ทำความเข้าใจว่าการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้ทำงานอย่างไร

 

เมื่อผู้คนต้องเผชิญกับกระบวนการถาวรอาจมีความเครียดและความวิตกกังวลมากมาย การทำความเข้าใจขั้นตอนการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้เป็นส่วนสำคัญในการช่วยจัดการความเครียดและความวิตกกังวลก่อนและระหว่างขั้นตอน การกำจัดขนด้วยเลเซอร์เป็นวิธีการกำจัดขนที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ปี 1997 และมีประสิทธิภาพมากขึ้น ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ปลอดภัยมีประสิทธิภาพและถาวรมากกว่าตัวเลือกการกำจัดขนอื่น ๆ

อย่างไรก็ตามการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้

ยังไม่สามารถใช้ได้กับผู้ที่มีขนเส้นเล็ก บุคคลที่มีผมสีเข้มและผิวสีเข้มจะต้องใช้เลเซอร์ชนิดเฉพาะเพื่อดูผลลัพธ์ที่ประสบความสำเร็จ ทำความเข้าใจเกี่ยวกับเลเซอร์ เลเซอร์ รักแร้เฉพาะที่ใช้ในการกำจัดขนจะปล่อยลำแสงพิเศษที่ความยาวคลื่นโดยเฉพาะเจาะจงไปที่เมลานินในเส้นผมและที่รูขุมขน เมลานินเป็นสิ่งที่ให้สีผมและผิวหนังของคุณ เลเซอร์ รักแร้จะผ่านผิวหนังจากนั้นจะดูดซึมโดยเมลานินที่อยู่ในรูขุมขน

นี่คือเหตุผลว่าทำไมผู้สมัครที่มีผิวขาวและผมสีเข้มมักจะประสบความสำเร็จมากที่สุด หากโทนสีผิวและสีผมใกล้เคียงกันเกินไปเลเซอร์จะไม่สามารถแยกความแตกต่างระหว่างผิวหนังและเส้นผมได้เลเซอร์ รักแร้คลื่นยาวเฉพาะเหมาะสำหรับผู้ที่มีผมสีเข้มและผิวสีเข้มเลเซอร์ทำลายรูขุมขนจนถึงจุดที่เกินกว่าจะซ่อมแซมได้และขนจะไม่ขึ้นในจุดนั้นอีกต่อไป เมื่อรูขุมขนหายไปผิวหนังจะเริ่มปิดและจะสร้างพื้นผิวที่เรียบขึ้นเหนือผิวหนัง

ทำไมคุณถึงต้องการการรักษามากกว่าหนึ่งครั้ง

ในขณะที่เลเซอร์ รักแร้เป็นไปอย่างละเอียดการกำจัดขนด้วยเลเซอร์จะใช้ได้เฉพาะกับขนที่กำลังเติบโตเท่านั้น ในช่วงเวลาใดเส้นหนึ่งบนร่างกายของคุณจะอยู่ในช่วงที่เรียกว่าระยะพักเลเซอร์จะไม่สามารถกำจัดขนเหล่านั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมในการรักษาหลาย ๆ ครั้ง จึงมีความจำเป็นในการกำจัดขนทั้งหมดออกจากบริเวณเป้าหมายอย่างเต็มที่ บางส่วนของร่างกายใช้เวลาในการรักษาได้ดีกว่าส่วนอื่น ๆ ดังนั้นจำนวนการรักษาอาจไม่แน่นอนขึ้นอยู่กับพื้นที่การรักษาของคุณ อย่างไรก็

ตามสิ่งสำคัญคือ

ต้องจำไว้ว่าการรักษาเพียงครั้งเดียวจะไม่ได้ผลในการกำจัดขนทั้งหมดออกจากบริเวณที่ทำการรักษา ผู้ป่วยส่วนใหญ่จะต้องได้รับการบำรุงรักษา 1-3 ครั้งต่อปีหลังจากเริ่มต้นซีรีส์ การกำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้ที่ไหนดีเจ็บปวดหรือไม่ เลเซอร์ส่วนใหญ่ในปัจจุบันใช้ระบบที่ปล่อยอากาศเย็นออกมาตามด้วยพัลส์เลเซอร์ทันทีและจากนั้นก็มีอากาศเย็นอีก อากาศเย็นนี้ทำให้ชาบริเวณชีพจรเลเซอร์ ระดับความรู้สึกไม่สบายนั้นขึ้นอยู่กับระดับความทนทานต่อความเจ็บปวดของแต่ละบุคคลเป็นอย่างมาก แต่คนส่วนใหญ่ที่ได้รับการกำจัดขนด้วยเลเซอร์เปรียบเสมือนความรู้สึกไม่สบายเหมือนกับการหยิกเบา ๆ หรือหนังยางรัดที่ผิวหนัง ความรู้สึกไม่สบายนี้ไม่รุนแรงและจะหายไปภายใน 2-3 วินาที

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.estella-clinic.com/17451072/คอร์สกำจัดขนด้วยเครื่องเลเซอร์