คอนกรีตฉนวนกันเสียงแนวตั้งประโยชน์ต่อเจ้าของบ้าน

หากคุณกำลังวางแผนที่จะสร้างบ้านใหม่ในอนาคตมีผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมที่คุณอาจต้องการทำความคุ้นเคย ทุกวัน บริษัท ก่อสร้างผู้รับเหมาและผู้สร้างกำลังค้นพบรูปแบบฉนวนกันเสียงในแนวดิ่งมากขึ้นเรื่อย ๆ และพบว่าสิ่งเหล่านี้เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจของพวกเขา แต่ยังรวมถึงลูกค้าและเจ้าของบ้านด้วยพวกเขาคืออะไรรูปแบบคอนกรีตฉนวนแนวตั้งเป็นระบบการขึ้นรูปซึ่งทำให้บิดเล็กน้อยในวิธีการขึ้นรูปทั่วไป ตามเนื้อผ้าแผงรูปแบบไม้ตั้งอยู่ในสถานที่ที่รากฐานฉนวนกันเสียงและผนังที่จะเท

เมื่อคอนกรีตเทและทำให้แห้งแบบฟอร์มจะถูกลอกออกทำความสะอาดและนำกลับมาใช้ใหม่สำหรับโครงการในอนาคต นี่คือสิ่งที่ระบบ ICF แตกต่างกันคือการใช้งานครั้งเดียวและติดตั้งฉนวนกันเสียงแบบถาวรซึ่งยังคงเป็นส่วนสำคัญของผนังจริง I-beams เหล็กชุบสังกะสีถูกประกบด้วยแผ่นโพลีสไตรีนสองแผ่นซึ่งให้ประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดท่ามกลางประโยชน์อื่น ๆ มากมายสำหรับบ้านของคุณแนวตั้งถูกวางในแนวตั้ง

การออกแบบในแนวตั้งช่วยให้แม่นยำยิ่งขึ้นรวมถึงการกำจัด

การออกแบบในแนวตั้งช่วยให้แม่นยำยิ่งขึ้นรวมถึงการกำจัดการตกตะกอนและการเลื่อนในระหว่างกระบวนการอบแห้งซึ่งเป็นปัญหาที่พบบ่อยในรูปแบบแนวนอนดังนั้นสิ่งนี้มีประโยชน์กับฉันและบ้านของฉันอย่างไรบ้านที่สร้างโดยใช้ระบบ ICF แนวตั้งช่วยให้เจ้าของบ้านได้รับผลประโยชน์การประหยัดเงินโดยรวมประสิทธิภาพการใช้พลังงานประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการใช้แบบฟอร์มฉนวนกันเสียงเหล่านี้อยู่ในการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานและฉนวนกันความร้อนฉนวนกันเสียงประหยัดพลังงานมากกว่าบ้านกรอบไม้มาตรฐาน 25-40% ด้วยการประหยัดเพียงอย่างเดียว

การตัดสินใจที่จะรวมเทคโนโลยีฉนวนกันเสียงในบ้านใหม่ของคุณจะจ่ายเองภายในไม่กี่ปีความทนทานด้วยคะแนนการทนไฟ 3 ชั่วโมงประกอบกับความต้านทานลมและสภาพอากาศเทคโนโลยีฉนวนกันเสียงเป็นการลงทุนที่จะคงอยู่ตลอดไป รูปแบบนอกจากนี้ยังมีแมลงและหนูทนแบบฟอร์มเหล่านี้ฉนวนกันเสียงช่วยให้คอนกรีตมีสภาพการบ่มที่สมบูรณ์แบบ ส่งผลให้ผนังคอนกรีตที่มีความแข็งแรงกว่าผนังคอนกรีตถึง 50%! ด้วยการเปลี่ยนไม้ด้วยคอนกรีตคุณจะกำจัดการบำรุงรักษาและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง เมื่อเทียบกับไม้ไม่มีโอกาสบิดบิดแปรปรวนหดตัวเน่าเปื่อยหรือปลวก

เทคโนโลยีป้องกันเสียงรบกวนเทคโนโลยี ICF แนวตั้งมีอัตราการลดเสียง

เทคโนโลยีป้องกันเสียงรบกวนเทคโนโลยี ICF แนวตั้งมีอัตราการลดเสียง 55 เดซิเบลให้ความสบายในการรับเครื่องและอยู่ในบ้านของคุณไม่ว่าจะอยู่ที่ใดเพิ่มมูลค่าการขายต่อแบบฟอร์มคอนกรีตฉนวนกันเสียงให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าแก่บ้านของคุณโดยมีค่า R – สูงถึง R-40เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมคุณสามารถมั่นใจได้ว่าการเลือกของคุณเป็นส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหา ระบบ ICF แนวตั้งทำจากวัสดุรีไซเคิลช่วยให้สังคมของเราสะอาดและเป็นสีเขียวถามผู้สร้างของคุณเกี่ยวกับการรวมรูปแบบติดตั้งฉนวนกันเสียงในแนวตั้งเข้ากับการก่อสร้างบ้านของคุณเพื่อเริ่มใช้ประโยชน์จากประโยชน์เหล่านี้และอื่น ๆ