เสื้อกาวน์ยอดนิยม

เสื้อกาวน์แล็บมีความเกี่ยวข้องกับบุคลากรทางการแพทย์ตั้งแต่นักวิทยาศาสตร์ที่ทำการทดลองสวมมันเป็นครั้งแรก Iสิ่งเหล่านี้ทำจากผ้าฝ้ายแท้หรือผ้าฝ้ายโพลีเอสเตอร์และมีสีขาว เสื้อกาวน์เหล่านี้มีกระเป๋าปะขนาดใหญ่สองช่องและกระเป๋าหน้าอกขนาดเล็กเพียงช่องเดียว กระเป๋าเหล่านี้มักใช้สำหรับใส่ปากกา โทรศัพท์มือถือ วิทยุติดตามตัว หรือกระดาษจดบันทึก เพื่อให้ติดต่อได้ง่ายในระหว่างการปรึกษาหารือ พวกเขาใช้เพื่อป้องกันผิวหนังและเสื้อผ้าจากการหกหรือสารอันตรายใด ๆ เมื่อทำการทดลอง นักเรียนใช้เสื้อกาวน์ในห้องปฏิบัติการชีววิทยาหรือเคมี 

แพทย์ใช้เสื้อกาวน์เหล่านี้ทุกครั้งที่อยู่ในโรงพยาบาลหรือคลินิก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างการผ่าตัดและเมื่อมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ป่วย แต่ในปัจจุบันนี้ไม่ได้สวมใส่กันเฉพาะแพทย์หรือนักศึกษาในห้องปฏิบัติการเท่านั้น บางบริษัทชอบให้พนักงานสวมเสื้อโค้ตแต่ไม่มีสีขาว เสื้อกาวน์แล็บมีจำหน่ายในสีเข้มหลากหลายแบบนอกเหนือจากสีขาว เช่น เฉดสีฟ้าและสีเทา เสื้อกาวน์แล็บที่ทันสมัยที่สุดในตอนนี้คือเสื้อโค้ทแล็บสีดำ เสื้อกาวน์แล็บสีดำมีทั้งแบบแขนสั้น ยาวถึงศอก และแขนยาว เสื้อโค้ทแขนยาวสามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิงเนื่องจากสไตล์และคุณภาพ ผ้าประเภทนี้ทำจากผ้าที่ยืดหยุ่นและสวมใส่ง่าย

ผสมโพลีเอสเตอร์ 65% และผ้าฝ้าย 35% ผ้าที่ใช้นี้สวมใส่ง่ายไม่ต้องรีดแต่ยังดูสวยงาม ความยาวของแขนเสื้อถึงข้อมือซึ่งครอบคลุมส่วนใหญ่ของแขน เสื้อกาวน์แขนยาวมีกระเป๋าด้านหน้า 2 ช่องสำหรับใส่โทรศัพท์และวิทยุติดตามตัว และกระเป๋าที่หน้าอกสร้างขึ้นเพื่อเก็บปากกา ความยาวระดับข้อศอกแสดงถึงลักษณะที่เหมือนกันของเสื้อโค้ทแล็บแขนยาว ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือความยาวสามในสี่ของแขนเสื้อ แขนสั้นมีแขนเสื้อต่ำกว่ารักแร้และไหล่ไม่กี่นิ้ว มีคอปกกว้างและทรงที่กระชับทำให้สามารถสวมใส่ได้โดยไม่ต้องออกแรงรีด 

มีกระเป๋าด้านหน้าเพียงสองช่องและติดง่าย

หากสีขาวแสดงถึงความสะอาดและเรียบง่าย สีดำแสดงถึงความสง่างาม มีระดับ และกล้าหาญ สีดำไม่ได้ใช้โดยแพทย์หรือนักวิทยาศาสตร์ พวกเขาสวมใส่โดยคนที่ทำงานในตลาดองค์กรโดยส่วนใหญ่เป็นผู้บริหารบริษัท เป็นสีที่ดูเป็นทางการมากกว่าสีอื่นๆ เมื่ออยู่ในการประชุมทางธุรกิจหรือระหว่างการนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่อหน้าผู้บังคับบัญชา นักศึกษาที่กำลังทำการป้องกันวิทยานิพนธ์มักจะสวมเสื้อกาวน์เพื่อให้ดูเรียบร้อยมากขึ้น อาจารย์วิทยาลัยมักจะสวมเสื้อโค้ทเหล่านี้เพื่อให้ได้รับความเคารพจากนักศึกษาและเพื่อนร่วมงาน 

คนส่วนใหญ่ในขณะนี้ซึ่งประกอบอาชีพต่างๆ ยกเว้นงานด้านการแพทย์มักจะใช้เสื้อคลุมสีดำเพื่อให้มั่นใจมากขึ้น ชุดใดก็ตามที่สวมใส่ด้วยความมั่นใจที่เหมาะสมสามารถทำให้คนสนใจได้ เสื้อกาวน์ ราคาเป็นเสื้อโค้ทที่ใช้เฉพาะในห้องปฏิบัติการ พวกเขามักจะอยู่ในความยาวของเสื้อโค้ท จุดประสงค์หลักคือเพื่อป้องกันตนเองจากอุบัติเหตุร้ายแรงที่อาจเกิดขึ้นได้และอาจเกิดขึ้นได้ภายในห้องปฏิบัติการ เสื้อโค้ทเหล่านี้ช่วยปกป้องคุณจากปฏิกิริยาสำคัญที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากการแพ้สารเคมีหรือปฏิกิริยาต่อผิวหนังของคุณ นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องเสื้อผ้าของคุณไม่ให้ถูกทำลาย พนักงานในแผนกวิจัยและพัฒนาและแผนกตรวจสอบคุณภาพก็สวมเสื้อโค้ทเหล่านี้เช่นกัน 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://uniform-garment.com/รายละเอียดสินค้า-6728-เสื้อกาวน์-แขนสั้น-คอกลม-ป้ายข้าง.html

เสื้อกาวน์