กระเบื้องยางลายไม้สำหรับโรงรถของคุณ

คุณกำลังพยายามตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับพื้นโรงรถที่เปื้อนและน่าเกลียดของคุณ แน่นอนว่าคุณสามารถเพิ่มการเคลือบพื้นโรงรถบางประเภทและใช้งานได้ดี กระเบื้องยางลายไม้แต่พวกเขาต้องการการเตรียมงานจำนวนมากหากคุณต้องการงานที่คงอยู่ ทั้งสีพื้นอีพ็อกซี่และอะคริลิกต้องการพื้นผิวคอนกรีตที่ปราศจากสิ่งสกปรกสิ่งสกปรกและคราบน้ำมัน หากคุณไม่เตรียมงานนี้คุณจะไม่พอใจกับผลลัพธ์อีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้คุณมีพื้นโรงรถที่ดูดีและใช้งานได้คือกระเบื้องยาง มีสองประเภทที่จะคิดเกี่ยวกับ ประการแรกคือกระเบื้องยางลายไม้

กระเบื้องยางลายไม้แต่คุณมีปัญหาเดียวกันกับการเตรียมงาน

คุณสามารถใช้เวลาทั้งวันหยุดสุดสัปดาห์ในการขัดถูและล้างไขมันคอนกรีตในโรงรถของคุณได้อย่างง่ายดายเพื่อให้กระเบื้องติดลง เช่นเดียวกับสีหากพื้นไม่สะอาดสะอ้านกาวบนกระเบื้องยางลายไม้จะไม่ติดและจะยกขึ้น ตัวเลือกที่สองคือการติดตั้งเสื่อโรงรถที่เชื่อมต่อกัน กระเบื้องยางลายไม้เหล่านี้เข้ากันได้ดีเหมือนจิ๊กซอว์และจริงๆ แล้วลอยบนพื้นคอนกรีตแม้ว่าคุณจะต้องการทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกจากพื้นก่อนที่จะปูกระเบื้องเหล่านี้คุณก็ไม่ต้องกังวลเรื่องคราบน้ำมันและคราบไขมัน ด้วยระบบนี้กระเบื้องจะไม่ถูกทาด้วยกาวดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลว่าจะติดหรือไม่

กระเบื้องยางลายไม้มีความทนทานสูงและสามารถรองรับการจราจรในโรงรถได้ตามปกติรวมถึงการขับรถเข้าออกวันละหลาย ๆ ครั้ง กระเบื้องมีริมฝีปากจริง ๆ ซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องกังวลว่าของเหลวที่หกอยู่ข้างใต้และก่อให้เกิดปัญหา ริมฝีปากบนขอบกระเบื้องจะเก็บของเหลวไว้ด้านบนเพื่อให้ทำความสะอาดได้ง่าย เมื่อพูดถึงการทำความสะอาดกระเบื้องจะไม่เปื้อนดังนั้นโดยส่วนใหญ่แล้วคุณสามารถฉีดพ่นออกหรือหากมีน้ำมันหก

คุณสามารถทำความสะอาดด้วยผงซักฟอกและน้ำ

พร้อมกับจาระบีที่ข้อศอกเล็กน้อย ข้อเสียอย่างเดียวของกระเบื้องยางลายไม้คือปัจจัยด้านความร้อน นี่ไม่ใช่ปัญหาจริงๆเว้นแต่คุณต้องการใช้ไฟฉายในการตัดโลหะหรือเครื่องเชื่อมอาร์กเนื่องจากประกายไฟสามารถเผาไหม้เป็นรูในกระเบื้องได้ วิธีนี้แก้ไขได้ง่ายโดยการวางแผ่นโลหะบาง ๆ ไว้ใต้แท่นเชื่อมของคุณ สรุปแล้วการทุบกระเบื้องยางลายไม้และพรมโรงรถสำหรับปูพื้นโรงรถของคุณเป็นเรื่องยาก ข้อดีประการสุดท้ายคือหากคุณย้ายคุณสามารถหยิบกระเบื้องขึ้นมาแล้ว ไม่เหมือนในสมัยก่อนที่ไม่มีวิธีแยกกระเบื้องยางออกจากรองเท้าผ้าใบของคุณ

แต่เพียงผู้เดียวเทคโนโลยีการผลิตพื้นยางได้ก้าวไปไกลจากครั้งแรกที่ทำเมื่อศตวรรษที่แล้ว ด้วยเหตุนี้จึงไม่ควรแปลกใจที่แม้แต่ครัวเรือนในปัจจุบันก็เลือกที่จะติดตั้งสิ่งของดังกล่าวไว้บนพื้นไม้ปาร์เก้หรือพื้นคอนกรีตเก่าเนื่องจากพวกเขามีวัสดุที่ใช้งานได้หลากหลายประเภทอื่น ๆ กระเบื้องยางลายไม้จะได้รับข้อดีมากมายที่คนอื่นไม่สามารถให้คุณได้ ตัวอย่างหนึ่งคือการรับประกันการป้องกันการลื่นไถล แม้ว่ากระเบื้องยางของคุณจะเรียบที่สุด แต่คุณยังมั่นใจได้ว่าคุณหรือลูก ๆ ของคุณจะไม่ลื่นล้มและเกิดอุบัติเหตุที่สามารถป้องกันได้ง่ายๆ งานแสดงสินค้าใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ดังกล่าว

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.footstepfloor.com/