ถังพลาสติกหนึ่งในถังบรรจุที่นิยมใช้กันมากที่สุดในปัจจุบัน

หากคุณหลงทางและต้องอาศัยอยู่ในพุ่มไม้และสามารถนำสิ่งของหนึ่งชิ้นไปกับคุณได้คุณควรนำถังแกลลอนห้าแกลลอนออกมาให้ดีกว่ามีดโบวี่ในส่วนของแอฟริกาถังห้าแกลลอนมีคุณค่ามากจนเจ้าของไม่ยอมเจาะรู ทำไมคุณถึงทำลายมรดกตกทอดอันมีค่าเช่นนี้ มันเป็นภารกิจของฉันที่จะสอนให้ชาวตะวันตกเห็นคุณค่าของทรัพยากรอันมีค่านี้ในโลกสมัยใหม่ถังพลาสติกห้าแกลลอนเป็นเรื่องธรรมดามาก มีหลายรอบที่เราไม่ได้สังเกตเห็นพวกเขาเมื่อพวกเขาถูกซ้อนอยู่ด้านหลัง

ร้านอาหารหรือร้านฮาร์ดแวร์ เชื่อใจฉันฉันไม่บ่นเนื่องจากผู้คนไม่ให้ความสำคัญกับถังต่ำต้อยคุณสามารถรับจำนวนไม่ จำกัด ได้ฟรีแล้วคุณจะทำอะไรกับถังห้าแกลลอนเริ่มจากอาหารกันก่อน คุณกินอาหารใช่มั้ย คุณสามารถเพิ่มจำนวนอาหารที่น่าตกใจในถัง สวนถังที่รดน้ำเองเหมือนที่แสดงในโครงการ Global Buckets ทำงานได้ดีกว่าพืชที่ปลูกบนพื้นดิน

ค่าระวาง ถังขนาดห้าแกลลอนบรรจุของเหลว 40 ปอนด์ในบรรจุภัณฑ์

ค่าระวาง ถังขนาดห้าแกลลอนบรรจุของเหลว 40 ปอนด์ในบรรจุภัณฑ์ที่ปิดสนิทและวางซ้อนกันได้ บริษัท ในถังพลาสติกใช้ที่เก็บถังเพื่อขนส่งปุ๋ยหมักจากลูกค้าไปยังเครือข่ายถังขยะที่สนามหลังบ้านชายคนหนึ่งสร้างเรือใบที่มีถังห้าแกลลอนเรียกว่า ถังพลาสติกและเข้าไปในการแข่งขัน เขาไม่ชนะการแข่งขัน แต่เรือลำนั้นเป็นสมุทร หลังจากนั้นเขาก็ขายมันสำหรับสิ่งที่มีค่าใช้จ่ายในการสร้าง $ 29.18 ทำไมไม่เสริมป้อมปราการของคุณด้วยถังห้าแกลลอน นั่นคือสิ่งที่เจ้าของบ้านในทะเลทราย

ทางตะวันตกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกาทำ เขาใช้การเชื่อมต่อถังพลาสติกของเขาเพื่อรักษาความปลอดภัยของถังที่ใช้แล้วนับร้อยและเรียงซ้อนกันรอบ ๆ บ้านของเขา หลังจากเลเยอร์ของถังพลาสติกไม่มีใครฉลาดพอที่จะไขความลับของเขามีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณสามารถทำได้ด้วยถังห้าแกลลอนมันน่าแปลกใจที่ผู้คนจำนวนมากไม่ได้ทำให้พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต

การนำถังพลาสติกหลายล้านชิ้นที่ผลิตซ้ำมาใช้ใหม่ในแต่ละปี

การนำถังพลาสติกหลายล้านชิ้นที่ผลิตซ้ำมาใช้ใหม่ในแต่ละปีทำให้ไม่สามารถทิ้งขยะได้และในมหาสมุทร แต่อย่าใช้ชีวิตในถังเพราะคุณพยายามที่จะช่วยโลกทำเพราะคุณสามารถแก้ปัญหาในบ้านของคุณได้จำหน่ายถังพลาสติกจะอยู่ได้นานหลายปี ที่บ้านของเราเรายังคงใช้ถังพลาสติกที่บรรจุผงซักฟอกเมื่อสิบปีก่อนคุณคิดว่ามีประโยชน์หลายอย่าง

สำหรับถังพลาสติกขนาดห้าแกลลอนเมื่อคุณเริ่มนึกถึงมันฉันได้แบ่งปันกับคุณมีการใช้งานเพียงไม่กี่อย่างและยังมีแคตตาล็อกบนเว็บไซต์ของฉันอีกมากมาย โครงการฟรีสำหรับทุกคนที่จะดูและแบ่งปัน ฉันเข้าร่วมในการปฏิบัติภารกิจแกลลอนห้าในกรณีที่มีวัสดุขนาดใหญ่อาจมีการใช้ลิฟต์ที่มีลักษณะเป็นก้อนและแบบหยาบ ๆ