ทำไมแหวนเงินผู้ชายถึงได้รับความนิยมมากกว่าแหวนทอง

มีเหตุผลหลายประการที่ทำให้เงินสเตอร์ลิงเป็นที่นิยมมากกว่าทองคำของพวกเขา ในกรณีที่เกี่ยวข้องกับแหวนเงินจะใช้กฎเดียวกัน สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเงินและทองมีคุณสมบัติและความสวยงามที่แตกต่างกัน ในแหวนเงินของผู้ชายคุณสามารถเลือกใช้เงินและพันธุ์ทองได้ เงินสเตอร์ลิงประกอบด้วยเงิน 92.5 และอัญมณีมีเครื่องหมาย 92.5 พวกเขาผสมกับโลหะอื่น ๆ เช่นทองแดงเพื่อทำให้แข็งขึ้น มีสีเทาเป็นพื้น อย่างไรก็ตามเงินที่ออกซิไดซ์มีโทนสีเทาเข้ม

ในกรณีที่เกี่ยวข้องกับแหวนเงินพวกเขามีให้เลือกหลาย

แบบเช่นทองคำขาวทองคำเหลืองและโรสโกลด์ ทองคำขาวประกอบด้วยทองคำบริสุทธิ์ที่ผสมกับโลหะเช่นแพลเลเดียมนิกเกิลและแมงกานีส ทองคำขาวคือทองคำบริสุทธิ์ที่ผสมด้วยโลหะเช่นทองแดงและสังกะสี โลหะผสมทองและทองแดงเรียกว่าทองกุหลาบทองชมพูหรือทองแดง หากคุณกำลังมองหาแหวนเงินที่จะสวมใส่ในระหว่างการแต่งงานจะพบว่าแหวนทองคำและทองคำขาวนั้นเหมาะสมกว่าแหวนเงิน เนื่องจากทองคำและทองคำขาวมีความหมายเหมือนกันกับงานแต่งงาน ในทางกลับกันแหวนเงินเป็นแบบที่น่าสนใจมากขึ้นสำหรับการออกไปเที่ยวนอกบ้าน

เป็นทางการหรือสวมใส่ทุกวัน หนึ่งในเหตุผลหลักที่ทำให้เงินสเตอร์ลิงเป็นที่ต้องการมากกว่าพันธุ์ทองคือปัจจัยด้านต้นทุน ทองแพงกว่าเงินเพราะหายากกว่า อย่างไรก็ตามแหวนเงินแท้อาจมีราคาแพงหากมีเพชรและอัญมณี นอกจากนี้ยังต้องมีค่าใช้จ่ายด้านงานฝีมือซึ่งสามารถเพิ่มต้นทุนได้ อย่างไรก็ตามแหวนเงินบางสายพันธุ์มีราคาไม่แพงและคุณสามารถเป็นเจ้าของไอเท็มเหล่านี้ได้หลายรายการเพื่อรับการอัปเดตเทรนด์ล่าสุด

ทองคำเป็นทางเลือกที่มีต้นทุนต่ำกว่าทองคำขาวแต่ก็มีราคาแพงกว่าเงิน

แหวนเงินส่องสว่างที่สุดในบรรดาโลหะสีขาว นอกจากนี้ยังเป็นที่ทราบกันดีว่าเปล่งประกายเจิดจรัสกว่าเมื่อเทียบกับทองคำ นี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้แหวนวงนี้ได้รับความนิยมสูงกว่าแหวนทองคำ ทองไม่เปล่งประกายสดใสเหมือนเงินเพราะเป็นโลหะผสมเช่นสังกะสีนิกเกิลและแพลเลเดียม แหวนเงินแท้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสวมใส่ทุกวันเนื่องจากประกอบด้วยเงินแท้ 92.5 และส่วนที่เหลือประกอบด้วยโลหะผสมที่ทำให้อัญมณีมีความคงทนในธรรมชาติ โดยทั่วไปจะผสมกับทองแดงเพื่อชุบแข็งอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เงินสเตอร์ลิงได้รับความนิยมสูงกว่าทองคำคือ

เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของนิกเกิล พันธุ์ทองบางชนิดมีนิกเกิลและผู้ที่มีปัญหาเรื่องความไวต่อผิวหนังอาจเกิดอาการแพ้เมื่อพวกเขาเล่นอัญมณีเหล่านี้ คุณต้องดูแลหรือทำเงินและทองเพื่อรักษาไว้ในอีกหลายปีข้างหน้า แหวนเงินแท้จำเป็นต้องขัดเงาเป็นประจำ สามารถใช้น้ำยาทำความสะอาดเครื่องเงินและผ้าทำความสะอาดอัญมณีได้ ในกรณีที่เกี่ยวข้องกับเครื่องประดับทองคุณต้องฟอกสบู่และน้ำอุ่นแล้วจุ่มอัญมณีในการเตรียม หรือการใช้ผ้าเครื่องประดับก็ถือว่าเพียงพอเช่นกัน อย่างไรก็ตามคุณยังสามารถนำสิ่งของไปให้ช่างอัญมณีซึ่งจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียม