สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนรับซื้อแหวนเพชรช่องทางออนไลน์

เมื่อคุณกำลังมองหาซื้อเครื่องประดับเพชรออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นแหวนหมั้น, สร้อยคอ, เพชรหลวมที่จะตั้งเป็นแหวนในภายหลังหรืออะไรก็ตามกระบวนการก็แตกต่างจากที่คุณคิดไว้เล็กน้อยร้านค้าในร้านขายเครื่องประดับคุณได้ฝึกอบรมพนักงานขายเพื่อตอบคำถามของคุณและให้คำแนะนำคุณตลอดกระบวนการ ในทางตรงกันข้ามถ้าคุณกำลังพยายามรับซื้อแหวนเพชรเครื่องประดับเพชรออนไลน์คนเดียวที่คุณต้องพึ่งพาคือตัวคุณเอง นี่หมายความว่าคุณต้องรู้ว่าคุณกำลังมองหาอะไร

รวมถึงคำศัพท์บางคำที่ใช้พูดถึงเพชรกะรัตหนึ่งในคำพูดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเมื่อพูดถึงรับซื้อแหวนเพชรคือกะรัตของหิน นี่หมายถึงมวลหรือน้ำหนักของรับซื้อแหวนเพชร โดยธรรมชาติสิ่งอื่น ๆ ทั้งหมดที่มีขนาดเท่ากับกะรัตที่มีขนาดใหญ่กว่าเพชรที่มีราคาแพงกว่า อย่างไรก็ตามเพชรที่มีขนาดใหญ่กว่าไม่ได้แปลว่ามันจะดูดีกว่ารับซื้อแหวนเพชรที่มีขนาดเล็กกว่าเนื่องจากมีปัจจัยอื่น ๆ ที่ต้องพิจารณา นอกจากนี้หากซื้อเครื่องประดับที่มีมากกว่าหนึ่งเพชรให้ใส่ใจกับน้ำหนักกะรัตรวม

แม้ว่าเพชรทั้งสองมักจะสับสน แต่การเจียระไนเพชร

หากมีการระบุไว้ นี่เป็นการรวมกะรัตของเพชรแต่ละชิ้นไว้ในชิ้นส่วนของเครื่องประดับดังนั้นอย่าคิดผิดว่ามันหมายถึงหินแต่ละก้อนตัดการรับซื้อแหวนเพชรเจียระไนเพชรไม่ได้หมายถึงรูปร่างจริง ๆ แม้ว่าเพชรทั้งสองมักจะสับสน แต่การเจียระไนเพชรนั้นเกี่ยวข้องกับมุมและคณิตศาสตร์มากกว่า เพชรที่เจียระไนอย่างดีจะสะท้อนแสงได้ดีกว่าเพชรที่เจียระไนไม่ดีดังนั้นจึงดึงดูดผู้ชมส่วนใหญ่ได้มากขึ้น อย่างไรก็ตามมีความเกี่ยวข้องส่วนตัวบางอย่าง

ในการพิจารณารับซื้อแหวนเพชรว่าอะไรที่มีคุณสมบัติเป็นการตัดอุดมคติสีมีคุณภาพตรงไปตรงมาในรับซื้อแหวนเพชร พวกเขามีอยู่ในหลายสีที่แตกต่างกัน แต่ความหายากและความต้องการส่งผลกระทบต่อราคาสัมพัทธ์ของแต่ละ เพชรไม่มีสีหรือที่เรียกว่าเพชรสีขาวนั้นไม่มีความผิดปกติในการแต่งหน้าแบบเคมีและมีราคาแพงมาก

ในขณะที่เพชรเหล่านี้ไม่ได้สมบูรณ์แบบเหมือนเพชรที่ไม่มีสี

สิ่งสกปรกในเพชรจะทำให้มันเป็นสีอื่นเช่นสีเหลืองหรือสีชมพู ในขณะที่เพชรเหล่านี้ไม่ได้สมบูรณ์แบบเหมือนเพชรที่ไม่มีสี แต่บางสีก็ยังหายากและ หรือเป็นที่ต้องการรับซื้อแหวนเพชรอย่างมากสำหรับเครื่องประดับ ในท้ายที่สุดการตั้งค่าส่วนตัวควรมีบทบาทที่ใหญ่ที่สุดในสีที่เลือกความชัดเจนการวัดข้อบกพร่องของเพชรเรียกว่าความชัดเจน ยิ่งเพชรมีตำหนิน้อยก็จะยิ่งหายากและมีราคาแพงเท่านั้น หากเพชรมีตำหนิจำนวนมากสามารถมองเห็น

ได้ด้วยตาเปล่าและอาจไม่เหมาะสมกับเครื่องประดับส่วนใหญ่รูปร่างรูปทรงดั้งเดิมรับซื้อแหวนเพชรนั้นมีลักษณะกลม แต่ก็มีหลายแบบที่มีให้เลือกเช่นกัน การเจียระไนที่แตกต่างกันจะเน้นคุณสมบัติบางอย่างของเพชร รูปร่างใดที่คุณควรเลือกนั้นขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล แต่พิจารณาว่าเพชรมีลักษณะอย่างไรหรือจะดูอย่างไรในการตั้งค่าและไม่ใช่เพียงแค่ว่ามันมีลักษณะเป็นอย่างไรเคล็ดลับสำหรับการรับซื้อเพชรออนไลน์