ค้นหาคู่มือส่วนตัวที่เหมาะสมได้จากตัวแทนการท่องเที่ยวทัวร์รัสเซีย

การเปิดประเทศรัสเซียไปทางตะวันตกเมื่อไม่นานมานี้ทำให้การเดินทางไปที่นั่นเป็นไปได้ ทัวร์รัสเซียปัจจุบันประเทศทางวัฒนธรรมเก่าแก่ทางตะวันออกของยุโรปสามารถเยี่ยมชมได้ง่ายกว่าที่เคยเป็นมา อย่างไรก็ตามผู้ให้บริการทัวร์รัสเซียตะวันตกของเราให้บริการแพ็คเกจทัวร์ไปรัสเซียหรือประเทศในยุโรปตะวันออกอื่น ๆ ทัวร์รัสเซียเพียงเล็กน้อย หากคุณต้องการเยี่ยมชมสถานที่นอกเหนือจากมอสโกเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กหรือทะเลไบคาลคุณต้องพึ่งพาความคิดริเริ่มของคุณเอง

ข่าวดีก็คือว่ามันไม่แพงมากวีซ่าในเมืองทางตะวันตกหลายแห่งมี ทัวร์รัสเซียบริษัท นำเที่ยวของรัสเซียซึ่งค่าธรรมเนียมเล็กน้อยจะช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดหาวีซ่าให้กับคุณเดินทางไปรอบ ๆ .ทัวร์รัสเซียจำเป็นต้องมีใบอนุญาตและการลงทะเบียนเพื่อใช้งานยานพาหนะในรัสเซีย ผู้มาเยือนรัสเซียสามารถใช้ใบอนุญาตขับขี่ของตนเองได้หากได้รับการรับรองการแปลใบอนุญาต และให้การเยี่ยมของพวกเขาเป็นเวลาน้อยกว่าหกเดือนตั๋วเครื่องบินไปรัสเซียราคาถูกสายการบิน

นอกจากนี้พวกเขาจะช่วยในการจ่ายราคาค่าเข้าชมปกติแทนอัตรานักท่องเที่ยว

ต้นทุนต่ำเริ่มให้บริการเที่ยวบินไปรัสเซียมากขึ้น ตอนนี้มีอย่างน้อยสามเมืองที่มีบริการปกตินอกเหนือจากมอสโกว์ ทัวร์รัสเซียนอกจากนี้สายการบินของรัสเซียเช่น Aeroflot, Pulkovo และ Rossia ทัวร์รัสเซียยังมีเที่ยวบินราคาถูกเป็นประจำจากสนามบินขนาดใหญ่ในเยอรมันและสนามบินอื่น ๆ ในยุโรปที่พักและคำแนะนำในรัสเซียเป็นสิ่งที่คุ้มค่าที่จะได้รับคู่มือเมืองสำหรับตัวเองซึ่งจะจัดเตรียมการเที่ยวชมสถานที่ พวกเขาจะดูแลงานแปลและบริการที่จำเป็นอื่น ๆ

เช่นการจองโรงแรมหรือการโอน ทัวร์รัสเซียด้วยระดับค่าจ้างที่ต่ำในรัสเซียและยุโรปตะวันออกคู่มือดังกล่าวจะจ่ายเงินให้ตัวเองอย่างรวดเร็วโดยการได้รับโรงแรมและร้านอาหารที่น่าพอใจทัวร์รัสเซียนอกจากนี้พวกเขาจะช่วยในการจ่ายราคาค่าเข้าชมปกติแทนอัตรานักท่องเที่ยวสำหรับวัฒนธรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนหรือค่าโดยสารแท็กซี่ปกติแทนการเรียกเก็บเงินผู้เยี่ยมชมที่สูงเกินไปทัวร์รัสเซียคุณสามารถค้นหาคู่มือส่วนตัวที่เหมาะสมได้จากตัวแทนการท่องเที่ยวในรัสเซีย

คาเวียร์ของรัสเซียมีความประณีต ไอศกรีมรัสเซียเป็นที่นิยมตลอดทั้งปี

อาหารรัสเซียอาหารรัสเซียเต็มไปด้วยประเพณีและรสชาติทัวร์รัสเซียหรือพายของรัสเซียนั้นอร่อยมากและมาพร้อมกับไส้ต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็นเนื้อมันฝรั่งผลไม้ทัวร์รัสเซียหรือแพนเค้กของรัสเซียเป็นอาหารจานด่วนของรัสเซียที่ดีที่สุดที่คุณสามารถหาได้โดยมีไส้ที่คล้ายกันกับพาย แต่มีบลินีด้วย คาเวียร์ของรัสเซียมีความประณีต ไอศกรีมรัสเซียเป็นที่นิยมตลอดทั้งปีแม้ในช่วงฤดูหนาวคุณจะเห็นชาวรัสเซียกินไอศกรีมข้างถนนมันอร่อยมาก

ทัวร์รัสเซีย แสงเหนือเป็นเกี๊ยวสไตล์รัสเซียที่เต็มไปด้วยเนื้อสัตว์และทานคู่กับครีมเปรี้ยวได้ดีที่สุดด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กจึงเป็นเรื่องยากที่จะเลือกสถานที่ท่องเที่ยวตามเวลาที่คุณมี ทัวร์รัสเซียไกด์ส่วนตัวสามารถพาคุณไปยังสถานที่ที่มีเอกลักษณ์และน่าสนใจมากมายที่คุณจะไม่พบในหนังสือนำเที่ยว ทัวร์รัสเซียนี่คือรายชื่อสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใครที่คุณสามารถดูได้ในทัวร์ส่วนตัวในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กประเทศรัสเซีย