ปั้มไลค์สามารถช่วยธุรกิจของคุณได้จริงหรือ ปั้มไลค์เป็นโซเชียลมีเดียฟรีที่มี

ประสิทธิภาพในการโฆษณามาก เป็นแพลตฟอร์มที่คุณสามารถเชื่อมต่อกับผู้คนและสร้างความสัมพันธ์ที่มั่นคง การสร้างความสัมพันธ์เป็นกุญแจสู่ความสำเร็จสำหรับธุรกิจของคุณและเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจดจำด้วยกลยุทธ์การตลาดปั้มไลค์ทั้งหมดของคุณ คุณสามารถสร้างโอกาสในการขายไม่สิ้นสุดในแต่ละวันสำหรับธุรกิจของคุณ แต่คุณต้องรู้จักและปฏิบัติตามแนวทาง เป็นมืออาชีพสุภาพและสร้างแรงบันดาลใจเมื่อทำการตลาดบน ปั้มไลค์ทั้งหมดนี้มีความสำคัญต่อความสำเร็จของคุณ

การเรียนรู้การตลาดบนปั้มไลค์จะได้รับผลทางดาราศาสตร์

เปลี่ยนความพยายามทางการตลาดของคุณให้กลายเป็นกำไรทองคำ ขั้นแรกค้นหาบุคคลในตลาดเป้าหมายของคุณ พวกเขารู้และเชื่อในอุตสาหกรรมนี้แล้ว ทำรายชื่อบริษัทการตลาดเครือข่ายทั้งหมดที่คุณรู้จัก ค้นหาสิบกลุ่มรายวันและเข้าร่วมสี่กลุ่มเหล่านี้ในแต่ละวันค้นหาเพื่อนสี่สิบคนอีกครั้งในตลาดเป้าหมายของคุณเพื่อส่งคำขอไปยังรายวัน ส่งข้อความส่วนตัวที่เป็นมิตรเพื่อเชื่อมต่อเพื่อแบ่งปันแนวคิด อย่าให้ทุกข้อความพูดตรง ๆ และอย่าพยายามใช้ซอฟต์แวร์เพื่อเร่งกระบวนการนี้ปั้มไลค์จะถือว่าเป็นสแปมและปิดบัญชีของคุณ

คุณจะได้รับคำเตือนหนึ่งครั้งและหลังจากนั้นคำเตือนเหล่านั้นจะไม่มีการเตือนให้คุณทราบอีกต่อไปในวันนั้น ในวันถัดไปคุณจะพยายามลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณและคุณจะพบทันทีว่าไม่มีตัวตนนั้น โพสต์โฆษณาสั้น ๆ บนผนังของแต่ละกลุ่ม แนะนำตัวและคุณค่าที่คุณนำมาสู่ตลาด โพสต์ข้อความสร้างแรงบันดาลใจ อย่าปั้มไลค์โอกาสทางธุรกิจของคุณบนหน้าของคุณหรือในกลุ่มใด ๆ หรือผนังของคนอื่น คุณจะเจอกับพนักงานขายที่เร่งรีบและผู้คนจะไม่สนใจคุณลบคุณออกจากรายชื่อเพื่อนของพวกเขาหรือคุณจะถูกลบออกจากกลุ่มเหล่านี้ที่คุณเข้าร่วม สิ่งเหล่านี้จะไม่ทำให้คุณได้รับโอกาสใด ๆ

สร้างกลุ่มปั้มไลค์ของคุณเอง

  • เลือกชื่อกลุ่ม Facebook ของคุณหลังจากชื่อแบรนด์ของคุณมันดูเป็นมืออาชีพมากและจะช่วยให้คนอื่นมองว่าคุณเป็นผู้นำในทันที ตรวจสอบให้แน่ใจว่าในหน้ากลุ่มของคุณ
  • คุณบอกได้อย่างชัดเจนว่าคุณนำอะไรมาสู่ตลาดบอกความรู้ที่คุณมีและวิธีที่คุณสามารถช่วยผู้อื่นนำธุรกิจของพวกเขาไปสู่อีกระดับ สร้างรายการของคุณไปยังเครือข่ายอย่างน้อยหนึ่งร้อยแล้วสร้างกลุ่มนี้
  • กลุ่มนี้ไม่ได้เกี่ยวกับโอกาสทางธุรกิจหลักของคุณปั้มไลค์เพจอนุญาตให้กลุ่มนี้เสนอวิธีแก้ไขปัญหาที่เครือข่ายประสบ ส่งคำเชิญจากกลุ่ม Facebook ของคุณไปยังเพื่อนเครือข่ายอย่างน้อยหนึ่งร้อยคน
  • ทำซ้ำขั้นตอนนี้กับเพื่อนทุกร้อยคนส่งความคิดสร้างแรงบันดาลใจหรือกลยุทธ์การตลาดให้กับกลุ่มของคุณอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง