เสื้อคอปกและรูปแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

การติดตามเทรนด์เสื้อเชิ้ตคอปกของผู้ชายในปัจจุบันอาจจะยากกว่าการวิ่งไปที่ร้านและคว้าสีโปรดของคุณสักหน่อย ตอนนี้ไม่เพียง แต่มีสีสันและลวดลายที่น่าทึ่ง เสื้อคอปกแต่ยังมีสไตล์และการออกแบบอีกด้วยซึ่งสามารถบอกได้มากเกี่ยวกับลักษณะส่วนบุคคลของคุณเสื้อเหล่านี้เป็นโครงสำหรับใบหน้าจริงๆ ได้รับการออกแบบเสื้อคอปกมาเพื่อเน้นจุดแข็งและลดลักษณะที่ปรากฏของคุณสมบัติที่ไม่น่ายกย่อง จุดของคอเสื้อเป็นคุณสมบัติแรกที่ต้องพิจารณา

เดิมออกแบบมาเสื้อคอปกสำหรับทหารในช่วงต้นทศวรรษ 1900 เนื่องจากยังคงเป็นจุดเด่นที่โดดเด่นในทุกแง่มุม สำหรับผู้ที่มีใบหน้ากลมจุดที่ยาวขึ้นจะดีกว่าเนื่องจากทำให้ใบหน้ายาวขึ้นในขณะที่เสื้อคอปกจุดที่สั้นลงจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงของแนวกรามที่แข็งแรงในจุดตรงแบบคลาสสิกจะมีพื้นที่ 3/4 นิ้วเสื้อคอปกสำหรับเน็คไทและจุดจะลงไปประมาณ 2-2 / 3 นิ้วใต้ขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอก ในทางตรงที่แคบในทางกลับกันจุดคอเสื้อจะแคบกว่าสำหรับเน็คไทแบบสกินนี่เท่านั้น

แต่หวังว่าการแนะนำนี้จะเป็นแนวทางที่จะช่วยตัดสินว่าเสื้อเชิ้ตคอปก

นอกจากนี้จุดยังใกล้เคียงกับความยาว 3-1 / 2 นิ้ว รูปแบบนี้เหมาะกับผู้ที่มีใบหน้ากลมได้ดีที่สุดจุดคอเสื้อแบบกระดุมเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและมักพบเห็นได้บนเสื้อคอปกที่ให้ความรู้สึกลำลองมากขึ้น แม้ว่าจะสามารถสวมเน็คไทได้ แต่การเปิดคอเสื้อคอปกไว้ที่คอจะให้ความรู้สึกผ่อนคลายในการแต่งกายสำหรับผู้ชายที่มีกระดูกขนาดเล็กผู้ชายหน้าผอมจะสวมปลอกคอแบบคลาสสิกซึ่งได้รับความนิยมจากราชวงศ์ในยุโรปถือเป็นรูปลักษณ์ที่ดีที่สุด

เสื้อคอปกสไตล์นี้จะรองรับเน็คไทที่กว้างขึ้นจนถึงขนาดของแอสคอตและจะทำให้ใบหน้าดูกว้างขึ้นเล็กน้อย เสื้อคอปกสำหรับผู้ที่มีใบหน้าไม่กลมหรือบางควรใช้ปกเสื้อขนาดกลาง เสื้อคอปกจะค่อนข้างสั้นกว่าและต้องใช้เน็คไทที่กว้างมากหรือไม่ต้องผูกเลยมีตัวเลือกอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับเสื้อเชิ้ตคอปก เสื้อคอปกแต่หวังว่าการแนะนำนี้จะเป็นแนวทางที่จะช่วยตัดสินว่าเสื้อเชิ้ตคอปกที่ดีที่สุดสำหรับคุณคืออะไร อาจเป็นเรื่องยาก แต่การเริ่มต้นด้วยปกเสื้อและรูปแบบของจุดต่างๆ

การเลือกเสื้อเชิ้ตที่ถูกต้อง คุณต้องการตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่มีเน็คไท

คุณจะเข้าใจได้ดีว่าควรเลือกเสื้อแบบไหนที่จะเน้นคุณสมบัติที่ดีที่สุดของคุณการจับคู่เสื้อเชิ้ตกับลิ้นชักและอุปกรณ์เสริมที่ถูกต้องนั้นสำคัญพอ ๆ กับการเลือกเสื้อเชิ้ตที่ถูกต้องเสื้อคอปกผู้ชาย คุณต้องการตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่มีเน็คไทที่ใหญ่เกินไปสำหรับเสื้อเชิ้ตหรือในทางกลับกันเสื้อคอปกนอกจากนี้คุณยังต้องการให้แน่ใจว่าเสื้อเชิ้ตที่คุณคิดว่าไม่โอ่อ่าเกินไป

หรือไม่โอชะเพียงพอสำหรับไซต์เสื้อคอปกที่คุณวางแผนจะดู ด้วยเสื้อเชิ้ตดีไซน์และสีแต่ละประเภทตัวเลือกของคุณไม่มีที่สิ้นสุดเลือกสีเสื้อของคุณตามธีมงานแต่งงานและระดับความเป็นทางการเสื้อคอปก สำหรับงานแต่งงานที่เป็นทางการควรใช้สีขาวล้วนหรือสีงาช้างสีอ่อนมากเพื่อรักษารูปลักษณ์ที่ดูสง่างามและเป็นทางการ

เสื้อคอปก