เราไม่ต้องเดินทางไปที่เทือกเขาหิมาลัยเพื่อค้นหาเห็ดถั่งเช่า

 

เราไม่ต้องเดินทางไปที่เทือกเขาหิมาลัยเพื่อค้นหาเห็ดถั่งเช่า  ที่น่าทึ่งเหล่านี้หรือไปยังทะเลเมดิเตอร์เรเนียนเพื่อเก็บเกี่ยวเมล็ด Fenugreek พวกเขามีอยู่ในหลายรูปแบบและสามารถเข้าถึงได้ง่ายในร้านอาหารเพื่อสุขภาพและร้านค้าวิตามินส่วนใหญ่ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่ฉันพบว่ามี ถั่งเช่า  และ Fenugreek คือAdd Libอาหารเสริมประจำวันสำหรับผู้หญิงที่มีส่ว

นผสมที่มีประโยชน์อื่น ๆ เช่นMaitakeซึ่งมีประโยชน์ต่อระบบภูมิคุ้มกันและสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด Damiana – มีประสิทธิภาพในการบรรเทาความวิตกกังวลและความเครียด โสม – ช่วยเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันและยังช่วยเสริมต่อมหมวกไตและการสืบพันธุ์; Maca – มีเอฟเฟกต์เพิ่มพลังการเพิ่มความอุดมสมบูรณ์และคุณภาพของยาโป๊ Dong Quai- บรรเทาอาการท้องผูกเพิ่มจำนวนเซลล์เม็ดเลือดแดง (ซึ่งช่วยรักษาโรคโลหิตจาง) และบรรเทาความผิดปกติของประจำเดือนเช่นตะคริวรอบประจำเดือนผิดปกติระยะเวลาไม่บ่อย premenstrual ซินโดรม (PMS) และอาการวัยหมดประจำเดือน; Wulinshineพิสูจน์แล้วว่าช่วยบรรเทาอาการนอนไม่หลับและภาวะซึมเศร้าPassionflower ช่วยปรับสมดุลร่างกายและจิตใจและลดความวิตกกังวล วิตามินบี 12 – เพื่อการย่อยอาหารที่ดีการเพิ่มพลังงานและการจัดการที่ดี (ต่อต้านอาการซึมเศร้า)

การมีชีวิตที่คล่องแคล่วเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการรักษาสุขภาพที่ดีด้วยถั่งเช่า

การรักษารูปร่างหน้าตาที่อ่อนเยาว์ในฐานะนักเดินทางไกลและนักปีนเขาที่มีความสามารถในการติดตามแฟนของฉันในเส้นทางนั้นเป็นสิ่งที่ฉันมุ่งมั่น ฉันสังเกตเห็นความแตกต่างอย่างมากในระดับพลังงานโดยรวมของฉันความอดทนความแข็งแกร่งและความใคร่ ” -AlluraAllura Joy ได้ทำงานกับผู้หญิงทุกวัยและมีภูมิหลังที่หลากหลายเป็นเวลาหลายปีในการให้การสนับสนุนการบำบัดแบบองค์

รวมและการให้คำปรึกษาด้านความสัมพันธ์รวมถึงการแบ่งปันทรัพยากรที่มีค่าและข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในด้านเพศหญิงสุขภาพและสุขภาพ Allura ได้อำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มผู้หญิงหลากหลายการประชุมและกิจกรรมพิเศษสำหรับผู้หญิงที่จะมารวมตัวกันในชุมชนเพื่อแบ่งปันเชื่อมต่อและสนับสนุนซึ่งกันและกัน

ทำงานร่วมกับผู้หญิงเป็นรายบุคคล

เกี่ยวกับความสัมพันธ์และความใกล้ชิดซึ่งเชี่ยวชาญในการช่วยเหลือผู้หญิงที่อาจมีปัญหาทางอารมณ์และ / หรือทางกายภาพและความไม่มั่นคงด้วยการแสดงออกทางเพศและการสำเร็จความใคร่ด้วยสมุนไพรถั่งเช่า เธอสนุกกับการช่วยให้ลูกค้าสำรวจความสนใจของพวกเขาในการค้นหาความรู้สึกของวัตถุประสงค์และเพื่อเผยให้เห็นความฝันและความปรารถนาของพวกเขา เธอเป็นนักสะกดจิต, โค้ชชีวิต, NLP Master Practitioner, ผู้นวดที่ได้รับใบอนุญาตและผู้สอนโยคะ