ศัลยกรรมตาเกาหลีและผลประโยชน์ตามระบบค่านิยม

ก่อนทำหัตถการสายตาผิดปกติ ศัลยกรรมตาเกาหลีคุณควรชั่งน้ำหนักความเสี่ยงและผลประโยชน์ตามระบบค่านิยมส่วนบุคคลของคุณอย่างรอบคอบ และพยายามหลีกเลี่ยงการถูกชักจูงจากเพื่อนที่เคยทำหัตถการหรือแพทย์ที่สนับสนุนให้คุณทำเช่นนั้น ผู้ป่วยบางรายสูญเสียการมองเห็นศัลยกรรมตาเกาหลี ผู้ป่วยบางรายสูญเสียการมองเห็นในแผนภูมิการมองเห็นซึ่งไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยแว่นตา คอนแทคเลนส์ หรือการผ่าตัดอันเป็นผลมาจากการรักษา ผู้ป่วยบางรายมีอาการทางสายตา

ที่ทำให้ร่างกายทรุดโทรม ผู้ป่วยบางรายเกิดแสงจ้าศัลยกรรมตาเกาหลี รัศมี และ/หรือเห็นภาพซ้อนซึ่งอาจส่งผลต่อการมองเห็นในเวลากลางคืนอย่างมาก แม้จะมีการมองเห็นที่ดีบนผังการมองเห็น ศัลยกรรมตาเกาหลีผู้ป่วยบางรายก็มองเห็นได้ไม่ดีเท่าในสถานการณ์ที่มีคอนทราสต์ต่ำ เช่น ตอนกลางคืนหรือในหมอก หลังการรักษาเมื่อเทียบกับก่อนการรักษา

ผู้ป่วยบางรายอาจมีอาการตาแห้งอย่างรุนแรง ผลจากการผ่าตัด

คุณอาจถูกปฏิบัติหรือถูกกระทำมากเกินไป มีผู้ป่วยเพียงร้อยละหนึ่งเท่านั้นที่มองเห็นได้ 20/20 โดยไม่ต้องสวมแว่นตาหรือคอนแทคเลนส์ คุณอาจต้องการการรักษาเพิ่มเติม ศัลยกรรมตาเกาหลีแต่อาจไม่สามารถรักษาเพิ่มเติมได้ คุณอาจต้องใช้แว่นตาหรือคอนแทคเลนส์หลังการผ่าตัด สิ่งนี้อาจเป็นจริงแม้ว่าคุณจะต้องการใบสั่งยาที่อ่อนแอมากเท่านั้นก่อนการผ่าตัด หากคุณใช้แว่นอ่านหนังสือก่อนการผ่าตัด คุณอาจยังต้องใช้แว่นอ่านหนังสือหลังการผ่าตัด ผู้ป่วยบางรายอาจมีอาการตาแห้งอย่างรุนแรง ผลจากการผ่าตัด

ศัลยกรรมตาเกาหลีตาของคุณอาจไม่สามารถผลิตน้ำตาได้มากพอที่จะทำให้ดวงตาชุ่มชื้นและสบายตา ตาแห้งไม่เพียงแต่ทำให้รู้สึกไม่สบายเท่านั้น แต่ยังทำให้คุณภาพการมองเห็นลดลงเนื่องจากอาการตาพร่ามัวเป็นพักๆ ศัลยกรรมตาเกาหลีและอาการทางสายตาอื่นๆ เงื่อนไขนี้อาจเป็นแบบถาวร อาจต้องใช้การบำบัดด้วยการหยดอย่างเข้มข้นและการใช้ปลั๊กหรือขั้นตอนอื่นๆ โดยทั่วไปผลลัพธ์จะไม่ดีเท่าในผู้ป่วยที่มีความผิดปกติของการหักเหของแสงมาก

การมองเห็นที่ดีขึ้นหลังการผ่าตัดอาจลดลงตามอายุ กรณีนี้อาจเกิดขึ้นได้

ไม่ว่าประเภทใดก็ตาม คุณควรหารือเกี่ยวกับความคาดหวังของคุณกับแพทย์ของคุณและตระหนักว่าคุณอาจยังต้องใช้แว่นตาหรือคอนแทคเลนส์หลังการผ่าตัด สำหรับผู้ป่วยที่สายตายาวบางรายศัลยกรรมตาเกาหลี ผลลัพธ์อาจลดลงตามอายุ หากคุณสายตายาว ระดับการมองเห็นที่ดีขึ้นหลังการผ่าตัดอาจลดลงตามอายุ ศัลยกรรมตาเกาหลี ราคาถูกกรณีนี้อาจเกิดขึ้นได้หากการหักเหของแสงอย่างชัดแจ้งของคุณ (การตรวจสายตาด้วยเลนส์ก่อนหยดยาขยายหลอดเลือด) แตกต่าง สอบถามที่ https://www.facebook.com/tjpsthai

จากการหักเหของกล้ามเนื้อตามกระดูกหักศัลยกรรมตาเกาหลี (การตรวจสายตาด้วยเลนส์หลังจากหยดยาขยายหลอดเลือด) อย่างมาก ไม่มีข้อมูลระยะยาว เลสิคเป็นเทคโนโลยีที่ค่อนข้างใหม่ เลเซอร์ตัวแรกได้รับการอนุมัติสำหรับการผ่าตัดเลสิคตาในปี พ.ศ. 2541 ดังนั้นจึงยังไม่ทราบความปลอดภัยและประสิทธิผลในระยะยาวของการผ่าตัดเลสิค