การเลือกโคมไฟในห้องนั่งเล่นนั้นยากกว่าที่คิด บทความตกแต่งบ้านส่วนใหญ่โดยทั่วไปถือว่าโคมไฟเช่นเฟอร์นิเจอร์ กล่าวอีกนัยหนึ่งพวกเขาพิจารณาว่าหลอดใดจะดูดีที่สุดเมื่อไม่ได้เสียบปลั๊กในบทความนี้ฉันจะสมมติว่าคุณรู้ว่าคุณกำลังมองหาสไตล์แบบไหนและตรวจสอบแทนการตัดสินใจออกแบบแสงที่ไปกับการเลือกหลอดไฟที่เหมาะสม สำหรับห้องนั่งเล่นของคุณสิ่งแรกที่คุณจะต้องพิจารณาคือความสว่างของหลอดไฟ มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในเรื่องนี้ด้วยหลอดไฟที่มาพร้อมกับสวิตช์หรี่แสงในตัวหรือที่ช่วยให้หลอดไฟวัตต์ที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตามหลักการยังคงเหมือนเดิม โดยทั่วไปมีสามสิ่งที่คุณอาจต้องการทำกับโคมไฟ ตกแต่งประดับห้องหรือใช้สำหรับอ่านหนังสือ

หากคุณกำลังตกแต่งด้วยโคมไฟของคุณ

แสงควรหรี่ลงกว่าแหล่งกำเนิดแสงอื่น ๆ ในห้องนั่งเล่นของคุณ ด้วยการทำเช่นนี้แสงของคุณยังคงเป็นแหล่งกำเนิดแสง แต่ไม่รบกวนความสมดุลโดยรวม ในทางกลับกันถ้าคุณใช้หลอดไฟส่องสว่างในห้องของคุณโคมไฟของคุณควรสว่างประมาณเดียวกับแหล่งกำเนิดแสงอื่น ๆ ในห้อง ห้องที่สว่างกว่าแหล่งกำเนิดแสงอื่น ๆ มักดูแปลก ๆ ในขณะที่ห้องที่หรี่ไฟหรี่ไฟก็จะจางหายไปเป็นฉากหลังขณะที่การตกแต่ง

หากคุณกำลังใช้พวกเขาสำหรับการอ่านคุณควรมีโคมไฟที่ค่อนข้างสว่าง แต่จุดสนใจหลักของคุณควรอยู่ที่ลำแสงที่ออกมาจากด้านล่างของร่ม ตราบใดที่ร่มเงาค่อนข้างทึบคุณจะไม่เข้าไปยุ่งกับห้องอื่น ๆ แต่จะมีแสงสว่างเพียงพอสำหรับการอ่านมีรูปแบบลำแสงมาตรฐานสี่แบบสำหรับหลอด: ขึ้นลงลงและกระจาย นี่หมายถึงตำแหน่งที่รูในโป๊ะและชนิดของแสงของลำแสงที่ผลิต

พวกเขาดีมากสำหรับให้แสงสว่างทั่วไปไปที่ห้อง

พวกเขามักจะเป็นโคมไฟตั้งพื้นและเป้าหมายคือการสะท้อนแสงออกจากเพดาน ดาวน์ไลท์มักจะใช้สำหรับการอ่าน ฉันพูดถึงพวกเขาในส่วนสุดท้าย โคมไฟขึ้นและลงให้การผสมผสานของแสงโดยรอบและแสงงานเพื่อการอ่าน ควรใช้เมื่อคุณต้องการอ่านและจ่ายแสงสว่างโดยรอบโดยไม่ต้องใช้แหล่งสัญญาณที่สอง ในที่สุดก็มีโคมไฟกระจายอยู่ เหล่านี้มีเฉดสีโปร่งแสงที่ไปรอบ ๆ หลอดไฟ พวกเขามีแสงรอบทิศทางรอบทิศทาง อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่าแสงนี้จะไม่ทำให้เกิดเงาดังนั้นคุณควรแน่ใจว่ามีแหล่งกำเนิดแสงอื่น ๆ หรือห้องของคุณจะดูแบน

เมื่อคำนึงถึงฟังก์ชั่นเหล่านี้ของโคมไฟราคาถูกประเภทต่างๆ คุณจะพร้อมที่จะเลือกหลอดไฟสำหรับห้องนั่งเล่นของคุณมากขึ้น โคมไฟตั้งโต๊ะเป็นหนึ่งในอุปกรณ์เสริมที่มีความหลากหลายสูงที่สามารถปรับให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งภายในที่แตกต่างกัน ในห้องที่ตกแต่งในสไตล์ทันสมัยส่วนใหญ่โคมไฟเหล็กสามารถเพิ่มความสง่างามเรียบง่ายให้กับพื้นที่ที่สามารถปรากฏได้อย่างสิ้นเชิงในรูปแบบการออกแบบดั้งเดิมโคมไฟเหล็กที่มีเส้นโค้งสัมผัสของคริสตัลและบิดแฟนซีสามารถสร้างรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง แต่คุณสามารถหาโคมไฟเหล็กให้เหมาะกับสไตล์การออกแบบตกแต่งภายในและงบประมาณมากที่สุดเพราะเหล็กดัดเป็นวัสดุที่อุดมสมบูรณ์ที่ไม่แพงในการผลิต

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.winnerlight.co.th/