เทคโนโลยีการตัดพับม้วนและข้อดี

การตัดพับม้วนได้กลายเป็นหนึ่งในโซลูชั่นเทคโนโลยีที่เป็นที่นิยมมากที่สุดที่นำเสนอโดยบริษัทผลิตโลหะ ประสิทธิภาพความยืดหยุ่นและความน่าเชื่อถือของวิธีการผลิตทำให้มันเป็นเครื่องมือที่ต้องมีในการประชุมเชิงปฏิบัติการการผลิต ลูกค้าพบว่าเป็นวิธีที่ประหยัดเวลาและคุ้มค่าที่มอบความเป็นเลิศของผลิตภัณฑ์และคุณค่าของเงิน

การตัดพับม้วนให้คุณค่ากับลูกค้าอย่างไร

ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของมันในฐานะบริการเป็นเพราะความจริงที่ว่ามันให้จำนวนของโซลูชั่นที่ขับเคลื่อนด้วยมูลค่าให้กับลูกค้าจากสาขาอุตสาหกรรมต่างๆ กระบวนการผลิตแบบครบวงจรครั้งเดียว การตัดพับม้วนเป็นกระบวนการผลิตอเนกประสงค์ที่มีความสามารถในการตอบสนองความต้องการการผลิตเชิงอุตสาหกรรมทุกประเภท:โลหะและวัสดุที่หลากหลายเช่นเหล็กอลูมิเนียมทองเหลืองทองแดงและโลหะพิเศษที่ใช้ในการผลิตชิ้นส่วน

บริษัท แสงชัย สตีล (2003) จำกัด SANGCHAI STEEL (2003) CO., LTD. - LASER CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเลเซอร์ 6 เมตร โลหะ ทุกชนิด บริการตัดชิ้นงานด้วย เครื่องเลเซอร์ ขนาด 8x20 ฟุต , CNC GAS CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเหล็ก ตัดแก๊ส ตัดพลาสม่า ด้วยเครื่องจักรที่ควบคุมด้วยระบบ CNC , SHEARING & BENDING ศูนย์บริการ ตัดพับ 6 เมตร เหล็ก ความหนาสูงสุดถึง 20 มม. สแตนเลส ความหนาสูงสุดถึง 10 มม. (ขนาดความยาว 6 เมตร) , ROLLING ศูนย์บริการ ม้วนเหล็ก สแตนเลส ไอบีม รางน้ำ เหล็กฉาก แป๊ปดำ ท่อดำ และเหล็กแผ่น หนาถึง 32 มม. (หน้ากว้าง 3 เมตร) , FABRICATION ศูนย์บริการ ประกอบเชื่อมชิ้นงานตามแบบที่ต้องการ , OTHER WORKS ศูนย์บริการพ่นทราย ทำความสะอาดวัสดุ บริการพ่นสี กัดกรดตัวอักษร โลโก้ ลายต่างๆ และ มาร์คกิ้งลงบนวัสดุ

การเคลือบที่แม่นยำสำหรับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าและมอเตอร์ การประดิษฐ์ชิ้นส่วนมาตรฐานและแบบกำหนดเอง วิศวกรรมย้อนกลับของการเคลือบที่ใช้ในขณะนี้ ความง่ายในการผลิตการออกแบบชิ้นส่วนอุตสาหกรรมจำนวนมากรวมถึงรูปร่างที่ซับซ้อนและรูปทรงที่ซับซ้อน การตัดพับม้วนใช้เพื่อสร้างชิ้นส่วนที่ซับซ้อนออกจากแผ่นโลหะได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังสามารถตอบสนองข้อกำหนดและรูปทรงที่แม่นยำซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะทำกับกระบวนการผลิตอื่น ๆ โลหะที่มีขนาดและความหนาแตกต่างกันสามารถตัดได้ง่าย

การปฏิเสธส่วนประกอบเป็นเหตุการณ์ที่พบบ่อยในระบบผลิตโลหะเชิงกล

สิ่งนี้นำไปสู่การใช้จ่ายมากขึ้นในการผลิตซ้ำซึ่งส่งผลให้เวลาตอบสนองการขยาย ทุกแง่มุมเหล่านี้หมดไปกับการใช้บริการตัดด้วยเลเซอร์ เครื่องจักรอัตโนมัติ เมื่อชิ้นส่วนถูกป้อนเข้าสู่ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์เลเซอร์จะสร้างชิ้นส่วนโดยใช้ข้อกำหนดที่แน่นอนเช่นเดียวกับในการออกแบบ นอกจากนี้ยังไม่มีการสัมผัสเชิงกลระหว่างหัวเลเซอร์และชิ้นส่วนโลหะ สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าส่วนประกอบทั้งหมดปราศจากรอยขีดข่วนโค้งหรือการเสียรูปของโลหะทุกชนิด

ความยืดหยุ่นกับกระบวนการผลิตอื่น ๆ ในขณะที่การตัดพับม้วนเหล็กถูกใช้เป็นวิธีการประดิษฐ์แบบครบวงจรหลาย บริษัท พยายามที่จะใช้มันพร้อมกับวิธีการทั่วไปอื่น ๆ เช่นการเชื่อมการขึ้นรูปและการตัดเฉือน สามารถนำไปใช้กับกระบวนการผลิตเพื่อเพิ่มคุณภาพของชิ้นส่วนและลดเวลาในการส่งมอบผลิตภัณฑ์