กล่องกระดาษแข็งสีน้ำตาลธรรมดาๆ หายไป ปัจจุบันถูกแทนที่ด้วยกล่องใส่โลโก้ที่ถือว่าทันสมัย เช่นเดียวกับถุงใส่กระดาษสีน้ำตาล 

ในขณะที่พวกเขาเคยมีอำนาจเหนือกว่า แต่ตอนนี้พวกเขากลายเป็นส่วนน้อย กล่องไปรษณีย์โดยผู้ค้าปลีกส่วนใหญ่กำลังลงทุนในกระเป๋าที่ดูดีซึ่งออกแบบมาเพื่อให้แบรนด์ของคุณโดดเด่นในใจของผู้คน สิ่งเดียวที่นักออกแบบไม่ให้ความสำคัญคือบรรจุภัณฑ์ภายในกล่อง เนื่องจากพวกเขาตระหนักดีว่าคุณไม่น่าจะเก็บเม็ดโฟมหรือเศษโฟมไว้ได้