ศัลยกรรมตาเกาหลีสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไรบ้าง

หากคุณกำลังคิดจะทำศัลยกรรมตาศัลยกรรมตาเกาหลี คุณคงอยากรู้ว่าปัญหาการทำศัลยกรรมตาสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไรบ้าง คุณคงไม่ต้องการที่จะพบว่าคุณไม่สามารถมองเห็นได้อีกต่อไปหลังการผ่าตัด ศัลยกรรมตาเกาหลีเพราะมันจะผิดวัตถุประสงค์ของมันเอง นอกจากนี้ คุณคงไม่อยากประสบกับความเจ็บปวดเรื้อรังและไม่รู้ว่าจะจัดการกับมันอย่างไร

ในบทความผมจะกล่าวถึงปัญหาสายตาทั่วไปที่ผู้ป่วยมักพบหลังการผ่าตัดปัญหาเกี่ยวกับตาแตกต่างกันไปในแต่ละการผ่าตัด แต่ทั้งหมดดูเหมือนจะมีสาเหตุมาจากอาการตาแห้งศัลยกรรมตาเกาหลี สิ่งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในการผ่าตัดตาที่ใช้เลเซอร์ เช่น การผ่าตัดเลสิค เป็นเรื่องปกติที่จะมีอาการคัน รู้สึกเหมือนมีอะไรอยู่ในตา

หลังการผ่าตัดต้องรักษาความสะอาดของดวงตาตลอดเวลา

แสบร้อน และมีขี้ตาติดอยู่ที่เปลือกตาหลังการผ่าตัด เนื่องจากดวงตาของคุณต้องใช้เวลาฟื้นตัวหลังจากถูกรังสีพลังงานสูงกัด แน่นอนว่าศัลยแพทย์ตาจะหยอดยาหยอดตาจำนวนมากเพื่อหล่อลื่นดวงตาของคุณในระหว่างขั้นตอน ศัลยกรรมตาเกาหลีรวมถึงให้ยาปฏิชีวนะและสารต้านการอักเสบเพื่อลดผลกระทบที่ไม่พึงประสงค์เหล่านี้ไม่ให้เกิดขึ้นคุณอาจรู้สึกสับสนในตอนแรก ศัลยกรรมตาเกาหลีเช่นเดียวกับเมื่อคุณสวมแว่นตาหรือคอนแทคเลนส์เป็นครั้งแรก เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงคุณภาพของภาพนั้นเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน การดำเนินการนี้จะใช้เวลาพอสมควรในการทำความคุ้นเคยสิ่งสำคัญ

คือหลังการผ่าตัดต้องรักษาความสะอาดของดวงตาตลอดเวลา ซึ่งอาจรวมถึงการงดทาโลชั่น ครีม หรือแต่งหน้านานถึง 2 สัปดาห์ และไม่ว่ายน้ำในอ่างน้ำร้อน สระว่ายน้ำศัลยกรรมตาเกาหลี และโดยเฉพาะชายหาดนานถึง 1-2 เดือน สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือการติดเชื้อที่ดวงตาอย่างรุนแรง เช่น Pseudomonas aeurignosa ศัลยกรรมตาเกาหลีซึ่งอาจทำให้คุณตาบอดถาวรภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง! ดังนั้น หลีกเลี่ยงไม่ให้ดวงตาของคุณสัมผัสกับโลกทั้งภายนอกและภายในมากเกินไป

นอกจากนี้ คุณควรนัดพบแพทย์เป็นประจำ เช่น 2 ถึง 3 ครั้งต่อสัปดาห์

ในขณะที่ดวงตากำลังรักษาหรือปรับตัว คุณไม่ควรมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่ต้องใช้กำลังมากเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการผ่าตัดดวงตาที่ร้ายแรงกว่านี้ หวังว่านี่จะค่อนข้างอธิบายได้ในตัว ศัลยกรรมตาเกาหลีและคุณควรรออย่างน้อย 4 สัปดาห์ก่อนที่จะมีส่วนร่วมกับกิจกรรมประเภทนี้แม้จะทันทีหลังการผ่าตัด ศัลยกรรมตาเกาหลี ราคาถูก คุณก็ควรใช้บริการขนส่งสาธารณะหรือให้คนขับรถไปส่งที่บ้าน เนื่องจากคุณยังคงชินกับการมองเห็นและผลข้างเคียงจากการผ่าตัดตา

นอกจากนี้ คุณควรนัดพบแพทย์เป็นประจำ เช่น 2 ถึง 3 ครั้งต่อสัปดาห์ เป็นเวลา 6 เดือนข้างหน้า เพื่อติดตามความก้าวหน้าของการมองเห็นของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่แย่ลง ศัลยกรรมตาเกาหลีในกรณีที่เลวร้ายที่สุดที่การมองเห็นของคุณแย่ลง คุณควรพบศัลยแพทย์ตาของคุณอีกครั้งเพื่อรับการผ่าตัดเสริมปัญหาการทำศัลยกรรมตามีอยู่ในทุกขั้นตอนการทำศัลยกรรมตา แต่ก็ไม่ควรทำให้คุณเลิกทำศัลยกรรมตาไปเสียทั้งหมด อย่างที่เขาพูดกัน