จู๋ปลอมของเล่นสำหรับวันวาเลนไทน์

วันวาเลนไทน์ใกล้เข้ามาแล้วและหวังว่าผู้ชายทุกคนที่อ่านเรื่องนี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคู่รักได้วางแผนและลงทุนในของขวัญที่เหมาะสมแล้ว แต่ถึงแม้ว่ามื้อค่ำสุดโรแมนติกและแผนการอื่น ๆ จะถูกจัดเตรียมทั้งหมดอาจมีพื้นที่ที่ยังไม่ได้รับการตรวจสอบเช่นจู๋ปลอม วันวาเลนไทน์เป็นเวลาที่เหมาะในการสำรวจไข่สั่นกับเพื่อนและพวกเขายังสามารถช่วยปรับปรุงสุขภาพทางเพศและอวัยวะเพศของผู้ชายด้วยการออกกำลังกายใหม่สำหรับกล้ามเนื้อรักของเขาคู่รักจำนวนมากเข้ามาในไข่สั่นแล้วและอาจรู้สึกว่าพวกเขามีทุกอย่างที่ต้องการในพื้นที่นั้น แต่สำหรับผู้ที่ยังมีที่ว่างในหน้าอกของเล่นทางเพศหรือสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นสำรวจพื้นที่เพศที่น่าตื่นเต้นนี้ต่อไปนี้

ควยปลอม จู๋ปลอม ดิลโด้ DD-022-1

เป็นจู๋ปลอมที่พวกเขาอาจต้องการสำรวจ

เริ่มต้นด้วยพื้นฐาน สำหรับผู้ชายหลายคนแหวนอวัยวะเพศเป็นตัวเลือกไข่สั่นครั้งแรกแบบไปได้ มันเรียบง่ายในตัวมันเองแหวนที่เหมาะสำหรับรอบอวัยวะเพศชายหรือฐานของอวัยวะเพศชายและใต้ลูกบอลขึ้นอยู่กับสไตล์ที่ซื้อ แหวนองคชาติเป็นอุปสรรคต่อการไหลเวียนของเลือดจากองคชาตเพื่อให้ผู้ชายสามารถอยู่ได้นานขึ้น พวกเขาทำจากวัสดุที่แตกต่างกันมากมายรวมถึงยางโลหะและหนัง แหวนบางวงมาพร้อมกับกระแทก

พวกเขาซึ่งผู้หญิงหลายคนพบว่าน่าพึงพอใจในระหว่างมีเพศสัมพันธ์ ไข่สั่นแหวนบางวงยังสั่นซึ่งสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับทั้งชายและหญิง นอกจากนี้แหวนบางวงทำด้วย ไข่สั่นซึ่งสามารถกระตุ้นผู้หญิงได้โดยตรง การกระตุ้นด้วยตนเองไม่ว่าจะก่อนหรือหลังการเจาะเป็นกุญแจสำคัญในชีวิตเพศของคู่รักหลาย ๆ คู่ ผู้ชายอาจต้องการสำรวจการใช้เครื่องสั่นนิ้วมือซึ่งผู้หญิงหลายคนพบว่าช่วยสร้างการสำเร็จความใคร่ที่รุนแรง

การกระตุ้นด้วยนิ้วหรือมือเพียงอย่างเดียว

หากคู่ครองของผู้ชายรักอวัยวะเพศชายของเขาอย่างแท้จริงเธออาจต้องการสำเนาของมันเมื่อเขาไม่ว่างมีชุดไข่สั่นจำนวนมากในตลาดที่เปิดโอกาสให้ผู้ชายทำแม่พิมพ์ขององคชาตแข็งตัวของเขาเองและใช้พลาสติกเหลวเพื่อสร้างแบบจำลองส่วนบุคคล มีไข่สั่นและปลั๊กเสียบแบบสั่นหลายตัวมาพร้อมกับรีโมทคอนโทรลดังนั้นคู่ค้าสามารถกำหนดจำนวนการกระตุ้นที่จะส่งมอบ ในขณะที่นี่เป็นตัวเลือกที่น่าดึงดูดเป็นอย่างยิ่งสำหรับคู่รักที่กำลังยอมแพ้และมีอิทธิพล แต่คู่รักจำนวนมากที่มีความสุขอย่างสมบูรณ์แบบกับเซ็กส์

ไข่สั่นก็ยังได้รับของเล่นเหล่านี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าสมาชิกแต่ละคน  แน่นอนว่าเซ็กส์เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สนุกสนานที่สุดที่มนุษย์สามารถทำได้และไม่น่าแปลกใจที่หลาย ๆ คนเพิ่มความเพลิดเพลินนั้นผ่านการใช้ของเล่นทางเพศ ทั้งชายและหญิงสามารถใช้ไข่สั่นเพื่อเพิ่มระดับใหม่ให้กับเพศของคู่ของพวกเขาหรือประสบการณ์ความใคร่ด้วยตนเอง แต่ไม่ว่าจะใช้อะไรก็ตามผู้ชายต้องใช้ความระมัดระวังอย่างเหมาะสมเมื่อใช้ของเล่นทางเพศเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีความเสียหายต่อสุขภาพอวัยวะเพศชาย